100. Thứ một trăm trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Đó là một cái thực ấm áp ôm ấp, có điểm quen thuộc ngọt lành khí vị, cho dù là đã ăn no, hắn vẫn là tưởng theo bản năng tưởng cúi đầu cắn một ngụm, nhưng là thân cao thượng ra điểm vấn đề, đối phương là một cái so với chính mình còn cao hơn một chút, hắn một cúi đầu, cắn được đem không phải mềm mại gương mặt, mà là đối phương bả vai.
Là Liz?
Nghĩ đến này, Luffy vui vẻ không được, có cái gì so nhìn thấy chính mình tin cậy đồng bọn càng vui vẻ, hắn duỗi tay cũng ôm lấy đối phương, "Là Liz a! Ngươi không có việc gì thật sự thật tốt quá!"
"Ta...... Mới muốn nói như vậy a. Luffy tang......" Ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt.
Luffy cuối cùng rốt cuộc vẫn là không có cắn đi xuống, chỉ là mạc danh có điểm đáng tiếc, "Liz, ngươi trường cao thật nhiều."
Bị nhận ra Liz, ngoài ý muốn phát hiện chính mình cũng không cảm thấy vui vẻ, ngược lại có điểm sợ hãi, nàng lại ôm đối phương trong chốc lát, mới cọ tới cọ lui mà buông lỏng tay ra, lui về phía sau vài bước, này vài bước cũng đủ nhường đường phi nhìn xem nàng hiện tại bộ dáng.
"Di?" Luffy quả nhiên phát hiện không thích hợp địa phương, vây quanh nàng tả hữu nhìn nhìn, một cái thiếu nữ cùng thiếu niên vẫn là nhiều ít có khác nhau, cái này khác nhau không chỉ có trong người cao thượng, chẳng sợ làm thiếu niên Liz diện mạo lại thanh tú cũng vô dụng, huống chi thiếu niên bộ dáng nàng, cũng không nam sinh nữ tướng, tương phản làm không chỉ một người khích lệ vì tuấn mỹ.
Liền tính là tân nhân yêu, cơ bản thẩm mỹ vẫn phải có.
"Luffy tang......" Liz do dự một chút, vẫn là không có chủ động nhắc tới chính mình biến hóa như thế to lớn đề tài, "Ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt."
—— liền thanh âm cũng thay đổi.
Cơ hồ mỗi ngày đều sẽ làm chính mình Nhạc sĩ ca hát cho chính mình nghe Luffy, tự nhiên là phát hiện điểm này, hắn kỳ quái cực kỳ, bất quá thực mau hắn đã bị một số lớn không quen biết người, một bên kêu vạn tuế, một bên bị ném thượng giữa không trung, lúc sau lại nhìn đến chính là đem chính mình cứu ra tới tiểu phùng bình an không có việc gì, hắn cũng liền đem trong lòng nghi vấn bỏ qua.
Chỉ cần mọi người đều không có việc gì thì tốt rồi, ở Sabaody mà quần đảo thượng trơ mắt mà nhìn chính mình đồng bọn từng bước từng bước biến mất sợ hãi, là hắn từ lúc chào đời tới nay ít có.
"Đúng rồi! Ace!" Luffy thoát ra trùng vây, muốn tìm người hỏi rõ ràng hiện tại là khi nào, dưới chân lại mềm nhũn, cũng mệt là Liz hiện tại đem chính mình lực chú ý đều phóng trên người hắn, mới kịp thời ôm lấy hắn, không làm hắn mới vừa chữa khỏi mọi người ở đây trước mặt quăng ngã một cẩu ăn gì. "Kỳ quái...... Rõ ràng đã ăn như vậy nhiều đồ vật......"
Thân thể thượng tích lũy mỏi mệt nơi nào là ăn một chút gì là có thể tốt, huống chi dựa theo Ivankov cách nói, Luffy hồi phục tốc độ đã xa xa vượt qua hắn tưởng tượng, ấn bình thường tới, trị liệu sau khi kết thúc cũng muốn nghỉ ngơi tốt mấy ngày, hiện tại Luffy liền một ngày cũng chưa đến thì tốt rồi, thân thể gánh nặng lớn đến tình trạng gì, thường nhân tưởng cũng không dám tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanfictionTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...