62. Yi-Heon nhỏ của tôi cũng màu hồng đấy! Thì sao?

646 54 22
                                    

062

Song Yi-heon, bất ngờ trước câu hỏi của mẹ, trả lời mà không qua suy nghĩ:

"Con thích con gái."

Đã dành thời gian quý báu của mình để tìm kiếm và tập hợp những bức ảnh từ Internet với mong muốn giúp mẹ lựa chọn một người đàn ông, nhưng câu trả lời này khiến anh như bị mắc kẹt trong suy nghĩ của chính mình. Anh nhớ lại rằng mình thích con trai, nhưng chưa kịp chỉnh lại câu trả lời thì mẹ đã hỏi tiếp:

"Vậy tại sao con lại cho mẹ xem những bức ảnh này?"

"...Là vì mẹ trẻ và đẹp. Đừng gặp những người đàn ông già như ông chủ tịch mà hãy gặp những người trẻ hơn cùng tuổi."

Dù đang gọi Song Min-seo là mẹ, nhưng linh hồn Kim Deukpal không thể chấp nhận gọi một người phụ nữ trẻ đẹp như vậy là mẹ, vì thế anh đã bỏ qua từ đó. Nhưng Song Min-seo dường như hiểu ý và không phản đối, chỉ cười nhạt:

"Ai mà không biết việc chơi với những người đàn ông trẻ là vui?"

"Vậy thì gặp những người đó thay vì ông chủ tịch."

Kim Deuk-pal nhớ lại những nơi giải trí mà các ngôi sao thường lui tới trong các phòng của tổ chức. Có lẽ không phải là nơi náo nhiệt như vũ trường, mà là những câu lạc bộ nơi giới trẻ thường tụ tập. Nhưng Song Min-seo quay đầu ra ngoài cửa sổ, không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện.

Nhìn vào dáng vẻ mảnh mai của bà từ phía sau, Song Yi-heon thông báo:

"Mẹ sẽ cắt đứt quan hệ với ông chủ tịch."

Song Min-seo giật mình như bị điện giật:

"Con là ai mà quyết định điều điều đó...!"

Bà trở nên hung dữ ngay lập tức. Những móng tay khô và nứt nẻ cào lên. Dù sống trong một ngôi nhà tốt với chế độ ăn uống dinh dưỡng, bà vẫn gầy gò và trông như sắp chết.

"Nếu cắt đứt, con cắt một mình...!"

Khi thấy bà có dấu hiệu phát tác, Song Yi-heon nắm chặt cổ tay bà và dùng đùi để ngăn bà không tháo dây an toàn. Người lái xe nhìn vào gương chiếu hậu để theo dõi tình hình và tìm nơi an toàn để dừng xe.

"Ông chủ tịch không quan tâm, nhưng mẹ thì con lo lắng."

Dù từ "mẹ" phát ra có chút gượng gạo, nhưng khi anh cố gắng làm bà bình tĩnh, sự kháng cự chỉ càng tăng. Cơ thể gầy gò ấy lại mạnh mẽ bất ngờ, bà giận dữ hét lên.

"Con là ai mà xen vào! Nếu không có ông chủ tịch, không có gì còn lại trong đời mẹ cả...!"

"Xinh đẹp và diễn giỏi là của mẹ, không phải của ông chủ tịch. Đừng đặt cuộc đời mình vào ông ấy."

Song Min-seo cố vùng vẫy thoát khỏi, nhưng trước khi bà có thể phát tác, Song Yi-heon ôm bà và vỗ về lưng bà.

"Con sẽ không bỏ mẹ. Con luôn ở bên cạnh mẹ."

Không thể thoát khỏi vòng tay của con trai mình, Song Min-seo cắn mạnh vào cổ anh. Da thịt bị cắn đau đớn và mùi máu tanh tỏa ra. Hàm răng của bà chìm sâu vào da trắng, tạo thành những vết tròn máu. Đau đớn như thể một phần thịt bị xé toạc, Song Yi-heon cắn chặt môi chịu đựng mà không đẩy bà ra.

[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ