41. Đệ tứ mười một trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Liz như vậy hoảng loạn, bọn họ vẫn là lần đầu tiên nhìn đến, tự nhiên là sẽ không làm như vậy tiếng lòng rối loạn nàng ở một cái còn không quen thuộc trên đảo...... Có lẽ nên nói là trên biển xằng bậy, không chú ý nói, kia làm người lo lắng đã có thể biến thành hai cái.
Ly nàng gần nhất Sanji, kịp thời kéo lại đã tính toán nhảy cửa sổ đi tìm người Liz, cũng đem nàng ấn trở về vị trí thượng, đè lại nàng hai vai, dùng sức lay động, "Bình tĩnh một chút, Liz tương, rốt cuộc là làm sao vậy? Ngày thường ngươi cũng sẽ không như vậy, ngươi để ý thục nữ lễ nghi đâu?"
Liz sốt ruột muốn đi tìm Nami, bị đè lại lại cũng bởi vì đối phương là Sanji, là đồng bọn mới chính là nhịn xuống không có giãy giụa, khóe mắt Vi Vi phiếm hồng, "Nếu cái này địa phương thật là ta biết đến nơi đó, như vậy nơi này thần liền quá nguy hiểm!"
"Không có quan hệ, hơn nữa nghe tới không phải rất thú vị sao?" Luffy đem miệng mình tắc tràn đầy, còn không quên a ha ha cùng nàng nói chuyện, "Hơn nữa thần nói không nên là thực từ bi sao? Cho nên chúng ta một lát liền đi cái kia trên đảo nhìn xem đi. Đi tìm xem Nami."
Làm thuyền trưởng Luffy như vậy quyết định xuống dưới, Liz trong lòng lại sốt ruột cũng chỉ có thể trước nhịn xuống tới, ở trên vị trí của mình đứng ngồi không yên, ăn mà không biết mùi vị gì, Sanji xem Liz ăn không vô đồ vật lại đi làm tiểu điểm tâm đi thảo nàng niềm vui, "Đáng yêu tiểu tiểu thư, như vậy đã có thể cô phụ mỹ mạo của ngươi, cười một cái đi."
Tiếp nhận tiểu điểm tâm Liz cũng là tràn ra gương mặt tươi cười, bất quá cũng chỉ là hồi báo đối phương, điểm tâm ngọt một ngụm một ngụm ăn vào trong miệng, lại là một chút cũng không có hoạt tiến trong lòng, lúc sau đột nhiên cảm giác được nhìn trộm, càng là làm nàng thiếu chút nữa cầm trong tay mâm tạp.
Nàng là trời sinh liền có Kiến Văn Sắc Bá Khí, hơn nữa phạm vi rất lớn, tuy rằng không thể mẫu thân giống như vậy có thể bao trùm một cái đảo nhỏ, cũng có thể có một nửa, đây là hiếm thấy, chính là nàng đã nhận ra có người ở nhìn trộm bọn họ, nhưng lại tìm không thấy người kia ở nơi nào, này thuyết minh đối phương Kiến Văn Sắc Bá Khí phạm vi so nàng còn muốn lợi hại.
Liz đi tới cửa sổ nhìn về phía tầm mắt tới phương hướng, không tự giác dùng sức khấu khẩn cửa sổ.
Chính mình lòng đang rung động, bởi vì sợ hãi.
Nàng không biết chính mình là làm sao vậy, nhưng là từ thượng cái này đảo, nàng liền bắt đầu biến không giống chính mình, giống như là vừa mới như vậy, làm một cái nhà thám hiểm...... Cư nhiên nhân sợ hãi ở đồng bọn trước mặt như vậy thất thố.
Sanji vốn dĩ chỉ là muốn nhìn một chút Liz đang xem cái gì, nhưng là hắn nhìn đến lại là Liz tái nhợt mặt, sấn bị nàng chính mình cắn xuất huyết môi dưới phá lệ đỏ tươi, "Liz tương? Uy! Liz tương, ngươi rốt cuộc là làm sao vậy! Ngươi sắc mặt thoạt nhìn hảo kém, đừng cắn, đừng cắn, đều xuất huyết, Chopper, ngươi có mang cầm máu dược sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanficTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...