"Ư...!"
Rơi xuống. Hong Jae-min cảm thấy như toàn bộ máu trong cơ thể rút cạn khi không còn gì chạm vào lưng. Đầu nặng trĩu ngả ra sau. Cảm giác chóng mặt như rơi xuống từ một vách đá tràn qua đỉnh đầu. Sau đó, cổ áo cậu bị giữ lại như được kéo ra khỏi biển sâu.
Che ánh sáng từ đèn, trong bóng tối nhạt dần, Choi Se-kyung giữ một tay nắm khung cửa sổ, tay còn lại nắm cổ áo Hong Jae-min.
"Haa, haa..."
"Ư, ư, ư..."
Giữa tiếng thở hổn hển của Se-kyung, tiếng thở dốc của Jae-min xen lẫn. Nghe tiếng thở hòa lẫn như một, Se-kyung cảm thấy khó chịu và cố gắng điều chỉnh hơi thở, rồi lạnh lùng nói.
"Đừng làm quá. Rơi từ tầng hai không chết được đâu."
Cửa sổ bắt đầu từ vị trí ngang rốn. Đôi chân của Jae-min bị kẹt vào tường, phần dưới cơ thể Se-kyung đè lên Jae-min để ngăn cậu rơi ra ngoài. Dĩ nhiên, việc giữ Jae-min lại là ý của Se-kyung, và việc thả cậu ra ngoài cũng là ý của Se-kyung.
"Chết tiệt, nếu... nếu cậu... thả... tôi sẽ... chết."
Jae-min nắm chặt cổ tay Se-kyung và nhìn xuống. Những bụi cây đen phía dưới nhìn xa xôi rồi lại gần như đang chập chờn trước mặt. Cảm giác sợ hãi làm mất đi nhận thức về khoảng cách. Bàn tay Jae-min, nắm chặt cổ tay Se-kyung, toát mồ hôi lạnh, cậu run rẩy không kiểm soát.
"Này, chết tiệt, cậu... cậu là ai? Sao lại làm thế này với tôi?"
"Cậu biết rồi mà. Tránh xa Song Yi-heon ra."
"Khỉ thật, chính Song Yi-heon tìm đến tôi mà, híc!"
Se-kyung ấn cổ áo xuống dưới. Lưng Jae-min uốn cong như một cành liễu. Gió đầu mùa hè tháng sáu ấm áp, nhưng Jae-min run rẩy như đang ở giữa mùa đông.
Jae-min tái mét bám chặt vào cánh tay Se-kyung. Da tay ướt đẫm mồ hôi làm cậu lo sợ sẽ trượt tay bất cứ lúc nào. Cậu muốn thoát khỏi nguy hiểm này ngay lập tức.
"Được rồi, được rồi, tha cho tôi... Kéo tôi lên... Tôi sẽ rơi mất..."
Jae-min hét lên trong nỗi sợ hãi. Nhưng dù có cầu xin, Se-kyung không kéo cậu lên. Cậu cũng không hề thích thú khi nhìn thấy Jae-min hoảng loạn. Đôi mắt đen của Se-kyung, không phân biệt được tròng đen và đồng tử, lặng lẽ nhìn cậu.
Jae-min nhìn thấy hình ảnh mình phản chiếu trong đôi mắt đen nhánh ấy. Hình ảnh cậu tuyệt vọng sống động hơn cả cảm xúc trong đôi mắt ấy. Dù cậu có phát điên hay rơi xuống tầng một, bị nghiền nát, Se-kyung cũng sẽ không cảm thấy gì khác biệt. Một nỗi sợ hãi còn lớn hơn cả việc rơi xuống bao trùm lấy Jae-min.
Jae-min gào thét như muốn phá vỡ nỗi sợ vô hình ấy.
"Khốn nạn! Tại sao lại làm thế này với tôi? Cậu là tay chân của Song Yi-heon à? Chết tiệt, cậu cũng thích Song Yi-heon à?"
Đôi mắt vô cảm của Se-kyung ánh lên sự sống. Câu nói vô tình của Jae-min chạm đến một nút khác. Nụ cười của Se-kyung cong lên như những nét vẽ tinh tế của một bức tranh thủy mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...