25

13 1 0
                                    

25. Thứ 25 trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Liz phát hiện chính mình cùng đường phi đều nằm ở một cái có thể ngăn sở hữu gió lạnh ấm áp ôm ấp, bên tai là cường kiện hữu lực tiếng tim đập, làm người cảm thấy phá lệ an tâm, chỉ là trước mắt là Luffy ngủ say mặt, lúc này hắn chính không có bất luận cái gì phòng bị miệng đại trương, trong suốt nước miếng từ hắn khóe miệng chảy xuống, Ace trước ngực quần áo ướt một khối to.

Nàng theo bản năng sờ sờ miệng mình —— còn hảo.

"Tỉnh?" Ace thanh âm từ đỉnh đầu, chảy vào nàng lỗ tai, hắn luôn là ôn nhu săn sóc chiếu cố chính mình các đệ đệ muội muội, ôn nhu đã có lúc ấy làm Liz cảm thấy thần kỳ, đều nói là vật họp theo loài, người phân theo nhóm, rõ ràng có Ace tang như vậy ôn nhu ca ca, vì cái gì Luffy tang vẫn là như vậy mặc kệ làm cái gì đều tùy tâm sở dục, làm việc bất kể hậu quả.

Tuy rằng Ace tang có đôi khi thực thoát tuyến, cái này cùng Luffy thật là giống nhau như đúc......

"Ân, chào buổi sáng." Nàng đều không quá nhớ rõ chính mình là khi nào ngủ, rõ ràng nói muốn muốn thử gác đêm, cuối cùng vẫn là làm Ace tang thủ cả một đêm...... "Thực xin lỗi, Ace tang, ta ngủ rồi."

"Này có cái gì hảo thực xin lỗi, ta là ngươi......"

"Lại nói thúc thúc liền tuyệt giao, Ace tang, ta thực nghiêm túc."

Liz sinh khí khi cổ khởi mặt, như là cái cục bột nếp, phỏng chừng là còn cái dâu tây hãm. Ace nhịn không được nghĩ như vậy, duỗi tay đi điểm điểm cái kia còn mang theo trẻ con phì gương mặt, dự kiến trong vòng mềm mại.

Cùng hắn có tương tự ý tưởng còn có đường phi, chẳng qua Luffy là cái hành động phái, mới vừa mơ mơ màng màng mở một đường, liền kêu bánh bao! Một ngụm cắn lên rồi.

Kết quả chính là xuất phát khi Liz tức giận dùng tay bụm mặt thượng dấu răng, mà Luffy là đầy đầu bao, quan khán toàn bộ hành trình Ace tỏ vẻ chính mình cũng chưa dám đi giúp giúp chính mình kia ngốc đệ đệ, quái không được Liz rút ra Đá biển làm trường côn đè nặng hắn đánh, lúc sau kia tràng sa mạc gió lốc tính cái gì đâu.

"Dựa theo ba ba bọn họ nói, ta nên đem Luffy tang ném vào trong biển!" Liz ủy khuất cực kỳ, bởi vì Luffy hạ miệng không nặng nhẹ, thiếu chút nữa bị cắn xuất huyết đâu, này nếu là lưu lại sẹo nên có bao nhiêu khó coi!

Nàng ở quyết định phải làm cái nhà thám hiểm thời điểm, sẽ không sợ chính mình lưu lại sẹo, nhưng là sẹo phạm vi cùng nguyên nhân tuyệt đối không bao gồm như vậy!

Ô —— không biết này dấu răng khi nào mới có thể lui rớt.

"Liz...... Thực xin lỗi......"

"Hừ!" Liz mấy bước to đi tới Ace bên cạnh, thoạt nhìn là hạ quyết tâm không hề mạch lạc phi, Nami nhìn đến, đối với Luffy đầu lại là một quyền, kia dấu răng nàng xem đều đau!

Áp suất thấp ở Luffy trên người sẽ không dừng lại lâu lắm, qua không đến mười phút, Luffy liền bắt đầu tìm hỏi có phải hay không có thể ăn hải tặc tiện lợi, hắn nước miếng đã lâu, từ bọn họ tiến vào sa mạc sau, cơm sáng liền biến thập phần đơn giản, đều là một ít không tư vị lương khô, cho dù có Sanji cũng vô dụng, ở sa mạc, không thể trông cậy vào tổng hội có giống ngày thường như vậy hảo cơm hảo đồ ăn.

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ