Lần cuối đến Phuket kiểm tra, trên đường về, Charlotte nói muốn đến Bangkok thăm Tina.
Mấy năm qua nàng và Tina vẫn luôn giữ liên lạc, Tina rất bận, vẫn chưa kết hôn, hành tung bất định, dù Charlotte muốn gặp cũng không có cơ hội, lúc này nghe nói Tina thăng lên chức vụ hành chính, rốt cuộc sinh hoạt ổn định, Charlotte mới có thể đến gặp cô.Tina đã gần bốn mươi, mỗi ngày ăn gió nằm sương, da dẻ có chút thô ráp, có điều khuôn mặt có nét trẻ con nên không nhìn ra đúng tuổi, giống như tiểu cô nương, gặp Charlotte rất vui vẻ, nắm tay, ôm, để Engfa vô cùng mất hứng.
Tina khıêυ khích:
"Làm sao, không phục a? Vợ của em là nhờ chị năm đó cứu về, em nên cảm kích chị mới phải, có biết không?"
Chuyện cô nói là năm đó Charlotte suýt chút nữa bị lừa bán, con ngươi Engfa loé lên, nhìn Tina với con mắt khác, thật tâm nói lời cảm tạ.
"Không cần cảm ơn, chị cũng không phải vì em mới cứu người."
Tina vung vung tay: "Chị xem Charlotte là bạn."
"Charlotte , bây giờ em thật xinh đẹp, nếu không phải hôm nay gặp ở đây, lỡ như đi trên đường chạm mặt, chắc chắn chị không dám nhận em."
Nói đến Charlotte xấu hổ.
Engfa vốn dĩ định thuê khách sạn, lại nghe Tina nói làm gì có đạo lý đến Bangkok ngủ khách sạn, nhiệt tình mời hai người ở lại nhà mình, thịnh tình không thể chối từ, thế là đêm đó các nàng ở lại.
Nhà Tina rất lớn, một mình nàng ở quá lạnh quá yên tĩnh, Charlotte hỏi sao ba mẹ không ở chung với cô, Tina nói bọn họ sống cùng anh trai, bản thân cô cũng một mình quen rồi, không thích hợp sống với người khác.
"Tìm một người bạn, tháng ngày sau sẽ náo nhiệt hơn chút." Charlotte khuyên giải.
Tina tiêu sái xua tay: "Quên đi thôi, chị là người không chịu được cuộc sống ràng buộc. Có những người trời sinh cần người làm bạn, mà một số khác thì lại hưởng thụ cô độc tự tại, chị chính là vế sau."
Vừa dứt lời, di động liền vang lên, cái di động nhìn qua là đã dùng nhiều năm, vô cùng cũ kỹ, loang loang lổ lổ, khả năng cách âm suy giảm, Charlotte và Engfa loáng thoáng nghe thấy, là một cô gái.
"Chuyện gì?" Tina tức giận nói vào điện thoại.
Đầu dây bên kia không biết nói gì, Tina nghe được sắc mặt ngày càng cứng ngắc, cuối cùng nghiến răng hận không thể nhai trọn đối phương:
"Tôi đã nói đêm đó tôi quá say mới xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hôm đó không phải cô cũng say rồi sao? Còn muốn thế nào nữa?"
Lại không biết bên kia nói gì, mặt Tina có chút đỏ:
"Cô còn muốn tôi chịu trách nhiệm với cô cả đời?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] -Thuơng em-
FanficNguời ngoài nhìn vào cho rằng cuộc đời của Charlotte Austin thực sự rất mỹ mãn, có em gái, có bạn bè...Nhưng chỉ bản thân nàng mới biết, không ai thật lòng đối tốt với nàng... " Mình muốn chăm sóc cậu " Một câu nói đơn giản, đủ làm nàng luân hãm từ...