71. Thứ bảy mười một trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Biết chính mình ba ba mụ mụ gần nhất không biết khi nào liền sẽ lại đây, Liz có điểm nho nhỏ khẩn trương, tuy rằng nàng không cảm thấy, nhưng là ở những người khác xem ra, hoặc nhiều hoặc ít có chút không bình thường đi.
"Hảo, đừng như vậy a, chúng ta đi bể bơi chơi chơi đi, ta cho ngươi mua tân áo tắm, thử xem thế nào?" Nami không khỏi phân trần, liền lôi kéo còn có điểm lo lắng Liz hướng bên cạnh đi, đem không gian để lại cho Luffy cùng kia hai cái tuổi trẻ hải quân thiếu niên, "Siêu đáng yêu nga ~"
Thay gợi cảm Bikini Nami, đem một túi quần áo nhét vào Liz trong lòng ngực, không nói hai lời liền đem người đẩy mạnh phòng thay đồ, liền canh giữ ở cửa chờ người ra tới, Liz do dự luôn mãi, vẫn là lựa chọn thay.
Chỉ là......
"Nami, như vậy...... Ta xuyên không tốt lắm đâu."
"Như thế nào sẽ không tốt, đây chính là ta cố ý cho ngươi tuyển phân thể lá sen biên mềm muội Bikini! Này không phải thực thích hợp sao?" Nami nhìn từ trên xuống dưới từ phòng thay đồ đi ra Liz, thỏa mãn gật đầu, khẳng định chính mình ánh mắt.
Nhiều tầng lá sen biên đem Liz còn không có hoàn toàn phát dục địa phương che đậy, phân thể thiết kế lộ ra nàng tinh tế hữu lực vòng eo, Bikini thượng còn có không ít đáng yêu nơ con bướm cùng tiểu sóng điểm, hơn nữa tổng thể là ấm màu vàng, thập phần thích hợp hiện tại Liz.
"Ngô, Liz, ngươi có phải hay không...... Lớn một chút?" Nami nhìn cảm thấy không đủ, trực tiếp không màng đối phương giãy giụa, thượng thủ so đo, phát hiện Liz lần này quả nhiên không chỉ dài quá vóc dáng, "Cái này thoạt nhìn thật là một cái đại cô nương."
Liz vừa nghe cũng không nhân thẹn thùng giãy giụa, đôi mắt lượng không được, "Thật sự?"
Nami xem nàng là thật sự để ý loại chuyện này, cũng liền theo gật đầu, không có đem mặt sau nửa câu nói ra —— tuy rằng nội tại vẫn là cái tiểu hài tử.
Liz cao hứng không được, một bước nhảy dựng, cuối cùng còn cao cao nhảy lên, dùng khó khăn hệ số cực cao động tác nhảy vào bể bơi, lúc sau như nhân ngư giống nhau, ở hồ nước trung xuyên qua, khi thì nhảy ra mặt nước, mang theo bọt nước, dưới ánh mặt trời mơ hồ có thể thấy thất sắc quang.
"Nami tỷ tỷ! Liz tỷ tỷ! Chúng ta cũng tới chơi lạp!" Tới chính là đã thay áo tắm Icim ni, còn có nàng thỏ con, đi ở cuối cùng tự nhiên là Ca Cao la bà bà, vẫn là bộ dáng cũ, cầm bình rượu, một bước tam diêu, tưởng là chưa từng có rượu tỉnh quá. "Liz tỷ tỷ, ngươi nhảy hảo cao! Dạy ta!"
"Hảo a!"
Nami xem hai đứa nhỏ chơi vui vẻ, nàng cũng liền lấy ra nho nhỏ hắc điện thoại trùng, đến một bên ngồi xuống, tuy rằng nói Luffy bằng hữu, nhưng nói như thế nào đều là hải quân người, một cái là thượng sĩ, một cái là trung sĩ, hẳn là có thể nghe được một chút chuyện thú vị đi.
Làm ơn ngươi nga, Luffy, hỏi nhiều một chút chuyện thú vị đi ~
"Nga nga...... Thì ra là thế, ở thuyền phía dưới an Đá biển a, khó trách có thể đi ngang qua không gió mang...... Ân ân...... Ân?!" Nami viết bút ký động tác một đốn, trên mặt phiếm ra tức giận màu đỏ, rút ra tai nghe một ném, "Luffy tên kia thật là...... Đều đang hỏi cái gì a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
Hayran KurguTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...