108

4 1 0
                                    

108. Thứ một trăm linh tám trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Mặt Trời hải tặc đoàn thành viên, như cũ đem trọng điểm đặt ở nhà bọn họ đại tiểu thư trên người, tuy rằng xem thuyền trưởng phu nhân thái độ liền biết là sự thật, nhưng đầu nhi trên mặt sát khí như vậy rõ ràng, đây là hiện tính là đại tiểu thư chính mình một cái không cẩn thận thượng tặc thuyền, còn ngây ngô chính mình sau bổ phiếu a!

—— đầu nhi! Ngươi không phải nói đúng đại tiểu thư phòng lang giáo dục, đã làm đã thực hoàn mỹ sao?!

Nhất cuồng táo liền thuộc Arlong, hắn đem nghiến răng nghiến lợi mà ở mấy con hải tặc thuyền trung tìm kiếm cái kia mũ rơm tiểu tử thân ảnh, trong mắt hung quang đã làm người vô pháp bỏ qua, hiểu biết Arlong, liếc mắt một cái liền đoán được hắn muốn làm cái gì —— hắn chỉ cần tìm được người kia, liền sẽ xông lên đi trực tiếp cắn đứt tên kia cổ.

"Kia chỉ hạ đẳng con khỉ ở nơi nào!? Lão tử muốn giết hắn!!!"

"Bình tĩnh một chút! Arlong!" Jinbei cảm thấy thực đau đầu, nhưng suy xét đến bây giờ đại cục, vẫn là lựa chọn trước đè lại giống như đã tìm được mục tiêu Arlong.

Kỳ thật chính hắn cũng có một bụng vấn đề muốn hỏi đại tiểu thư a, tuy rằng không phải thân sinh, nhưng này tốt xấu là ở hắn danh nghĩa cũng treo đã lâu nữ nhi hảo đi!

——MD, nhà mình loại cải trắng còn không có thục, nhất thời không bảo vệ tốt, cư nhiên liền có heo tưởng củng! (;≥ mãnh ≤ )

Phát hiện chính mình đột nhiên nhiều cái "Mao chân con rể", hắn cái này làm nghĩa phụ, ý kiến cũng là rất lớn a! Liền tính cái kia "Mao chân con rể" là Ace lão đệ đệ đệ cũng không được!

Bởi vì cha mẹ kia một quan quá có thể nói là vô cùng thuận lợi, ở phát hiện chính mình thúc thúc là thật sự động sát tâm trong nháy mắt kia, Liz đầu tiên là ngây ngẩn cả người, sau đó mới đi theo mặt khác các thúc thúc, cùng nhau xông lên đi, đem mau bạo tẩu Arlong gắt gao ngăn lại.

Người nhà cùng bạn trai đều rất quan trọng, này hai cái nếu là thật tìm lên, nàng chính là sẽ thực khó xử!

"Arlong thúc thúc, hiện tại không phải để ý cái này thời điểm a!"

"Nha đầu thúi! Ngươi cấp lão tử buông ra! Lão tử hiện tại liền phải đi cắn đứt kia con khỉ cổ!"

Dưới tình thế cấp bách, Liz không cẩn thận hô lên trong tiểu thuyết xem qua một câu, "Đó là ta hài tử hắn ba a!"

Mặt Trời hải tặc đoàn bên này thời gian đọng lại vài giây, mà vài giây sau, liền vẫn luôn nhắc nhở Arlong muốn cố đại cục Jinbei, đều có như vậy trong nháy mắt suy xét trực tiếp phóng Arlong qua đi tính.

—— kia con khỉ đối chúng ta đại tiểu thư làm cái gì? Chẳng lẽ đã củng?!!! Σ(っ°Д °;)っ

Hậu tri hậu giác mới phát hiện chính mình nói sai Liz, đối mặt sát khí càng ngày càng nặng các thúc thúc, vô tội chớp chớp mắt, nỗ lực nghĩ phương pháp bổ cứu, "Cái kia...... Thì tương lai......"

Mặt Trời hải tặc đoàn: Yên tâm! Chúng ta sẽ nỗ lực đem loại này khả năng, sớm bóp chết ở trong nôi! ( #- mãnh - )

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ