### 058
"Trong chiếc xe máy này có bao nhiêu phần thuộc về tôi không? Chắc cậu đã dùng tiền cướp từ tôi để mua nó đúng không."
"......"
Hong Jae-min lo sợ bị cướp mất xe nên trèo lên yên xe. Việc cậu ta vội vàng rời đi mà không phủ nhận chứng tỏ điều cậu ta nói là đúng, và Kim Deukpal không phải là loại người dễ bỏ qua chuyện này.
"Không lẽ cậu mua chiếc xe này chỉ bằng tiền cướp từ tôi?"
Hong Jae-min tức giận quên mất tình huống hiện tại.
"Không phải tất cả! Tôi đã làm thêm!"
"Dù sao thì một phần là tiền của tôi. Đưa tôi hai bánh xe."
Khi Song Yi-heon định nắm lấy bánh trước, Hong Jae-min sợ hãi đến phát khóc. Bánh xe của chiếc xe máy yêu quý mà cậu đã chăm sóc cẩn thận có nguy cơ bị lấy đi, làm cậu quên hết mọi cảm xúc cảm động. Hong Jae-min cố đẩy xe máy lùi lại bằng cách dậm chân xuống đất và hét lên.
"Cậu điên à? Cậu điên thật rồi!"
"Điên là cậu mới đúng, thằng khốn. Nếu muốn đi xe máy thì hãy đi xe tay ga đi dạo quanh khu phố thôi, sao lại đi xe thể thao?"
Song Yi-heon dường như biết cách tháo rời bánh xe, Hong Jae-min hoảng sợ và hét lên.
"Đừng chạm vào! Đừng chạm vào! Tôi đã cảnh báo rồi! Nếu tôi khởi động xe, cậu sẽ bị thương đó...!"
Khi Hong Jae-min cố khởi động xe trong lúc hỗn loạn, Song Yi-heon phát hiện ra một điều khác làm anh khó chịu.
"Cậu đâu có đội mũ bảo hiểm."
Không chỉ không có mũ bảo hiểm, mà cậu ta cũng không có bất kỳ thiết bị an toàn nào khác. Hong Jae-min chỉ mặc áo thun ngắn tay và quần thể thao đỏ, chân dậm xuống đất để giữ cân bằng cho chiếc xe. Cậu ta tự tin một cách ngớ ngẩn. Đúng là sự dũng cảm của kẻ ngu ngốc.
"Thật là quê mùa khi đội mấy cái đó."
Kim Deukpal ngạc nhiên không nói nên lời vì sự ngu ngốc và liều lĩnh của thiếu niên này, Se-kyung kéo anh lại, nói một cách nhẹ nhàng.
"Yi-heon à, Jae-min có vẻ muốn tự tử, đừng cản cậu ta nữa, chúng ta đi thôi."
"Thằng này, mỗi lần nói đều là cãi nhau..."
Khi thoát khỏi sự choáng váng do sự ngu ngốc của Hong Jae-min, Song Yi-heon ngăn cậu ta lại, lấy ví ra. Có vẻ như việc gửi cậu ta đi nhanh sẽ tốt cho sức khỏe tinh thần của mình.
"Đi taxi về nhà đi. Nếu cậu bị thương khi đi xe máy, bố mẹ cậu sẽ lo lắng lắm. Khi con cái bị thương, bố mẹ rất đau lòng đấy."
Nhìn bộ dạng bẩn thỉu của cậu ta, có vẻ như đã bỏ nhà đi và không có tiền để ăn. Kim Deukpal lấy ra một số tờ tiền xanh để làm tiền taxi và tiền tiêu vặt cho cậu ta. Là người đã từng chăm sóc nhiều thanh niên bỏ nhà đi, anh biết rằng khi không có tiền, họ dễ bị cám dỗ phạm tội. Khi được hỏi lý do phạm tội, họ thường nói vì đói, và Kim Deukpal, người biết nỗi đau của đói khát, rất ghét lý do đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...