102

8 1 0
                                    

102. Thứ một trăm linh nhị trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Rời đi tầng thứ sáu vô hạn địa ngục, bọn họ tạm thời về trước đến 5.5 tầng, Ivankov triệu tập chính mình sở hữu bộ hạ, bằng mau tốc độ làm khởi vượt ngục chuẩn bị.

Phía trước Ivankov chính mình liền nói quá, hắn cũng không phải không nghĩ vượt ngục, phía trước hắn cũng chỉ là đang đợi một cái cơ hội, vì thế cũng làm các loại chuẩn bị, vì thế lần này tuy rằng vội vàng, nhưng một ít tiến hành còn tính thuận lợi.

Xuất phát phía trước, Ivankov cường điệu ba cái trọng điểm:

Một là liền tính tới tầng thứ nhất sau, sẽ gặp phải bốn phía đều là không gió mang khốn cảnh, muốn đi trước hải quân tổng bộ, liền cần thiết muốn đoạt lấy một con thuyền quân hạm.

Nhị là cần thiết tìm mọi cách gia tăng càng nhiều nhân thủ, đây là vì đề cao sinh tồn xác suất, này liền muốn đại gia một đường giải phóng phạm nhân, chế tạo một hồi xưa nay chưa từng có đại bạo động.

Tam là cái này ngục giam hai cái phiền toái nhân vật, vũ chi hi lưu cùng trông coi trường Magellan, chỉ có thể nỗ lực bất hòa này chính diện đối thượng.

"Hải Yêu Tinh Boy, ngươi trong tay cái kia là Đá biển sở làm đi, ngươi có nắm chắc bám trụ Magellan bao lâu?"

Nghe Ivankov hỏi như vậy, Liz tham khảo ở theo dõi thượng xem Luffy cùng Magellan chiến đấu, ước lượng thực lực của chính mình. Ở mọi người trung, chính mình thuộc về cái loại này phương tiện khắc chế năng lực giả, còn có Đá biển làm thành Nhâm Tắc, nhưng độc độc trái cây năng lực thật sự phiền toái, không hảo cận chiến, mà nàng lại khuyết thiếu kinh nghiệm.

"Năm phút tả hữu." Ở đệ nhất bài hát xướng xong phía trước, nàng còn có là tin tưởng bám trụ đối phương, nhưng tới rồi đệ nhị bài hát, nàng tinh lực cùng thể lực nếu không đủ, muốn ở Magellan trong tay chiếm được tiện nghi liền không dễ dàng.

Ivankov nghĩ nghĩ, nếu hành động còn tính thuận lợi nói, năm phút cũng đủ rồi, nếu không thuận lợi, liền tính có thể kéo thượng nửa giờ cũng chưa dùng......

"Hảo, nhanh lên đi rồi!"

Bị Luffy bắt lấy tay chạy Liz, một cái lảo đảo, liền chân không chạm đất phi thân ra 10 mét, bối cảnh đại tuyết nhẹ nhàng, Ivankov liên can người vươn Nhĩ Khang tay, lại liền chỉ có thể bắt được lông ngỗng đại tuyết rơi

Jinbei nhìn chính mình trong lòng bàn tay đã hóa khai tuyết thủy, đột nhiên cảm thấy nơi nào có chút không ổn, "Mũ rơm! Đem lão phu nữ nhi buông!!!"

Nguyên bản chỉ là xa xa đứng mấy chỉ tuyết lang, vừa mới nhìn trộm vài lần, đã bị rống giận bị hoảng sợ vội vàng né tránh.

Luffy tả hữu nhìn nhìn, cũng không có dừng lại tính toán, "Liz, vừa mới có phải hay không có người có nói chuyện?"

"...... Là ta phụ thân, không cần quá để ý." Liz nghe đại gia hỏa đã dần dần đuổi kịp tới, cũng liền dứt khoát không nói nhiều cái gì, điều chỉnh một chút tư thế, rơi xuống đất cũng đuổi kịp Luffy bước chân.

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ