110. Bố cũng từng có những tưởng tượng như thế này sao?

445 44 3
                                    

110

10. Tạm biệt

Song Yi-heon nằm dài trên ghế bên cửa sổ. Buổi sáng, cậu đã hoàn thành buổi tư vấn với Jung Eun-chae bằng kết quả chấm điểm sơ bộ dựa trên đáp án viết ở mặt sau thẻ dự thi. Dù kết quả chính xác phải chờ đến khi bảng điểm thi đại học chính thức có, nhưng theo lời khuyên của Jung Eun-chae, cậu quyết định nộp đơn và theo học ở một học viện thực hành. Jung Eun-chae giới thiệu cho cậu một học sinh khác đang chuẩn bị vào cùng ngành, và buổi chiều, cậu sẽ đến thăm học viện mà học sinh đó đang theo học.

Lẽ ra trải nghiệm mới này phải đủ kích thích, nhưng Song Yi-heon chỉ cảm thấy mệt mỏi hơn là bị kích thích bởi trải nghiệm mới.

Có vẻ như cậu bị hội chứng kiệt sức. Trước kỳ thi đại học, cậu như một con cá sống, dãy đành đạch khắp nơi với đầy năng lượng, và cảm thán rằng, "À, đây chính là tuổi teen! Sự trẻ trung thật tuyệt vời!" nhưng điều đó giờ đây dường như xa xưa. Song Yi-heon thả lỏng tứ chi mệt mỏi và nói với vẻ giải thoát.

"Đừng có làm quá."

Nhưng những cô gái đang sơn móng tay cho cậu chẳng thèm nghe lời cậu nói. Song Yi-heon, người từng không ngần ngại dùng dao bấm cắt rách dái tai của chủ tịch, giờ đây trở thành búp bê Barbie cho các cô gái trong lớp.

Khi đối diện với những thứ nhỏ bé và yếu đuối, Song Yi-heon trở nên dễ dãi, trở thành món đồ chơi dễ bị trêu chọc. Những cô gái tha hồ thử nghiệm các loại mỹ phẩm họ mua được với giá giảm cho thí sinh. Ngay cả khi các cô gái dùng dao cạo lông mày để đâm cậu, cào cấu làm tổn thương da, Song Yi-heon vẫn không có chút động lực hay ý chí nào để phản kháng.

"Yi-heon à, ngày mai cậu đi với ai?"

"Chắc là đi với Se-kyung."

"Se-kyung cũng đi ngày mai à?"

Những cô gái hỏi và tự trả lời với nhau, họ nghi ngờ về việc Se-kyung sẽ đi cùng vì cậu ấy đã làm rất tốt trong kỳ thi đại học.

Choi Se-kyung, người làm bài thi đại học giống như một kỳ thi thử, chỉ làm sai dưới mười câu. Trong các kỳ thi thử trước đó, cậu nhận được những lời khích lệ như "Kỳ vọng cao." nhưng khi kết quả thi đại học cũng tương tự, phản ứng trở nên sôi nổi.

Choi Se-kyung xuất thân từ một gia đình rất danh giá, và cha của cậu, Choi Myung-hyun, cảnh giác với việc Se-kyung có tư tưởng đặc quyền và ưu việt, nên không để cậu xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hay tham gia phỏng vấn. Tuy nhiên, trường học thì không muốn bỏ lỡ cơ hội quảng bá bằng cách có thêm một học sinh đậu vào Đại học Hàn Quốc, nên họ giữ Se-kyung lại và không để cậu đi.

Song Yi-heon, người đang nghe lơ đãng tiếng ríu rít của các cô gái, đột nhiên không hiểu được cuộc trò chuyện từ lúc nào đó và hỏi:

"Ngày mai có chuyện gì à?"

"Đi công viên giải trí chứ gì!"

"Công viên giải trí?"

Trong khoảnh khắc, cậu cảm thấy hứng thú. Công viên giải trí cuối cùng mà cậu đến, sau một thời gian dài tách biệt với văn hóa giải trí ngoài trời, là nơi có các tượng trắng và hoa tulip nở rộ. Nhưng đó cũng chỉ là những gì cậu thấy trên quảng cáo, chưa từng thực sự đến đó.

[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ