117
"......"
Đôi mắt Se-kyung nhìn chằm chằm vào dòng tin nhắn trên màn hình điện thoại, đen thẫm và khó đoán được cậu đang nghĩ gì. Những giọt nước rơi xuống màn hình, từ đầu tóc ướt đẫm của Se-kyung.
Cậu vuốt ngược mái tóc ướt ra sau. Se-kyung cũng vừa tắm xong, người ướt đẫm nước. Nhưng vì lo cho Song Yi-heon, cậu chỉ lau qua người mình bằng khăn.
Song Yi-heon được chăm sóc cẩn thận trong chăn, mặc quần áo từ đầu đến chân, tóc ngắn đã được sấy khô bằng hơi nóng. Trong khi đó, Se-kyung chỉ mặc quần thể thao lỏng lẻo, tóc dài vẫn còn ướt sũng, được lau khô qua loa.
Ngay lúc này, Se-kyung vẫn để những dòng nước chảy qua cơ thể trần trụi của mình, chỉ lau qua tay bằng chiếc khăn quàng qua cổ để kiểm tra nhiệt độ của Song Yi-heon.
Nhiệt độ trên má và cổ của Yi-heon hiện tại vẫn bình thường, nhưng Se-kyung vẫn có kế hoạch theo dõi cậu ta suốt đêm, đề phòng cơn sốt có thể tăng bất kỳ lúc nào.
Se-kyung nhẹ nhàng lật mu bàn tay lại để cảm nhận hơi thở của Yi-heon, trong khi suy nghĩ lý do tại sao cha mình lại gọi mình. Thật lạ khi ông không gọi, vì đã chứng kiến cậu hôn một bạn nam cùng lớp ngay trước cổng nhà. Một người cha muốn kiểm soát cậu mọi lúc không thể bỏ qua sự việc này.
Se-kyung nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ buông tay Song Yi-heon, vì vậy việc phải đối mặt với cha là điều sớm muộn cũng phải xảy ra, chỉ là thời điểm này thật sự không thích hợp. Cậu đột nhiên bật cười, phát ra âm thanh như tiếng gió thoảng qua.
Cho dù không phải hôm nay, nhưng nếu liên quan đến Choi Myung-hyun, thời điểm sẽ không bao giờ tốt cả. Se-kyung tự cười nhạo mình. Đối với cha, cậu luôn là đứa con thiếu sót, cần được giám sát và kiểm soát trực tiếp. Việc bị phát hiện hôn Song Yi-heon chỉ đơn thuần là một sự kiện nữa để thêm vào danh sách những lý do cần giám sát cậu kể từ khi cậu mới lên 6 tuổi.
Với một người cha nghiêm khắc, cứng nhắc và luôn tuân thủ các quy tắc như Choi Myung-hyun, Se-kyung không bao giờ nghĩ rằng ông sẽ chấp nhận đồng tính luyến ái, dù chưa từng nghe cha mình đề cập đến giá trị quan này. Cậu biết chắc rằng tối nay mình sẽ nhận một cái tát.
Khi đã bị phát hiện thì không thể tránh được, nên tốt hơn là giải quyết mọi chuyện ngay trong đêm nay. Đã có quá nhiều sự kiện xảy ra trong đêm nay rồi, thêm một kỷ niệm khó chịu cũng sẽ bị che lấp bởi những kỷ niệm khác.
"Um..."
Song Yi-heon, người gần như kiệt sức và chìm vào giấc ngủ, rên rỉ và lật mình. Sau khi quyết định rằng tạm thời để cậu ấy một mình sẽ không sao, Se-kyung mặc chiếc áo nỉ đặt trên ghế vào thân hình ướt đẫm của mình. Chiếc áo nhanh chóng trở nên ẩm ướt do nước từ cơ thể và tóc của cậu, nhưng Se-kyung không bận tâm và chỉ lau khô tóc đủ để không còn nhỏ nước. Sau khi bật đèn ngủ để Song Yi-heon có thể ngủ thoải mái, cậu tắt hết các đèn khác và ra khỏi phòng.
Khi Se-kyung đi xuống tầng dưới, cậu nghe thấy tiếng nói và dừng lại ngay chỗ tay vịn cầu thang.
"Đang giữa đêm mà lại có chuyện gì thế này? Có cần đi bệnh viện không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...