59. Quần lót chật chết

584 51 11
                                    

### 059

Hong Jae-min trong suốt 19 năm cuộc đời lần đầu tiên được ăn một bữa cơm thịnh soạn đến mức bàn ăn gần như bị sụp. Dù không rõ Song Yi-heon đã nói gì, nhưng bà nội trợ đã chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ mặc dù đã qua giờ ăn tối.

Hong Jae-min không thể tin được rằng bữa ăn bốc khói này thực sự là dành cho mình. Chỉ cần mì ăn liền và kim chi cũng đã là một bữa ăn thịnh soạn đối với cậu, vậy mà trên bàn ăn lại có cơm, canh và nhiều món phụ được bày ra một cách gọn gàng. Ngay cả nếu có được phục vụ cháo lợn hay thức ăn cho bò, cậu cũng đã cảm kích, vì vậy được đối xử tốt như thế này, Hong Jae-min không thể duy trì thái độ phản kháng thường ngày của mình.

Cậu nhanh chóng nuốt nước bọt tràn ra ngoài miệng. Và gọi người chủ nhà đang kéo ghế ngồi đối diện mình.

"Song Yi-heon."

"Cứ ăn đi. Người chết vì ăn no còn đẹp."

Song Yi-heon chặn lại không cho nói nhiều, bên cạnh đó Choi Se-kyung ngồi xuống và hỏi một cách tươi tắn.

"Cậu định giết Jae-min bằng cách cho cậu ta ăn cái này à?"

"Vì tôi sẽ chôn cậu ấy ở sân trước, cậu giúp tôi đào hố đi."

Song Yi-heon thực sự có đủ động cơ để giết, còn Choi Se-kyung thì ánh mắt đầy kỳ vọng, rõ ràng sẽ hát và đào hố một cách vui vẻ. Hong Jae-min rùng mình và làm rơi thìa. Người duy nhất coi đó là đùa là bà nội trợ đang mang đĩa trái cây ra từ nhà bếp.

"Ồi, cả hai đều nghịch ngợm quá. Se-kyung à, ăn nhiều vào nhé."

Bà đặt đĩa trái cây trước hai người vừa ăn tối xong và vỗ vai Se-kyung rồi quay trở lại nhà bếp.

"Có vẻ như cậu là con của ngôi nhà này hơn tôi."

Se-kyung không phủ nhận và gắp trái cây vào đĩa trước mặt. Với lý do học cùng Song Yi-heon, Se-kyung thường xuyên đến nhà này và nhanh chóng chiếm được tình cảm của bà nội trợ. Sự chăm sóc của Se-kyung không chỉ dành riêng cho bà nội trợ.

"Trước đây cậu nói muốn lấy giấy chẩn đoán của mẹ cậu."

"Cậu có thể làm được à?"

"Bác sĩ của chúng tôi có thể làm điều đó. Vậy bác sĩ trước đây chăm sóc mẹ cậu đã bị một người tên Lee Mi-kyung mua chuộc à?"

"Ừ, tôi không mong đợi gì từ họ. Tôi sẽ tìm hiểu về công ty dược mà bác sĩ đó giao dịch. Này, cậu có thể tìm giúp tôi một bệnh viện không?"

Khi hai người chìm vào cuộc trò chuyện mà Hong Jae-min không thể hiểu, cậu ta cẩn thận múc một thìa canh. Nước canh ấm thấm vào dạ dày trống rỗng của cậu, làm ấm cả tay và chân. Cậu húp canh với cơm một cách tham lam.

Khi ăn gần xong bữa ăn, Hong Jae-min nhận ra đã lâu lắm rồi mới được ăn một bát cơm nóng hổi như vậy. Đồng thời, cậu nhận ra rằng bữa ăn tử tế gần nhất ngoài bữa ăn ở trường đã từ rất lâu rồi. Từng hạt cơm khi nhai kỹ đều ngọt ngào. Hương vị đó xoa dịu tâm hồn mệt mỏi của cậu. Sống cuộc sống lang thang ngoài đường, sự cảnh giác của Hong Jae-min bị gỡ bỏ giống như lớp vỏ cứng bảo vệ lớp thịt mềm bên trong.

[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ