65

4 1 0
                                    

65. Thứ sáu mươi năm trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Bụi gai roi dài đứt đoạn, nhưng là này cũng không ý nghĩa kết thúc, bọn họ này tiết thùng xe còn có một cái địch nhân, không! Là hai cái! Gia hỏa kia là khi nào lại đây, cũng là dựa vào cái kia không gian môn?

"Ngươi nháo thật là quá mức một chút a, vốn đang tưởng ngươi sẽ thức đại thể chút."

"Báo nhân! Ngươi tưởng đối Liz tương làm cái gì!" Sanji nghĩ đến hỗ trợ, lại là bị một cái khác cuốn lấy, nơi này cũng không tốt thi triển, đối phương chiêu thức lại tà môn, không có đủ phòng bị liền rơi xuống hạ phong, bọn họ chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn họ đem Robin Liz còn có Franky mang đi.

Bởi vì Liz sự tình, Robin cảm xúc cũng không bình tĩnh, "Các ngươi đáp ứng quá ta! Phóng nàng rời đi!"

"Chuyện của nàng ngươi không cần lo lắng, Thất Vũ Hải nữ nhi, a! Đều có người sẽ đi cứu nàng." Biến trở về nhân loại bộ dáng lộ kỳ dùng chân, đem ở phản kháng trung, bị hắn đánh vựng người cùng đá vào phía trước thùng xe, hắn một chút cũng không muốn cùng tội nhân ở cùng tiết thùng xe.

Khi đó biết mất đi lý trí nàng giống như là một con dã thú, chỉ bằng bản năng hành động, trong mắt lập loè bất tường hồng quang. Một hồi nhớ tới, trên mặt kia rõ ràng đã bởi vì động vật hệ trái cây cường đại tự lành lực, khép lại miệng vết thương đang ở nóng lên.

Quả nhiên người kia là sinh ra liền tội ác tồn tại,

Bất quá......

Kia nàng trong tay tìm được đồ vật, quả nhiên làm người thực để ý.

Cái kia hoa văn......

"Tạp lị pháp, này mặt trên hoa văn lúc sau có thời gian liền đi điều tra một chút." Lộ kỳ đem đồ vật giao cho tạp lị pháp, cũng không phải đại, chỉ là một khối thoạt nhìn thủ công một dị thường tinh mỹ đồng hồ quả quýt, đại khái là chủ nhân phá lệ quý trọng duyên cớ, mặt trên liền hoa ngân đều không có.

"Ta hiểu được."

Tạp kho tò mò giương mắt, cũng không có xem quá rõ ràng, "Cái kia đồng hồ quả quýt có thực cái gì đặc biệt sao?"

Lộ kỳ cũng không có giải thích ý tưởng, "Chỉ là có chút để ý."

Lúc này xuyên thấu qua cửa sổ, mưa gió đã tất cả biến mất, ấm áp lại thánh khiết quang từ vân phay đứt gãy tán hạ, tựa như thần tích, bọn họ đồng thời đứng dậy, "Lập tức liền phải tới rồi, thật là hảo hoài niệm a, 5 năm...... Không đêm đảo · ngải ni ái tư tư pháp đảo."

Mà ở một cái khác thùng xe, Robin quỳ gối hôn mê bất tỉnh Liz bên cạnh, một tiếng một tiếng kêu gọi, nhưng là không có bất luận tác dụng gì, "Ta liền biết...... Vì cái gì muốn tới cứu ta, rõ ràng......"

"Rõ ràng thoạt nhìn là một cái người tốt...... Vẫn là nói chỉ cần không phải chính mình đồng bạn thế nào đều hảo? Giết ngu ngốc sơn người liền ngươi đi!"

Robin cắn chặt răng, rốt cuộc vẫn là nói cho hắn băng sơn cũng chưa chết sự tình, tin tức này thật là làm Franky đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng này cũng làm hắn càng thêm nhận định Robin cũng không phải cái tên vô lại.

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ