Warning 🔞
Pinky POV
"UGH shit Cedric! Sige pahh.. ahh!"
Kinagat ko ang ibabang labi habang impit akong umuungol. Nasa ibabaw ko si Cedric na mabilis na umiindayog. Nakayakap ako sa kanyang batok at nakapulupot ang aking mga binti sa kanyang balakang. Damang dama ko ang kanyang kalakihan na mabilis na naglalabas masok sa aking basang lagusan. Masarap din ang bawat hagod nun sa aking laman.
Impit akong napatili kasabay ng pagnginig ng aking katawan ng muli akong labasan. Pero hindi pa tapos si Cedric na patuloy pa rin sa pag ulos. Bumangon sya at lumuhod. Hinawakan ang dalawa kong hita at mas lalo pang binilisan ang pag ulos.
Awang ang labing pinagmamasdan ko sya. Lukot ang gwapo nyang mukha dahil sa sarap. Umiigting pa ang kanyang panga at napapamura pa sya. Nangingintab na rin sa pawis ang kanyang malapad na dibdib. Nangangalit din ang kanyang namumutok na mga muscles sa braso.
Katatapos ko pa lang pero heto na naman ang panibagong kiliti na sumasalakay sa pagkababae ko.
"Feels good babe?" Tanong ni Cedric na nakatingin din sa akin.
Nagtatanong pa sya. Di ba obvious? Heto nga at tumitirik ang mata ko.
"Hindi masarap.."
Ngumisi sya. "Oh really? How about this?"
Umawang ang labi ko ng umulos sya ng malakas at madiin. Tinaas pa nya ang dalawang hita ko. Nakadikit na ang dalawang tuhod ko sa aking dibdib. Mabilis, madiin, at baon na baon ang bawat ulos nya na halos lumubog na aking katawan sa malambot na kama.
"O-Ohh my goshh Cedric!" Naiiyak na ungol ko sa sarap dahil nasasagi ng pagkalalaki nya ang masarap na parte sa loob ko. Tirik na tirik na naman ang aking mata.
"So tell me.. hindi pa ba masarap huh?"
"S-Sobrang sarap Cedric.. u-ughhh yess sige pahh babe!" Ungol ko sa sarap.
Pinatong nya ang dalawa kong binti sa kanya balikat at tinukod ang dalawang kamay sa magkabilaang gilid ko. Mas lalo pang bumilis ang kanyang ulos na madidiin. Baon na baon din ito sa kailaliman ko.
Humawak ako sa batok ni Cedric. Yumuko naman sya at siniil ako ng halik. Akin naman yung tinugon. Matamis ang halik na aming pinagsasaluhan habang wala pa rin syang tigil sa mabibilis na pag ulos hanggang sa sabay na kaming nilabasan..
"Mmm.." Kagat labing ungol ko sabay ikot ng mata.
Nasa pagitan ng mga hita ko si Cedric at nakasubsob sa pagkababae ko habang ang isang kamay ay pinipiga ang isang dibdib ko. Katatapos ko lang labasan at heto sya ayaw pa ring lubayan ang pagkababae ko. Hindi ko na mabilang kung ilang beses na akong nilabasan. Pero ang nobyo ko ay tila wala pa ring balak na magpaawat. Damang dama ko ang pananabik nya sa akin. Paano ba naman isang buwan din kaming hindi nagkita. Nakadestino kasi sya ngayon sa isang malayong probinsya at isang beses lang sa isang buwan pwede syang umuwi. Isang pulis si Cedric na may mataas na ranggo. Isa syang hepe ngayon sa malayong probinsya.
Galing sa mayamang pamilya si Cedric. Isang kilalang businessman at philanthropist ang kanyang ama. Ang kanyang ina naman ay anak ng isang dating kilalang senador. Matagal na syang pinagreretiro ng kanyang mga magulang para i-take over nya kanilang kumpanya. Pero wala syang interes dito. Nasa serbisyo ang kanyang interes. May isa syang kapatid na babae pero nag aaral pa ito sa kolehiyo.
Muling nanginig ang katawan ko kasabay ng pagrasa ng katas ko. Umakyat naman ang mainit na labi nya sa aking tiyan at dibdib. Pinagsawa nya ulit ang kanyang bibig doon. Humawak naman ako sa buhok nya. Mainit at nakakaliti ang kanyang mainit na bibig na masarap sa pakiramdam. Ilang segundo lang syang nagpakasasa doon at muli nyang sinakop ang labi ko kasabay nun ang muli nyang pag angkin sa akin.
Susulitin ko na ang mga sandaling ito dahil ito na ang huling gabi na mararanasan ko ito sa piling nya. Dahil makikipag hiwalay na ako sa kanya. Tatapusin ko na ang isa't kalahating taon naming relasyon..
Sinuklay ko ng daliri ang buhok at sinukbit na ang bag sa balikat. Humugot ako ng malalim na hininga at nilibot ko ang mga mata ng huling beses sa loob ng kwarto ni Cedric. Ito na ang huling beses na makikita ko ito. Lumabas na ako ng kwarto at bumaba na.
Natigilan ako ako sa paghakbang papasok ng kusina at pinagmasdan si Cedric na nakaharap sa kalan. Mukhang nagsasangag sya ng kanin dahil naaamoy ko ang bawang. Nakatalikod sya sa akin. Nakasuot sya ng sandong itim na hakab ang malapad nyang likuran. Nagfi-flex ang kanyang malalaking muscles sa braso sa tuwing gagalaw sya.
Kumagat labi ako. May kumurot sa puso ko. Ito ang isa sa tanawing mamimiss ko ng sobra.
Humarap si Cedric at natigilan ng makita ako. Kumunot ang kanyang noo at sinuyod ako ng tingin mula ulo hanggang paa.
"Bakit nakabihis ka na? Uuwi ka na? May usapan tayo di ba?" Aniya.
Tumikhim ako. "Hindi ako pwedeng um-absent ngayon. Walang boss sa shop. Nag out of town si Ciella at ang asawa nya kasama ang anak nila."
Bumuntong hininga sya at tumitig sa akin. "Hindi mo ba pwedeng gawan ng paraan? Ibilin mo muna sa ibang tauhan nyo."
Nag iwas naman ako ng tingin dahil hindi ko kayang salubungin ang kanyang tingin. "I'm sorry Cedric, pero hindi pa kasi gamay ng mga tao namin doon ang mga gagawin. Lalo na kapag dagsa na ang customer natataranta na sila."
Gumuhit ang disappointment sa kanyang mukha. "Pambihira naman o. Isang beses sa isang buwan na nga lang tayong magkita tapos hindi pa tayo pwedeng lumabas at magbonding." Himutok nya.
"I'm sorry Cedric.." Gusto ko syang lapitan at yakapin pero pinigilan ko ang sarili.
Kumamot sya sa ulo. "Sige na maupo ka na. Kumain ka muna bago ka umuwi."
Kumagat labi ako at umupo na. Ito ang huling beses na matitikman ko ang luto nya.
Madaldal si Cedric sa gitna ng aming almusal. Kinukwento nya ang mga nangyayari sa probinsyang pinagdedestinuhan nya. Mataman lang akong nakikinig at tumatango. Gusto kong namnamin ang kanyang boses hanggang sa huling sandali.
"Ang tahimik mo naman." Puna nya.
Ngumiti ako. "Gusto ko lang kasi marinig ang boses mo."
Ngumisi sya. "Sobra mo ba akong namiss?"
"Oo.. sobra."
Inabot nya ang kamay ko at pinisil. "Ako din, sobra kitang namiss."
Tila may bikig na bumara sa lalamunan ko. Parang gusto kong umiyak.
"So kamusta ka naman sa shop?" Tanong nya.
"Ayos lang.."
"Hindi ka pa ba napapagod?"
Nilunok ko ang pagkain. "Nakakapagod, pero nag e-enjoy naman ako."
Dinampot nya ang tasa at humigop ng kape. "Baka may nanliligaw sayo dun. Sabihin mo sa akin papakainin ko ng bala."
Napasinghap ako sa sinabi nya. Nginisihan lang nya ako.
Sobrang possessive talaga nya at seloso. Minsan nag aaway kami sa ugali nyang yun. Mula ng maging kami umiwas na sa akin ang mga kaibigan kong lalaki dahil inaaway nya.
Ng matapos na kaming kumain ay hinugasan na nya ang mga kainan namin. Ako naman ay humuhugot ng lakas ng loob na sabihin ang kanina ko pa gustong sabihin. Ayokong makipag break sa kanya. Mahal ko si Cedric.. mahal na mahal. Sya ang first boyfriend ko at gusto ko ring maging last. Pero.. hindi kami ang para sa isa't isa. Kaya hangga't kaya ko pang bumitaw. Bibitaw na ako. Para sa kanya din itong gagawin ko.
Humugot ako ng malalim na hininga at tumikhim.
"Cedric.."
Lumingon sya sa akin at kumunot ang noo. "Uuwi ka na? Ihahatid na kita." Aniya at nagpunas na ng kamay.
"Hindi na.. Kaya ko ng mag isa."
Lalong nalukot ang kanyang noo.
Ngumiti ako. "Cedric.. T-Tapos na tayo.."
Nagsalubong na ang kilay nya. "What? What do you mean tapos na tayo?"
Lumunok ako at humugot ng malalim na hininga. Tinaas ko ang noo at tinatagan ang loob.
"Break na tayo. Hindi na kita mahal."
*****
BINABASA MO ANG
My Possessive Ex-Boyfriend
General Fiction"You're mine Pinky. Makipaghiwalay ka man sa akin ngayon pero sa akin pa rin ang balik mo.." -- Cedric Dalawang taon ng hiwalay si Pinky sa kanyang ex boyfriend na isang magiting na pulis. Malungkot pero pinipilit nyang maging masaya. Ang nasa isip...