Chương 11: Ngoại Truyện
"Ơ, ai thế này? Sao có cô gái lạ đứng đây?"
"Ồ, con gái tôi đấy. Nó muốn đến xem trận đấu."
"Là con gái của Trưởng phòng Shin à? Cô bé này vừa đỗ đại học ở Seoul phải không?"
"Chào các bác ạ!"
Khi các bác trung niên đến gần, Ji-soo đứng dậy và chào hỏi một cách rắn rỏi. Các bác đứng quanh ghế băng bắt đầu khen ngợi Ji-soo không ngớt.
"Wow, thật tuyệt vời. Con bé đỗ được vào một trường đại học ở Seoul."
"Đừng nhắc nữa. Tiền học thêm của nó ngốn hết cả một gia tài. Nhưng may mắn là nó thông minh giống mẹ, nên đã đỗ vào một trường đại học ở Seoul."
"Đúng là một đứa con hiếu thảo."
"Con bé học cùng lớp với Yi-heon đấy. Hôm nay đến đây là để gặp bạn học đấy."
Bố của Ji-soo, người là chủ tịch câu lạc bộ bóng đá buổi sáng, lúc ngồi trong xe thì chỉ nghe loáng thoáng, nhưng khi vào thực tế thì ông diễn đúng như lời Ji-soo đã dặn, một cách trơn tru và tự nhiên.
"Gì cơ? Bạn cùng trường với Yi-heon á? Vậy thì cũng là bạn với Se-kyung rồi."
Trước sự trùng hợp ngẫu nhiên này, những người đàn ông trung niên đều ngạc nhiên và đẩy Song Yi-heon về phía ghế băng.
"Cậu Song của chúng ta cũng là học sinh trung học mà! Cứ mỗi lần nói chuyện là tôi lại quên mất điều đó, cứ tưởng là người cùng tuổi."
"Cháu đã trở thành người lớn rồi, anh ạ."
Song Yi-heon tránh né bàn tay định xoa đầu mình như một con lươn, rồi đứng trước Ji-soo. Cũng như cách Ji-soo đã chào hỏi rạng rỡ và mạnh dạn với những người lớn, cô cũng vẫy tay chào Yi-heon.
"Yi-heon à, dạo này cậu thế nào?"
"......"
Nhưng Yi-heon không đáp lại lời chào của cô. Bởi vì cậu ấy đang bận cởi đôi găng tay ra. Đầu ngón tay của đôi găng tay dày dặn chống lạnh dường như không dễ dàng để tháo ra, Yi-heon giữ ngón tay của găng tay trong miệng và ngẩng đầu lên. Trông có vẻ như cậu ấy đang từ từ tháo găng tay, nhưng ánh mắt cậu ấy lại đang quan sát Ji-soo.
Từ đầu đến chân, Song Yi-heon quan sát Ji-soo đang đắp chăn, đeo nút tai, quàng khăn, cầm túi giữ nhiệt trong tay và uống nước từ nắp bình giữ nhiệt đặt trên ghế. Sau khi quan sát xong, cậu mới nhả chiếc găng tay ra khỏi miệng.
"Cậu dạo này thế nào?"
"Ừ, mình ổn. Nghe nói cậu đậu đại học rồi. Se-kyung nói..."
Sau đó, Ji-soo nói gì thì Yi-heon cũng không nghe rõ nữa. Những thứ cô đang dùng đều là đồ Se-kyung đã chuẩn bị cho cậu. Nhìn thấy người khác sử dụng những món đồ đó, Yi-heon cảm thấy khó chịu, đứng dựa vào một bên chân, cảm giác như có một cơn giận dữ âm ỉ bên trong.
Có lẽ vì trời lạnh nên Se-kyung đã cho cô mượn. Yi-heon cố gắng nghĩ đơn giản như vậy. Thật nực cười khi cảm thấy ghen tị với một cô bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...