115. Thứ một trăm một mười lăm trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Hết thảy vẫn là quen thuộc phối phương, hết thảy vẫn là quen thuộc hương vị, làm Liz chân chính nhịn không được lệ nóng doanh tròng chính là, Luffy hắn liền cắn vị trí đều không mang theo biến.
Nhưng cùng hai năm trước không giống nhau, Liz ở cảm giác trên mặt đau đớn khi, lại như cũ cười thực vui vẻ, bọt khí cuồn cuộn không ngừng mà từ bọn họ hai liệt khai khóe miệng trung toát ra.
Luffy miệng bỗng nhiên liệt lớn hơn nữa: "Ục ục......"
Liz:...... ( Luffy tang )!!! = khẩu =
Nàng vội vàng đem mau trợn trắng mắt Luffy ném về ván kẹp, chờ nàng đem đầu vươn mặt biển khi, Luffy đã phun ra nước biển, khôi phục tung tăng nhảy nhót bộ dáng, ghé vào rào chắn thượng làm nàng cũng nhanh lên lên thuyền.
"Ni hì hì hì! Chúng ta muốn khải hàng, Liz ngươi cũng nhanh lên đi lên a!"
Liz không vội mà lên thuyền, trước đem ba lô ném đi lên, "Ta đi mở ra van, đại gia chuẩn bị một chút, thổi phồng OK sau, kêu một tiếng, ta đem phù túi lấy xuống."
Luffy: Van?
Chopper: Thổi phồng??
Usopp: Phù túi???
"Tốt!" Nami trước một bước đồng ý, nàng đã từ Rayleigh bên kia học được tương quan tri thức, tự nhiên biết Liz nói chính là cái gì, nhưng nàng phía sau mấy cái liền không giống nhau, quay người lại chính là mãn nhãn dấu chấm hỏi. "Các ngươi mấy cái đem dấu chấm hỏi đều trước thu hồi tới, ta sẽ giải thích!"
Bao vây lấy tang ni hào thạch trái cây dạng màng, theo dưỡng khí rót vào, phồng lên lên, xuyên qua bọn họ thân thể, cuối cùng hình thành một cái phao phao mái vòm, nếu có nhiều hơn dưỡng khí nói, từ nơi xa xem lúc này tang ni hào, nhất định rất giống là một cái to lớn trong bình thuyền.
Vừa mới phế đi một phen miệng lưỡi, lại không làm mấy cái đầu đất minh bạch nguyên lý Nami, quyết đoán từ bỏ tiếp tục thuyết minh, cảm thấy vẫn là nhanh lên đem Liz kêu lên thuyền mới là chính sự.
"Liz! Thổi phồng hoàn thành nga!"
Mặt biển thực mau toát ra mấy cái phao phao, này liền tính đáp lại.
Trích đi phù túi cũng không phải cái gì chuyện phiền toái, hủy đi đi cố định đinh ốc là được, Liz nghe được Nami đem phù túi hướng đảo biên đẩy, thừa dịp thuyền còn không có bắt đầu hạ phù liền lên thuyền.
Thuần thục mà xuyên qua phao phao bích chướng Liz, đối đại gia so một cái OK thủ thế, "Phù túi đã gỡ xuống nga."
Nami lập tức chỉ huy mấy cái nam tính lao động đi đem phàm mở ra, bởi vì dán màng thuyền buồm ở trong biển là giống lợi dụng hướng gió giống nhau, lợi dụng hải lưu đi.
"Nami, có thể khải hàng sao?"
Nami nhìn về phía đã đứng ở cột buồm cái đáy vây ghế Luffy, lúc này, bọn họ thuyền trưởng chính khó được bày ra nghiêm túc biểu tình, nàng hiểu ý cười, "Ân, có chuyện muốn nói sao, thuyền trưởng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanfictionTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...