27. Thứ 27 trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Tuy rằng ăn một đống, nhưng may mà chính là Luffy hôn mê thời gian cũng không trường, vừa lúc là ở tới gần cơm điểm thời điểm tỉnh, hắn một giấc ngủ dậy, cả người có thể nói là thần thanh khí sảng, hơn nữa ăn uống tốt đến không được, nếu không phải Sanji ngăn đón, hắn có thể nháy mắt đem bảy người phân ăn sạch sẽ.
"Ấp úng! Sanji! Ta còn là hảo đói a!"
"Chờ tới rồi nghỉ ngơi địa phương mới có thể, ngươi hơi chút lại nhẫn nại một hồi." Sanji đào đào chính mình lỗ tai, tâm nói vừa tỉnh cứ như vậy, như thế nào không dứt khoát ngủ nhiều trong chốc lát, chờ mặt sau không thanh, hắn lại tò mò, vừa quay đầu lại, tên kia đã đi triền người khác, Liz đứng mũi chịu sào, nàng bởi vì thuốc viên sự tình căn bản sẽ không cự tuyệt. "Uy! Luffy!"
"Không có quan hệ, ta vừa mới nghĩ tới một đầu không tồi khúc, vừa lúc thử xem đâu." Liz cầm đào sáo thử mấy cái âm, chờ chuẩn bị hảo, một đầu hải chi ca liền chảy vào mọi người trong lòng, liền hiện tại ập vào trước mặt đều chỉ cảm thấy là mát lạnh gió biển, mọi người không tự giác đều là có tinh thần, nhanh hơn đi tới tốc độ, hơn nữa cũng không cảm thấy có bao nhiêu mỏi mệt, mà bóng đêm buông xuống khi, Liz đem khúc đổi thành làm người cảm giác ấm áp xuân chi tiểu khúc.
"Thật là thần kỳ a, Miss. Liz, ta còn là lần đầu tiên ở sa mạc cảm thấy mát mẻ đâu."
"Chỉ là bởi vì đại gia tâm tình đều bình tĩnh, 【 lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh 】 nói chính là cái này đi. Bất quá âm nhạc xác thật thực thần kỳ đâu, ta học còn chỉ là da lông, có cơ hội nói, thật muốn cho các ngươi nghe một chút ta mụ mụ diễn tấu, kia mới là thật sự ghê gớm đâu!"
"Đối nga, Liz ngươi đã nói ngươi mụ mụ là Nhạc sĩ đâu. Lợi hại tới trình độ nào đâu?"
"Ngô —— cái này sao." Liz cúi đầu hồi ức một chút, "Đại khái là có thể cho người trợn tròn mắt, lại có thể nhìn đến nàng sở diễn tấu âm nhạc thế giới cái loại này trình độ đi. Cử cái ví dụ, nếu ta mụ mụ diễn tấu chính là hải chi khúc nói, cho dù chúng ta hiện tại ở sa mạc, cũng có thể ' xem ' đến thậm chí là ' đụng chạm ' đến biển rộng, Luffy tang cùng Chopper tang nói, nói không chừng còn sẽ cảm thấy chính mình rơi vào trong đó, đã vô pháp hô hấp."
"Thiệt hay giả?"
"Thật sự nga, cho nên nói không dậy nổi a."
Tán gẫu qua đi không bao lâu, bọn họ liền có thể xa xa thấy một cái cùng đã từng thành phố xanh Erumalu, tương tự thành trấn, vị trí đối diện thượng Vi Vi sở chỉ Yuba ốc đảo, hơn nữa cái kia thành trấn đang bị bão cát tập kích.
【 thật đáng sợ, nơi này thanh âm, rốt cuộc là ai......】 Liz không tự giác lui về phía sau một bước, 【 rốt cuộc là tưởng phá hư cái gì? Lại là ở cười nhạo cái gì? 】
Bão cát qua đi, cái này thành trấn bộ dáng liền hiện ra ở đại gia trước mắt, nơi này thoạt nhìn sớm đã không phải ốc đảo, chỉ là một mảnh cùng Erumalu giống nhau hoang vu nơi.
"Không...... Sao có thể......" Vi Vi nhìn Yuba hiện trạng, không thể tin được che miệng lại, không biết muốn nói gì. Cùng bọn họ này đó ngoại lai người bất đồng, ở nàng trong lòng, ít nhất ở phía trước vài phút vẫn là một mảnh tràn đầy sinh cơ ốc đảo, trước sau chênh lệch quá lớn, nàng vô pháp tiếp thu, cho dù đã thấy trước mắt hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanficTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...