066
Lý do duy nhất khiến Hong Jae-min vẫn đến trường sau khi nhận được câu trả lời là sẽ bị đập đầu sau lời thú nhận, là vì cậu lo rằng nếu nghỉ học không phép, Song Yi-heon có thể sẽ đến tìm cậu. Vì vậy, Jae-min vẫn đi học, nhưng suốt cả ngày chỉ gục đầu xuống bàn trừ khi đến giờ ăn trưa hoặc giờ học thể dục, cậu mới chịu động đậy.
Nhóm bạn của cậu vào từ cửa sau và khoác vai Jae-min khi cậu đang thay đồng phục thể dục.
"Jae-min, bỏ giờ học đi."
"Đừng chạm vào tao. Cút đi."
Jae-min không thèm nhìn mà gạt tay đang khoác vai mình ra. Cậu ghét quá khứ từng bắt nạt Song Yi-heon, nên cũng ghét luôn đám bạn từng cùng cậu bắt nạt cậu ấy.
Khi xây dựng tòa nhà mới, họ đã làm một con đường mới nối liền với nhà thi đấu. Đường này được lát gạch và dựng các cột ở hai bên, lợp mái vòm hình cung, các học sinh của tòa nhà mới đều rất thích. Bình thường nó che nắng, còn khi trời mưa thì không cần dùng ô mà vẫn có thể di chuyển đến nhà thi đấu.
Hong Jae-min cũng đi theo con đường này đến nhà thi đấu, nhưng ở lối ra tầng một, cậu gặp Choi Se-kyung và một gương mặt quen thuộc. Lee Geon-ho. Một thành viên trong nhóm của Jae-min, gần đây đã xin lỗi Jae-min về vụ đánh nhau ở Myeong-dong. Lee Geon-ho đang bám lấy Se-kyung, người luôn giữ nụ cười trên môi.
Tiếng chuông vào lớp vang lên. Lee Geon-ho quay lại một cách miễn cưỡng và nhìn theo khi rời đi, còn Jae-min chặn đường Se-kyung với vẻ thách thức. Se-kyung vẫn giữ vẻ lịch sự.
"Dạo này cậu chăm đi học nhỉ."
"Tại sao cậu lại ở cùng Lee Geon-ho?"
"À, Geon-ho có chuyện muốn nói."
"Chuyện gì?"
"Xin lỗi, Geon-ho bảo không được nói với ai."
Nụ cười dịu dàng của Se-kyung hòa vào ánh nắng sáng, trông như một người thiện lành. Nhưng Jae-min không bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài, biết rằng bên trong cậu ta như con cáo chín đuôi chuẩn bị vồ mồi.
Nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đáng ghét đó, Jae-min nghĩ rằng một người như Se-kyung, người đã từng bảo vệ Song Yi-heon đến mức đẩy cậu ra khỏi cửa sổ, sẽ không để yên cho Lee Mi-kyung.
"...Cậu biết Lee Mi-kyung là ai không?"
"Ừ."
Câu trả lời bình thản đến mức Jae-min tự hỏi liệu họ có đang nói về cùng một người.
"Vậy mà cậu để yên cho bà ta sao?"
"Cậu cũng đi học bình thường mà, có gì lạ đâu."
"Gì cơ?"
"Cậu và bà ta có khác gì nhau đâu."
Lời nói đánh trúng yếu điểm khiến Jae-min giận dữ, nhưng nụ cười của Se-kyung vẫn không bị lay chuyển.
"Jae-min à, cứ yên lặng mà tốt nghiệp. Cậu đã mất cơ hội xin lỗi rồi."
Không còn Song Yi-heon bị bắt nạt nữa, nên cũng không có ai để nhận lời xin lỗi, điều này Jae-min không thể hiểu được. Cậu nắm chặt nắm đấm, cố kiềm chế cơn giận muốn đánh Se-kyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
Ficção Geral- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...