83. Thứ tám mười ba trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Tuy rằng thực nhẹ nhàng liền giải quyết Liz cương thi, nhưng Luffy lại ở tân nhiều lị phun ra bóng dáng, ngã xuống kia nháy mắt, nhíu mày, hắn mơ hồ nghe được Liz bản nhân tiếng ca.
Xướng vẫn là 《 Bink's sake 》, loại này cũng không phải chiến đấu lúc ấy xướng ca.
"Xác thật là rất kỳ quái, hơn nữa thanh âm càng ngày càng xa." Robin nhíu mày, có chút lo lắng lên.
Bởi vì là tuần lộc, thính lực cường với nhân loại Chopper nhưng thật ra nghe ra cái đại khái, "Hình như là Liz bị Luffy cương thi bắt đi!"
"Liz bị ta cương thi bắt đi?! Hắn làm gì muốn bắt Liz a!"
Chopper đối rốt cuộc muốn hay không đem quá trình toàn bộ nói cho Luffy, do dự —— Liz cũng muốn bị người khác cướp đi làm tân nương.
Thời gian cấp bách, Robin suy xét một chút, đề nghị từ nàng cùng Chopper đi xem, thuận tiện cũng có thể đem Nhâm Tắc vật quy nguyên chủ, tuy rằng là dùng Đá biển làm, nhưng biện pháp cũng không phải không có.
"Luffy ngươi tiếp tục đi tới liền hảo, xin yên tâm đi, Liz nói sẽ không xảy ra chuyện."
"Ân...... Ân! Làm ơn các ngươi!" Hắn hiện tại cũng biết, hiện tại tối ưu trước phải làm sự tình là đánh bay Moria, làm đại gia bóng dáng đều trở lại chỗ cũ —— hơn nữa Liz như vậy lợi hại, cũng sẽ không có sự.
"Yên tâm đi!" Chopper biến hóa có thể phương tiện sự dẫn người tư thái, mang lên Robin tìm còn có thể đi địa phương hướng tiếng ca ngọn nguồn miệng chạy tới.
Luffy tiếp tục về phía trước chạy vội, nhìn về phía trước mắt dường như không có cuối thông đạo, nắm chặt nắm tay, "Không biết vì cái gì...... Bỗng nhiên liền cảm thấy sinh khí đi lên!"
Loại này cảm xúc thẳng đến hắn hướng quá thông đạo, đứng ở lười biếng dựa vào tường nằm Moria khi, cũng không có hoàn toàn thối lui.
"Như vậy nổi giận đùng đùng làm cái gì?"
"Đem đại gia bóng dáng, còn trở về!"
Mà lúc này, ngồi ở Áo Tư trong lòng bàn tay Liz chính xướng 《 Bink's sake 》, liền tính trên đường phát hiện chính mình bóng dáng đã trở lại, cũng không có dừng lại.
Chờ nàng bị đưa tới thuyền trung bờ biển, Áo Tư hưng phấn cùng nàng khoa tay múa chân nói này sau này chính là hắn thuyền, "Ngươi muốn đi nơi nào mạo hiểm? Vẫn là nói ngươi có muốn đi đảo? Ta đi giúp ngươi đem cái kia đảo dọn lại đây!"
Liz phản ứng đầu tiên là Đảo người cá.
Nếu thật sự có thể làm được nói, Otohime sẽ vui vẻ, tuy rằng ở mụ mụ xem ra, này cũng không phải một cái ý kiến hay.
"Nói đến mạo hiểm, mục đích địa không minh xác không phải cũng thực không tồi sao?" Liz cúi đầu nhìn trở lại chính mình dưới chân bóng dáng, nghĩ thầm chính mình động tác cũng muốn mau một chút, "Áo Tư tang quyết định thì tốt rồi."
【 muốn nhanh lên đem Luffy tang bóng dáng, từ thân thể này lôi ra tới. 】
"Liz, ngươi có không vui sự tình sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanficTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...