32. Trang 32
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Liz là mấy người bên trong tỉnh sớm nhất, hoặc là nói là bị một cái gối đầu tạp tỉnh, ở trên giường mơ hồ trong chốc lát, chờ nàng tầm mắt rõ ràng, nhìn về phía ngủ ở bên cạnh đại gia, tư thế ngủ duy nhất tư thế ngủ bình thường chỉ có Nami tang, cũng từ tư thế thượng phán đoán, vừa mới cái kia gối đầu, hẳn là Luffy tang ngủ hồ đồ thời điểm ném lại đây......
Lúc này đại gia trên người thương đã bị thích đáng xử lý tốt, cũng bị thay sạch sẽ quần áo.
Liz ngồi dậy nhìn nhìn chính mình lúc này xuyên rộng thùng thình màu trắng áo ngủ, tuy rằng bên trong không có thay cho, nhưng nhiều ít vẫn là có chút không được tự nhiên, này vài lần chính mình ngủ quá trầm, ở sa mạc đoạt lại đồng hồ quả quýt khi là, lần này cũng là.
Liz cảm thấy chính mình hiện tại còn quá yếu, liền này so nguyên lai trưởng thành không ít thân thể đều như vậy, kia nàng căn bản không dám giống nhau chính mình lúc trước nếu là trực tiếp ra tới sẽ là bộ dáng gì, nhưng là nàng lại cảm thấy có thể trước thời gian ra tới thật sự là quá tốt, bởi vì gặp được so trong sách miêu tả càng bổng đồng bọn.
【 cho nên...... Không thể lại kéo đại gia chân sau......】
【 nếu có thể mau trở thành xuất sắc nhà thám hiểm, đúng rồi...... Còn có thợ lặn cùng Nhạc sĩ. 】
Nàng sửa sửa chính mình lộn xộn tóc, thay liền đặt ở bên cạnh đã bị rửa sạch sẽ áo khoác, cũng hủy đi đi vướng bận băng vải —— nàng vốn dĩ liền không có chịu cái gì thương, hơn nữa thân chất hảo, lúc này khôi phục thất thất bát bát.
【 hiện tại bắt đầu, từ đầu hảo hảo tu luyện đi. 】
Nàng lưu lại 【 thực mau trở lại 】 tờ giấy sau, liền từ vương cung phiên đi ra ngoài, này đối nàng tới nói không khó, huống chi lúc này Alabasta còn rơi xuống vũ, chỉ cần thiện dùng thủy, nàng ở trên đất bằng cũng là có thể có vượt qua những người khác rất nhiều hành động lực.
Nương vũ, nàng vô dụng bao lâu liền tới tới rồi ngoài thành đã từng bị phản loạn quân bước qua thổ địa, đưa lưng về phía Aruba nạp, vững vàng mà trát xuống ngựa bước, một chút lại một chút hướng tới chỗ xa hơn ra quyền.
Nước mưa đã đem dấu vết phóng đi, nhưng là nhiều ít còn tàn lưu một ít sát ý cùng phẫn nộ, cái này làm cho nàng ngay từ đầu có chút không tĩnh tâm được, trong lòng có cái gì bị câu xôn xao suy nghĩ muốn ra tới.
Đã không phải lần đầu tiên, Liz tò mò nghĩ: Kia rốt cuộc là cái gì đâu?
Đối mặt không biết, đại đa số người thường thường sẽ lại tò mò lại sẽ mang theo nhất định sợ hãi. Liz hiện tại liền lúng ta lúng túng, cảm thấy trước mắt đây là cái kỳ diệu vô cùng ma hộp, muốn mở ra nhìn xem, rồi lại không dám.
Nếu là Luffy tang nói nhất định không cần suy nghĩ nhiều đi?
【 mở ra nhìn xem chẳng phải sẽ biết! Nếu nhảy ra cái gì thứ không tốt, liền một quyền đánh bay! Giống như vậy...... Cao su cao su......】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanfictionTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...