1. Trang thứ nhất
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Thư hoãn êm tai dương cầm khúc ở trên biển nhà ăn lại một lần ở Baratie trung vang lên, mặc kệ là đi ăn cơm trung các khách nhân vẫn là vội lục trung công nhân nhóm, bọn họ đều không tự giác theo âm nhạc thả lỏng tâm tình.
Kia âm nhạc giống như là có ma pháp giống nhau, bổng cực kỳ. Các khách nhân đều như vậy hình dung ca ngợi nói, mà diễn tấu giả từ trước đến nay chỉ là báo lấy khiêm tốn đáng yêu tươi cười. Đúng vậy, đáng yêu, diễn tấu giả chỉ là một cái thoạt nhìn còn không có thành niên tiểu cô nương, trong tiệm những người khác đều xưng hô nàng vì tiểu Liz.
Tiểu Liz tên thật bọn họ cũng không biết, ngay từ đầu đối bọn họ tới nói, nàng chỉ là lai lịch không rõ tiểu nha đầu, không biết là tao ngộ tai nạn trên biển vẫn là mặt khác cái gì nguyên nhân, mới một đường bơi tới bọn họ trên thuyền. Bởi vì không xu dính túi lại không có nơi đi, bọn họ lão bản nhìn đáng thương (? ) mới quyết định thu lưu nàng, làm nàng tại đây trong tiệm làm công, làm người phục vụ.
Đối chuyện của nàng, bọn họ có thể nói là hoàn toàn không biết gì cả, vừa không biết nàng là từ đâu tới, cũng không biết nàng chân thật tin tức, duy nhất biết đến tên cũng rất có khả năng chỉ là cái giả danh.
【 ngô...... Các ngươi kêu ta Liz là được. 】
Khẩu khí này như thế nào nghe đều như là tìm cái giả danh tới lừa gạt người đi!
Lúc ấy ở đây người cơ hồ đều là như vậy tưởng, cho nên nàng vừa mới bắt đầu ở Baratie công tác thời điểm, bọn họ cũng coi như là mọi cách khó xử. Chỉ tiếc không quá ba ngày liền hết thảy luân hãm, chẳng sợ Liz như cũ chỉ có thể đạn đàn dương cầm, mặt khác phế sài liền cái chén đều tẩy không tốt.
"Lão bản làm nhất đối một việc đại khái chính là làm tiểu Liz lưu lại làm công. Tuy rằng tiểu Liz chỉ có thể đảm đương một chút người phục vụ cùng dương cầm gia, trong phòng bếp hoàn toàn giúp không được gì."
"Nhưng là...... Quả nhiên vẫn là rất tuyệt a!" Patty tiếp lời nói.
"Đúng vậy đúng vậy! Chỉ tiếc tiểu Liz nói qua, kiếm đủ rồi lữ hành phí dụng liền sẽ rời đi, trời biết ta đợi bao lâu mới đến như vậy một cái nữ công nhân, còn như vậy đáng yêu." Người nọ nói liền từ trong lỗ mũi phun ra một đoàn nhiệt khí. Liền bên tai vang lớn đều không có đánh gãy bọn họ não nội ảo tưởng.
Một đầu đạm màu nâu hơi cuốn tóc dài, thâm sắc mắt to, tinh xảo đáng yêu ngũ quan, thiến lệ thân hình, cùng với trong trẻo điềm mỹ tiếng nói, cuối cùng hơn nữa luôn là mỉm cười, một bức không hiểu nhân sự thiên chân lễ phép bộ dáng......
Quả thực là thiên sứ hạ phàm hảo sao!?
Nàng đàn dương cầm thời điểm, bọn họ đều có thể nhìn đến có lông chim bay xuống xuống dưới!!!
"Thật muốn đem các ngươi phía trước bộ dáng lục xuống dưới, cấp hiện tại các ngươi nhìn xem, đều xuẩn tễ." Sanji là trừ bỏ Zeff ngoại, duy nhất một cái đánh ngay từ đầu liền đối Liz không có thành kiến người. Dùng chính hắn nói tới nói, đó chính là: Liz tương nói như thế nào đều là một vị yêu cầu người tới yêu quý đáng yêu tiểu thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanficTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...