-012-
Mặc dù Jeong Eun-chae lo lắng, Song Yi-heon đã hòa nhập vào cuộc sống học đường mà không gặp rắc rối gì. Anh xuống xe ở dưới dốc và đi bộ lên trường, nhờ tài xế Park đặt mua phù hiệu từ cửa hàng đồng phục. Khi cúi đầu chào giáo viên giám thị với góc 90 độ tại cổng trường, thầy cảm thấy rất hài lòng. Sau khi nói với Jeong Eun-chae rằng Hong Jae-min và nhóm của hắn đã kéo cậu đến lò đốt rác, cô đã bênh vực cho cậu, khiến Hong Jae-min và nhóm của hắn sắp bị kỷ luật, trong khi Kim Deuk-pal thì không.
Từ ngày đầu tiên, cậu đã kết bạn. Những người bạn đầu tiên của Song Yi-heon là các cô gái trong lớp.
Khi Song Yi-heon mở cửa trước của lớp học, những cô gái đang tụ tập đã vẫy tay chào cậu một cách vui vẻ.
"Yi-heon à!"
Anh muốn trở thành học sinh gương mẫu nên tự nguyện ngồi ở hàng ghế đầu tiên của lớp, bỏ cặp xuống và tiến về phía các cô gái. Những cô gái nhỏ nhắn, quàng khăn màu sắc quanh vai dù không lạnh, trông giống như một bầy sóc. Kim Deuk-pal mỉm cười rộng lượng.
"Hôm qua về nhà an toàn chứ?"
"Ừ, chú tài xế của cậu đã đưa bọn tớ về tận cửa. Wow, lần đầu tiên tớ được đi xe sang như vậy. Giờ thì tớ hiểu tại sao người ta lại quan tâm đến độ thoải mái khi đi xe."
"Chỉ mình cậu đi taxi, bọn tớ thấy áy náy quá. Giá mà cậu cùng đi với bọn tớ thì tốt biết mấy..."
"Không sao đâu. Để các cô gái đi taxi nguy hiểm thì mình đi cho yên tâm hơn."
Song Yi-heon nói dứt khoát. Hôm qua sau khi rời khỏi cửa hàng văn phòng phẩm và quán ăn, trời đã muộn. Khi hỏi địa chỉ nhà để đưa về, phát hiện nhà của họ nằm ở hướng ngược lại với nhà của Song Yi-heon, phải vòng đường dài mới đến được.
Không muốn đi vòng và cũng không muốn để các cô gái đi taxi muộn, Kim Deuk-pal đã để các cô gái lên xe sang còn mình thì đi taxi về nhà. Trong khi làm việc, anh đã chứng kiến và từng sử dụng taxi làm phương tiện phạm tội nhiều lần. Vì vậy, cậu không muốn để các cô gái đáng quý phải đi taxi.
Có lẽ vì lý do này, cái nhìn về Song Yi-heon đã thay đổi theo hướng tích cực. Các cô gái ngồi gần lại và chừa chỗ cho Song Yi-heon. Họ lấy ra những món đồ mua ở cửa hàng văn phòng phẩm như chiến lợi phẩm. Song Yi-heon cũng lấy ra cuốn sổ kế hoạch học tập mà cậu đã viết đến khuya tối qua.
Mục tiêu về trường đại học và ngành học còn trống, nhưng cậu đã ghi chú rất cẩn thận về khối lượng học tập và mục tiêu điểm số. Để bắt chước các cô gái, cậu đã sử dụng nhiều màu bút khác nhau để viết những dòng chữ gọn gàng bằng phông chữ kiểu thư pháp. Kim Deuk-pal chỉ vào ô vuông trống bên cạnh câu châm ngôn học tập, cậu không biết dùng để làm gì.
"Nhưng ở đây thì viết gì?"
"Giờ học thực sự."
"Giờ học thực sự?"
"Thời gian thực sự dành cho học tập. Hôm qua cậu mua đồng hồ bấm giờ rồi chứ? Dùng nó để đo thời gian học tập."
"À."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...