104. Thứ một trăm linh bốn trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Từ thế giới lớn nhất đáy biển ngục giam —— đẩy mạnh thành "Nhân bội ngươi đốn" trung, thành công chạy thoát phạm nhân số, tổng cộng 242 danh, này trở thành đẩy mạnh thành trong lịch sử lớn nhất gièm pha, nhưng là sự kiện chưa kết thúc!
Lúc này khoảng cách Portgas D Ace công khai xử tội còn dư lại bốn cái giờ.
"Lại nói tiếp vừa mới cái kia đại môn rốt cuộc vì cái gì sẽ mở ra đâu?" Đắm chìm ở vượt ngục thành công vui sướng trung mọi người, đột nhiên nghĩ tới làm người khó hiểu sự, hơn nữa kia môn ở bọn họ thuyền thông qua sau liền nhốt lại, thấy thế nào đều như là người một nhà làm, chính là trừ bỏ vô pháp tái chiến đấu người, bọn họ đều ở trên thuyền a.
Nguyên bản tưởng hy sinh chính mình phùng khắc tư là nhất tưởng không rõ, "Ân...... Lại nói tiếp lúc ấy rõ ràng đã mau đến điện lực phòng khống chế cửa, nô gia vì cái gì sẽ đột nhiên rời đi tới?"
Đương những người khác cũng đi theo nghĩ trăm lần cũng không ra khi, phụ trách khai thuyền Jinbei, dùng dư quang nhìn về phía thành thật quỳ gối chính mình bên cạnh Liz, nguyên bản thật dài tóc vàng bởi vì lây dính nọc độc, mà không thể không gọt bỏ hơn phân nửa, vừa mới bắt đầu thoạt nhìn lại dơ lại loạn, đáng thương hề hề bộ dáng, hoàn toàn nhìn không ra là cái vừa mới không muốn sống cùng Magellan phía dưới khiêng người.
Đúng rồi, cũng có Ivankov sau lại cấp đánh một châm phấn khởi hormone có quan hệ, khi đó nàng trạng thái đã thực mỏi mệt, tích lũy thương cũng tới rồi trình độ nhất định, thật đúng là mệt nàng thật có thể ở cái loại này dưới tình huống, vẫn là đem Đá biển làm viên đạn, đánh vào Magellan thân thể, cần phải không phải cuối cùng lóe kịp thời......
Cư nhiên đem vị kia đều kinh động, bất quá cũng là vì cái này, bọn họ mới dễ dàng như vậy liền từ chính nghĩa chi môn xuyên qua.
【 kia hài tử thật là dọa hư ta, như vậy đều còn quật cường không muốn làm ta hỗ trợ đâu! Thật là, đã đến phản kháng kỳ sao? Bất quá xem ở làm cũng không tệ lắm phân thượng......】
【 thật là, Jinbei ngươi như thế nào là cái này biểu tình, ta lại đây còn không hảo sao? Tình huống hiện tại ta đã hiểu biết nga, làm ta cũng tới trợ các ngươi giúp một tay đi. 】
【 kia phiến môn từ ta đi mở ra đi, không có người so với ta càng thích hợp đã làm cái này. 】
【 đúng rồi, về lúc sau chiến tranh......】
"Phụ thân......" Liz giật nhẹ đối phương góc áo, ngẩng đầu 45 độ, đáng thương vô cùng đối thượng hắn tầm mắt, ngày thường nàng như vậy, đã sớm được đến tha thứ, "Không cần không để ý tới ta nha." QAQ
Lấy lại tinh thần Jinbei thái dương trừu trừu, cuối cùng vẫn là thở dài, ý tứ xoa nhẹ hạ cái kia lộn xộn đầu nhỏ, xem kia khuôn mặt nhỏ rốt cuộc cười khai, mới phất tay làm nàng đi nơi khác nghỉ ngơi.
"A, thật là cha con tình thâm a." Khắc Locker đạt ngươi khẽ cười một tiếng, cảm thấy thấy được có ý tứ đồ vật, "Ngươi xem như cái kia thô bạo chủng tộc dị loại đi, phía trước làm Ngư Nhân còn có thể gọi tới cá mập, ta vẫn luôn cho rằng đó là nhân ngư tộc đặc thù năng lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanfictionTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...