7

21 3 0
                                    

7. Thứ bảy trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Hôm nay trên biển nhà ăn nhất định bị sương mù dày đặc vây quanh, bởi vì những cái đó sương mù dày đặc làm trên biển sáng sớm lại âm lãnh đã ươn ướt vài phần, liền tính còn ở trên giường, Liz cũng có thể ngửi được trong không khí này đó không quá giống nhau tin tức.

Liz hướng trong chăn rụt rụt, chỉ lộ ra một ít tóc ở bên ngoài, ánh sáng bị cách ở chăn bên ngoài, cái này làm cho nàng có thể cho rằng còn ở buổi tối. Mỗi đến loại này thời tiết Liz đều sẽ ngủ nướng, bởi vì giường đệm sẽ so ngày thường có vẻ phá lệ mềm mại ấm áp, liền tính một người ngủ cũng sẽ không cảm thấy khổ sở, chờ nàng không tình nguyện bò dậy khi sớm đã là 9 giờ.

Không xong...... Không xong!!!

Zeff lão bản nhất định sẽ trừ tiền lương!!! QAQ

Tưởng tượng đến tháng này tiền lương sẽ thiếu một bộ phận, Liz chỉ cảm thấy chính mình tâm mau nát.

Nàng tiền công vốn dĩ liền không nhiều lắm, này nếu là lại khấu, đây là muốn lại làm một tháng mới có thể thấu đủ lộ phí tiết tấu a! Chẳng lẽ thật sự muốn xuống nước tìm điểm đồ vật đi lên bán?

Lại nói tiếp chính mình còn có thể làm điểm cái gì? Liz bẻ ngón tay đếm kỹ chính mình sẽ đồ vật, chính là còn không có số quá cái thứ tư ngón tay, liền mắc kẹt, trừ bỏ sẽ nhạc cụ, sẽ dạng vũ khí, sẽ bơi lội, nàng cái gì cũng không biết làm.

"Ta quả nhiên hảo vô dụng a......" Liz một bên mất mát mà lầm bầm lầu bầu, một bên bỏ đi chính mình áo ngủ, ở mép giường tìm quần áo lao động thời điểm nghĩ ở nhà thời điểm.

Khi đó mọi người đều nguyện ý sủng nàng, ăn, mặc, ở, đi lại loại nào đều không cần phải nàng tới nhọc lòng, tưởng nói, lên phố dạo một vòng trong tay đều sẽ nhiều ra hảo chút ăn chơi.

Không phải bởi vì nàng lớn lên đáng yêu làm cho người ta thích, cũng không phải bởi vì nàng có bao nhiêu lợi hại, chỉ là bởi vì nàng là ba ba nữ nhi, tuy rằng thích nhất ba ba, nhưng là...... Hảo không cam lòng, thật sự nếu không biến lợi hại lên nói, nàng nhất định lại sẽ bị nói thành là ba ba sỉ nhục đi, liên quan mụ mụ đều sẽ bị làm thấp đi đi.

Ta mới không cần như vậy đâu! Liz cắn chặt chính mình môi dưới, huyết hương vị thực mau liền ở đầu lưỡi mạn khai.

"A, ngươi đi lên a."

"......" Hẳn là ảo giác đi...... Là ảo giác không có sai đi? Luffy tang thanh âm không nên xuất hiện ở chỗ này.

"Di? Ngươi vì cái gì không mặc quần áo a, không lạnh sao?"

"......" Vì cái gì không phải ảo giác a! QAQ

"Liz?"

"Luffy tang ngươi cái này ngu ngốc! Đi ra ngoài a!!!" Liz cơ hồ là phản xạ có điều kiện tiến lên, cho đối phương một cái quá vai quăng ngã.

Ba ba mụ mụ, ta hẳn là làm sao bây giờ? Ta hiện tại bị một nam hài tử cơ hồ xem trống trơn! QAQ

Tuy rằng...... Tuy rằng hiện tại trước ngực vẫn là không có gì có thể xem. QAQ

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ