35. Thứ ba mươi năm trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Biển rộng vĩnh viễn so ngươi tưởng tượng trung muốn tới hung hiểm. ——《 thám hiểm sổ tay ( ba ba khẩu lục ) 》
Đối từ nhỏ cùng Ngư Nhân ( nhân ngư ) cùng nhau, ở khoảng cách mặt biển một vạn mễ Đảo người cá sinh hoạt Liz, hải cũng có thể xem như một loại quy túc, nhưng là ba ba nhưng vẫn giáo dục nàng phải cẩn thận đối nó, hơn nữa hắn cũng là như thế này làm.
Biển rộng có quá nhiều không xác định tính, cho dù là hải sinh vật, cũng là muốn lúc nào cũng tiểu tâm địch nhân cùng đột phát tình huống, có lẽ chính là vì không ném chính mình tánh mạng, đại đa số cá đôi mắt mới sẽ không khép kín đi.
Ngươi gặp qua có thể một ngụm liền cắn hạ cự thuyền, giống như tiểu đảo giống nhau ăn thịt rùa biển sao?
Giống Going Merry như vậy thuyền nhỏ ở nó bên cạnh, thoạt nhìn giống như là một con không chớp mắt bọ chó, thậm chí sẽ không so nó răng nanh lớn nhiều ít.
Ngươi gặp qua thiên đột nhiên trở tối, đảo mắt, chung quanh đã giống như tiến vào đêm tối hiện tượng sao?
【 đêm tối đột nhiên buông xuống, là quái vật hiện thân điềm báo. 】
Một khác con thuyền người ta nói những lời này, không thể nghi ngờ là tăng thêm mọi người trong lòng bất an, mà bọn họ trong miệng quái vật, cũng xác thật xuất hiện ở đại gia trước mắt...... Ngươi còn gặp qua sao? So người khổng lồ tộc còn muốn cao lớn vài lần, ẩn với màn đêm bên trong, thấy không rõ bộ mặt quái vật.
Liz mới vừa trở lại trên thuyền, nhìn đến liền này đó giống như ác mộng cảnh tượng —— không hợp khi màn đêm hạ, thật lớn rùa biển cắn nàng mới thăm dò xong thuyền hài, mà năm cái so người khổng lồ tộc còn muốn cao lớn hắc ảnh, tay cử trường mâu, lại đột nhiên xuất hiện ở bọn họ cách đó không xa, đứng ở mặt biển phía trên, đối diện bọn họ, trong đó một cái còn cao cao giơ lên trong tay mâu, cơ hồ liền phải đâm tới.
Nàng cảm giác được đến chính mình run rẩy, ở sợ hãi sao? Có, nhưng là càng nhiều lại là cái loại này khó có thể nói nên lời kích động, giống như là ở hò hét 【 không sai! Không sai! Nên là như thế này! 】
Ở người khác xem ra có lẽ là điên rồi giống nhau, nhưng là nàng khát vọng, vẫn luôn chính là này đó ở thư thượng không có xem qua, không có từ ba ba trong miệng nghe qua mạo hiểm —— lấy thuộc về nàng mạo hiểm, độc nhất vô nhị.
"Này...... Đây là ta sở kỳ vọng mạo hiểm a!" Nhà thám hiểm tiểu thư vô pháp khống chế hô ra tới.
Chạy trốn là người sinh ra đã có sẵn người bản năng, mọi người đều ở trước tiên chuyển đà hướng có ánh sáng phương hướng, sử dụng Going Merry rời đi, chờ về tới Mặt Trời dưới, rùa biển cùng vật quái đều rốt cuộc không ảnh, đại gia còn lòng còn sợ hãi, Liz đôi mắt còn nhìn chằm chằm cái kia bọn họ rời đi phương hướng xem, tay vô ý thức dùng sức nắm lan can, bị Luffy chụp bả vai mới hồi phục tinh thần lại, cũng hướng đại gia miêu tả nàng chỗ đã thấy hết thảy.
Nàng không có dẫn tới thứ gì, trừ bỏ một cái kiểu dáng chưa từng gặp qua phá phá thuyền nhỏ, duy nhị chính là một quyển cũ xưa bút ký, Liz đem nó mở ra, ở cuối cùng vài tờ nét mực trung chỉ có thể xem hiểu một chút đôi câu vài lời, nhưng hẳn là chính là ở miêu tả ở Không Đảo trải qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanfictionTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...