9

22 4 0
                                    

9. Thứ chín trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Đương Krieg mang theo ăn uống no đủ thủ hạ nhóm, sát khi trở về, lại nhìn đến chính mình đối thủ nhóm tám phần trở lên đều đã bị đánh thành đầu heo thời điểm, tâm tình của hắn nhiều ít có điểm phức tạp. "Như thế nào, đã nội loạn sao? Hiện tại trốn nói còn kịp a! Ta cho phép các ngươi trốn!"

"Như thế nào sẽ trốn a a!"

"Đúng vậy! Chúng ta liều chết cũng sẽ bảo hộ Liz tương cùng Baratie!"

"Tới chiến!"

Liz thấy chính mình bị đoàn người đặt tới cùng Baratie giống nhau vị trí, tâm tình không thể xưng là hảo, nàng cũng không thích ngồi ở bị bảo hộ vị trí thượng, cho tới nay, nàng đã chịu giáo dục là đi bảo hộ người khác, mà không phải bị bảo hộ, ba ba nói phải kiên cường dũng cảm, nếu phải làm cái nhà thám hiểm liền càng thêm như thế, mụ mụ nói nếu chỉ có thể dựa vào người khác bảo hộ, là không được, nữ hài tử cũng nên có lực lượng của chính mình, còn có khác bị một mặt bảo hộ ở trong lồng.

"Ta...... Ta cũng sẽ bảo hộ đại gia!"

Đầu chiến tuyệt đối muốn thắng xuống dưới, nếu bị thua nói...... Nhất định sẽ bị thúc thúc hung hăng đánh một đốn đi ( nước mắt ).

【 cư nhiên sẽ bại bởi đối thủ như vậy, quá yếu!!! 】

Tuyệt đối sẽ nói ra cùng loại nói, sau đó hung hăng đánh hạ đến đây đi.

Thua gì đó, suy nghĩ một chút liền siêu cấp đáng sợ hảo sao? Tuyệt đối, tuyệt đối không cần thua!!! QAQ

"Tuyệt đối muốn thắng! Liều chết đều phải thắng!" Liz dâng lên chưa bao giờ từng có chiến ý, ở người khác xem ra, quả thực đã ở sau lưng dâng lên hừng hực ngọn lửa. "Bởi vì không nghĩ bị thúc thúc đánh, cho nên các ngươi...... Cần thiết đả đảo!!!"

"Liz tương bỗng nhiên nóng quá a!" Còn có...... Liên can đầu bếp nhóm có cảm giác không hảo, "Sợ bị thúc thúc đánh là trọng điểm sao!"

"Thúc thúc bạo lực giáo dục, các ngươi căn bản không hiểu lạp." Lúc trước bị kén tường trải qua, đến bây giờ còn rõ ràng trước mắt a, nếu này chiến thua, vạn nhất bị bắt được, rất có thể lại đến một lần a. Tuy rằng mỗi một cái thúc thúc đều thực thích, nhưng là chỉ có loại chuyện này mới không cần đâu! QAQ

Liz nắm chặt trong tay vũ khí, nắm pháp rất kỳ quái, vì tùy thời đem côn trạng vũ khí, chuyển hóa vì càng thêm thích hợp nàng trạng thái, nếu là ở thủy thượng nói, so với trường côn, quả nhiên vẫn là tam tiết côn cùng với trường liên tương đối thích hợp, rõ ràng huấn luyện cũng không phải nhanh nhẹn, nhưng là đến cuối cùng, điểm này ở người khác xem ra ngoài ý muốn lợi hại.

Tuy rằng cũng có rất lớn một bộ phận nguyên nhân, là chính mình lựa chọn gian lận.

"Ồn muốn chết! Đều cho ta nhanh lên đi tìm chết đi!"

Chiến đấu ở tiếng súng trung bắt đầu rồi, Liz thực tự nhiên đem mục tiêu đặt ở Krieg trên người, nhưng vừa mới bán ra bước đầu tiên đã bị cản lại, là Zeff cửa hàng trưởng, "Liz ngươi không cần xuất chiến, uy, đánh tạp, nếu ngươi đánh bại người kia, chúng ta liền thanh toán xong."

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ