30. Kết quả 300/340

502 57 0
                                    

-030-

Tuy nhiên, không có ai lo lắng cho Hong Jae-min. Thay vì lo lắng, sự căm ghét chung mà các học sinh biểu lộ xuất phát từ hành vi thường ngày của Hong Jae-min.

Hôm qua, sau khi Song Yi-heon rời khỏi và tháo gỡ sự trói buộc, Hong Jae-min đã chửi bới học sinh trong lớp rồi bỏ đi. Những lời chửi rủa đầy hoa mỹ không ai mua được khiến các học sinh nhìn nhau với vẻ kinh ngạc.

Các học sinh đặt mình vào vị trí của Song Yi-heon thay vì Hong Jae-min. Hong Jae-min đã bắt nạt Song Yi-heon trong thời gian dài và việc Song Yi-heon trả thù là điều dễ hiểu. Hành động của Song Yi-heon chỉ là nhẹ so với bạo lực học đường mà cậu ta đã phải chịu đựng, nhưng Hong Jae-min lại quên đi những gì mình đã gây ra và theo sau để gây sự. Các học sinh phẫn nộ và đáp lại những lời chửi rủa mà Hong Jae-min đã nói hôm qua.

"Thật bực mình, hắn nghĩ mình là ai mà chửi bới người khác như vậy? Chỉ mình hắn biết chửi thôi à?"

"Hong Jae-min, thằng điên đó. Thật hối tiếc vì không đánh hắn hôm qua khi làm bộ ngăn cản."

"Thật ra, đó là cái giá hắn phải trả. Hãy nhìn những gì hắn đã làm. Nếu là tớ, tớ cũng sẽ đặt tiền bị đánh cắp vào túi của Hong Jae-min... À..."

Nói như vậy trước mặt Song Yi-heon là không nên. Học sinh nam nói điều đó nhận ra lỗi lầm của mình và che miệng lại, trong khi các học sinh khác, những người đã cùng chung một ý kiến phê phán Hong Jae-min, nhìn chằm chằm vào sàn nhà hoặc chạm vào tai của họ một cách lúng túng. Họ biết rằng mình cũng không làm gì đúng khi để Song Yi-heon bị bắt nạt mà không can thiệp. Trong không khí ngượng ngập đó, một học sinh nam khác lên tiếng một cách lúng túng.

"Nhưng Yi-heon à... Cậu thực sự là người đã ăn trộm tiền học phí sao...?"

Lời tự thú của Song Yi-heon không có bằng chứng cụ thể nào. Trước khi tiền học phí được tìm thấy trong túi của Hong Jae-min, Song Yi-heon đã phủ nhận việc ăn trộm và sau đó thừa nhận như một hành động nóng giận.

Các học sinh không ngốc đến mức không phân biệt được giữa lời tự thú vì nóng giận và sự thật.

Như các học sinh đã suy đoán, Song Yi-heon không thể phủ nhận cũng như khẳng định điều gì. Học sinh nam ngay lập tức xua tay như gạt bỏ đi và nói.

"Không sao đâu, cậu không cần trả lời. Hôm qua chúng ta đã đồng ý giấu kín mọi chuyện. Chúng tôi cũng không nói gì với giáo viên chủ nhiệm. Tiền học phí đã được trả lại và sách bổ sung đã mua rồi. Chúng tôi không nghĩ rằng cậu là người đã lấy trộm, chỉ muốn nói vậy thôi... Chúng tôi tin cậu."

Các học sinh mơ hồ cho rằng sự việc này có liên quan đến việc Song Yi-heon bị bắt nạt năm ngoái. Dù tò mò về tình hình thực tế và kẻ thực sự lấy trộm tiền học phí là ai, nhưng họ cảm thấy có lỗi khi hỏi Yi-heon về điều đó.

Họ không muốn khơi lại vết thương của Song Yi-heon sau khi đã bỏ mặc cậu ta bị bắt nạt, và cũng không muốn hỏi cặn kẽ về sự cố trộm cắp. Họ thấy xấu hổ khi nghĩ về điều đó.

Thêm vào đó, gần đây họ đã thân thiết hơn với Song Yi-heon, họ không muốn đào xới những vết thương quá khứ. Họ thấy vui khi chơi đùa cùng Song Yi-heon. Song Yi-heon thay đổi, trở nên thoải mái, lịch sự và giỏi đá bóng. Nhưng càng chơi đùa với cậu ta, họ càng cảm thấy tội lỗi vì đã bỏ mặc và xúc phạm cậu ta năm ngoái.

[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ