105

4 1 0
                                    

105. Thứ một trăm linh năm trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Trận này bất luận ai thắng ai thua, thời đại đều đem phát sinh thay đổi ch·iến tr·anh đã bắt đầu, không biết đã xảy ra cái gì, liền biển rộng đều rung chuyển lên, theo sau bọn họ sở đi nhờ quân hạm, đã bị trước đây chưa từng gặp quá sóng lớn đưa tới trời cao, còn không có chờ bọn họ phản ứng lại đây, sóng lớn đã bị nháy mắt đông lại —— tam đại đem trung Aokiji ra tay.

Phía dưới đánh khí thế ngất trời, bọn họ này đó bị thúc ở băng lãng thượng nhưng sốt ruột, đặc biệt là nương hải quân nội tuyến biết được, hải quân quyết định trước tiên chấp hành Ace xử tội.

Vô luận như thế nào đến trước đem quân hạm từ băng trung □□!

Này quýnh lên, mấy cái chiến đấu chủ lực đồng thời ra tay, tự nhiên xuất hiện cùng nguyên kế hoạch không quá giống nhau biến cố.

Băng lãng vỡ vụn, bọn họ những người này liền ở trước mắt bao người, liên quan quân hạm trực tiếp từ trên trời giáng xuống, may mà chính là bọn họ chính phía dưới hậu băng đã toái tẫn, nghênh đón bọn họ chính là lãnh có điểm đến xương nước biển.

Liz như nước trước tiên, liền ngựa quen đường cũ đem thân là năng lực giả Luffy, ném thượng miễn cưỡng còn phiêu ở trên mặt biển quân hạm, thuận tay lại cứu Ivankov cùng hôn mê trung y na tổ mã, đến nỗi Cá sấu sa mạc cùng vai hề ba cơ, Jinbei không bao lâu cũng đem bọn họ vớt đi lên.

"Ace! Rốt cuộc nhìn thấy ngươi a!!!" Luffy bị ném ra mặt nước, vững vàng đứng ở trụ sau, ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến xử tội trên đài Ace, kích động không được, "Chúng ta tới cứu ngươi lạp!"

Làm vừa mới thành công vượt ngục thành công bọn họ, lúc này lấy từ trên trời giáng xuống phương thức xuất hiện, ở trên chiến trường kinh nổi lên không nhỏ gợn sóng, bị Chiến quốc chỉ vào mắng "Lại là ngươi gia", Garp cái thứ nhất đau đầu!

Gần nhất còn tới hai nhi!

Mặt khác, không nói Thất Vũ Hải cùng hải quân bên kia, Râu Trắng chúng cùng Mặt Trời chúng cũng là, Râu Trắng bên kia vừa thấy mũ rơm Luffy đều nhận được, từ mũ rơm Luffy xuất hiện ở mọi người trước mắt, Ace liền cả ngày đuổi theo bọn họ nói chính mình đệ đệ, mà Mặt Trời hải tặc đoàn mọi người, càng nhiều là đem trọng điểm, đặt ở cái kia vừa mới chui ra mặt nước tóc vàng thiếu nữ.

Tuy rằng có cái này chuẩn bị tâm lý, nhưng thật thấy được, vẫn là một lòng nhắc tới tới —— đây chính là bọn họ ít nhất ẩn giấu mười năm một bí mật cùng uy h·iếp!

Arlong phun ra một búng máu thủy, lại sách một tiếng, "Cái kia nha đầu thúi! Cư nhiên thật dám đến a!"

Tiger lúc này còn không có tiến vào chiến trường, nhìn cái này ch·iến tr·anh toàn cục đồng thời, hắn cũng đang chờ một tin tức, hiện tại còn không phải hắn tiến vào chiến trường thời điểm, bất quá hiện tại Liz tiến vào chiến trường, cách hắn gia nhập thời gian cũng xa.

Nghe được quen thuộc thanh âm, nhảy ra mặt nước Liz, nhìn về phía đằng đằng sát khí Arlong cùng mặt khác vài vị thúc thúc, thấy bọn họ tròng mắt đều mau trừng ra tới bộ dáng, nàng ngược lại không quá sợ hãi, còn có tâm tình cùng bọn họ chào hỏi.

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ