-028-
Kim Deuk-pal không mong rằng đối phương sẽ ngoan ngoãn từ bỏ, nên cậu nhắm vào ngực khi Choi Se-kyung đang định tóm lấy cổ áo của cậu. Nắm đấm của cậu đã đánh trúng mục tiêu. Tuy nhiên, như thể đã dự đoán trước đòn tấn công, một bàn tay mở rộng đã chờ sẵn ở ngực để đón đỡ.
Se-kyung bắt lấy nắm đấm nhắm vào ngực mình và đá chân vào Kim Deuk-pal.
Deuk-pal mất thăng bằng và loạng choạng, nhưng trước khi ngã, cậu nắm lấy cổ áo của Se-kyung. Cả hai người ngã xuống đất, gây ra một tiếng động lớn.
Hơi thở hỗn loạn hòa lẫn với những cử động dữ dội. Mặc dù các cử động hơi lúng túng, nhưng sự căng thẳng vẫn hiện rõ.
Se-kyung vung nắm đấm. Kim Deuk-pal nhận một cú đánh vào má và đá trả lại, kéo cổ áo của Se-kyung xuống. Lợi dụng sức mạnh của cú kéo, Kim Deuk-pal lôi Se-kyung xuống và lăn lộn trên mặt đất. Trước khi Kim Deuk-pal có thể leo lên người Se-kyung, cậu ấy đã đẩy mạnh vai Kim Deuk-pal.
Trong làn bụi mịt mù, hai người lăn lộn và quấn lấy nhau.
Cuối cùng, Kim Deuk-pal đã chiếm thế thượng phong, ngồi đè lên eo của Se-kyung và chèn cổ họng cậu ấy, ngăn không cho Se-kyung phản kháng. Tóc đen của Kim Deuk-pal bị rối tung khi mũ của cậu rơi ra trong cuộc chiến, và cậu liên tiếp giáng những cú đấm xuống mặt Se-kyung.
Đôi mắt Se-kyung đỏ ngầu vì các mạch máu vỡ ra, nhìn chằm chằm vào Kim Deuk-pal với sự thù địch. Khi Kim Deuk-pal nhìn xuống, cậu mở bàn tay và giáng một cái tát vào mặt Se-kyung. Cú đánh lan rộng ra và tạo ra cảm giác sợ hãi, thường được sử dụng để làm người khác hoảng loạn.
Tuy nhiên, dù có bị đánh bao nhiêu lần, đôi mắt đỏ ngầu của Se-kyung vẫn không hề tỏ ra sợ hãi. Sự ngoan cường càng tăng lên, trong tầm nhìn mờ mịt, cậu ấy cuối cùng cũng nắm được cổ tay của Kim Deuk-pal. Khi lực trên cổ tay bị kéo lại, lực đè cổ giảm đi và Se-kyung không bỏ lỡ cơ hội, vặn mình thoát khỏi.
Kim Deuk-pal cố gắng giữ nhưng cơ thể nhỏ bé và gầy gò của Song Yi-heon không thể chịu nổi. Tình thế đảo ngược. Se-kyung đẩy Kim Deuk-pal sang một bên, trèo lên trên và đè mạnh cổ đối thủ, giống như cậu ấy đã bị đối xử. Khác với Kim Deuk-pal, người đã biết cách kiểm soát lực để không gây chết người, Se-kyung, chưa từng đánh nhau, không biết cách điều chỉnh sức mạnh, dùng toàn lực bóp nghẹt cổ Kim Deuk-pal.
"Kh...!"
Dù Kim Deuk-pal có kinh nghiệm hơn, nhưng sức mạnh cơ bắp của Se-kyung rõ ràng vượt trội hơn. Dù kỹ năng có tốt đến đâu, nếu bị đè bằng sức mạnh, Kim Deuk-pal không thể thoát ra.
Kim Deuk-pal cào vào mặt đất, cố gắng lấy lại hơi thở khi tầm nhìn dần mờ đi. Khi móng tay cào vào đất gây đau đớn, cậu gom đất trong tay và định ném nó đi, nhưng nhận ra da mình ẩm ướt. Sức chèn cổ của Se-kyung cũng giảm dần. Kim Deuk-pal nhìn lên và hít sâu.
"......"
Bàn tay Kim Deuk-pal thả lỏng, để đất rơi ra. Vai của Se-kyung rung lên khi ánh trăng chiếu vào. Dưới mái tóc rối bời, đôi mắt của Se-kyung đầy nước mắt đang rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...