3. Nhật ký

925 87 8
                                    

-03-

Nhà tang lễ được tổ chức dưới tầng hầm của cùng tòa nhà bệnh viện. Những vòng hoa cúc trắng xếp đầy phòng tang lễ, tràn ra cả hành lang bên ngoài. Sau khi gia nhập băng đảng, Kim Deuk-pal đã cắt đứt liên lạc với gia đình, nên không có thân nhân nào đến viếng. Tuy nhiên, dường như anh không sống quá tệ, vì khách viếng tang rất đông. Những người đưa tang đến để xem liệu anh ta có cuộc sống tồi tệ hay không.

Những người có vẻ ngoài dữ tợn hay lạnh lùng đều là băng đảng. Các băng nhóm trong khu vực, thậm chí cả các băng nhóm đối thủ cũng đến viếng, khiến cho những phe phái khó gặp gỡ cùng nhau lại tụ họp. Dù bình thường gặp nhau chỉ để đánh nhau hoặc tranh cãi, nhưng hôm nay tất cả im lặng nâng ly tưởng nhớ kính trọng Kim Deuk-pal.

Đã là ngày thứ hai của tang lễ, nhưng bầu không khí trong nhà tang lễ vẫn chìm đắm như ngày đầu. Tuy nhiên, khi một cậu bé mặc áo bệnh nhân bị lôi vào, không khí trầm lắng lập tức bị phá vỡ.

"Thằng khốn đó! Thằng nhóc chó chết!"

Một gã thành viên băng đảng to như con gấu đập bàn và lao ra, nhưng những tổ chức viên khác đã giữ anh ta lại. Họ không làm vậy vì muốn bảo vệ cậu bé, mà để tránh gây ra hỗn loạn trong tang lễ. Ánh mắt đầy căm hận hướng về phía cậu bé.

Các thành viên vây quanh cậu bé mà Kim Deuk-pal đã cố cứu sống. Cậu bé trông thật thảm hại và vô dụng. Thân hình gầy gò, dáng điệu cúi gập, bờ vai cứng đờ vì luôn co ro, và mái tóc dài che gần hết khuôn mặt, tạo nên một ấn tượng ảm đạm.

Cậu bé hoàn toàn đối lập với Kim Deuk-pal mạnh mẽ và cứng rắn. Nghĩ đến việc Kim Deuk-pal đã chết để cứu một cậu bé như vậy, các thành viên cảm thấy giận dữ.

Kim Dong-soo đẩy cậu bé về phía trước bức ảnh thờ. Khi cậu bé đứng khom lưng trước bàn thờ, nhìn chằm chằm vào di ảnh của Kim Deuk-pal, Kim Dong-soo đá vào chân cậu bé. Cậu bé ngã quỵ xuống sàn vang lên tiếng va đập lớn. Kim Dong-soo lạnh lùng ra lệnh.

"Quỳ xuống và xin lỗi."

Cậu bé quỳ xuống, ngẩng đầu nhìn lên di ảnh của Kim Deuk-pal. Vẫn chưa tỉnh táo, cậu nhìn lên di ảnh với ánh mắt vô hồn. Những lời nói thô tục vang lên xung quanh.

"Xin lỗi đi, thằng chó, anh ấy đã cứu mày, cứu mày mà phải chết...!"

"Anh ấy đã cứu mày mà gặp tai nạn! Thằng khốn, mày và bố mẹ mày còn không ló mặt ra à?"

Nhưng cậu bé dường như không nghe thấy gì, vẫn nhìn chằm chằm vào di ảnh. Đột nhiên, cậu đứng bật dậy.

"Tôi phải nhìn thấy xác... tự mình nhìn thấy..."

Cậu bé lẩm bẩm, rồi lao lên bàn thờ trang trí hoa. Dù cơ thể gầy gò, nhưng cậu bé lao lên với sức mạnh bất ngờ, khiến các thành viên hét lên.

"Bắt lấy nó!"

Cậu bé dẫm lên lư hương, đẩy ngã di ảnh và bới tung những bông cúc để tìm kiếm một cách điên cuồng. Dù xác của Kim Deuk-pal nằm trong phòng xác, nhưng cậu bé không còn suy nghĩ gì, chỉ hành động một cách tuyệt vọng. Tuy nhiên, các thành viên đã kịp thời bắt lấy cậu, kéo cậu xuống.

[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ