Ngoại truyện: Chương 4
Học sinh năm hai không ngừng bàn tán về một nam sinh đang khuấy động sân vận động.
"Cậu nào chạy trong trò tìm người lúc nãy thế? Chạy cực giỏi luôn!"
"Nghe nói là học sinh mới chuyển đến lớp 5 hôm nay."
"Không phải, tớ thấy cậu ấy chạy ở lớp 2 mà?"
"Có người bảo là học sinh lớp 3. Có một học sinh lớp 3 bị thương phải vào bệnh viện, cậu ấy chạy thay. Nghe nói giáo viên cũng cho phép."
Chẳng ai biết học sinh mới chuyển đến hôm nay thuộc lớp nào, vì cậu ấy tham gia vào bất kỳ đội nào có chỗ trống, giống như nhân vật Willy trong trò chơi "Where's Waldo?" mà không ai biết tên cậu ấy.
Trong khi đó, Do-young, người duy nhất biết thân phận của Song Yi-heon, đang ngồi dưới bóng râm của chiếc lều, vừa hút cây kem vừa thư giãn.
Do-young và Song Yi-heon có cùng cỡ giày nên khi cho cậu ấy mượn giày thể thao, cậu không biết nên cười hay khóc. Nhưng giờ đây, có thể cho mượn giày lại là một sự may mắn. Do-young vốn ghét thể thao và xem hội thao như một gánh nặng, nhưng năm nay nhờ có Song Yi-heon, cậu có thể tận hưởng bóng râm mát mẻ.
Không chỉ Do-young giúp Song Yi-heon trong hội thao.
"Ủa? Là Yi-heon oppa thật sao?"
Đôi khi, các học sinh câu lạc bộ truyện tranh nhận ra Song Yi-heon và mở to mắt ngạc nhiên. Họ tự hỏi tại sao một tiền bối đáng lẽ phải ở trường học lại có mặt tại đây. Thậm chí, danh sách mua sô cô la để làm quà cổ vũ cho kỳ thi đại học của các tiền bối năm ba trong câu lạc bộ có cả tên của Song Yi-heon, nên họ không tin nổi khi thấy cậu ở hội thao.
"Lớp cậu có chỗ trống không?"
Song Yi-heon đưa ngón trỏ lên môi ra hiệu giữ im lặng và hỏi về chỗ trống giống như đã hỏi Do-young. Các học sinh câu lạc bộ truyện tranh, dù bối rối, vẫn dẫn cậu về lớp mình.
Bất cứ lớp nào cũng có những học sinh không thích thể thao. Nhờ sự giúp đỡ của các học sinh câu lạc bộ truyện tranh, Song Yi-heon tham gia vào các trận đấu của học sinh năm hai mà không phân biệt lớp.
Anh ấy luôn để mắt để thay thế bất kỳ học sinh nào bị chấn thương hoặc không muốn tham gia, nhưng phần cổ vũ thì anh giữ lòng trung thành với Do-young, người đầu tiên giúp mình, và ở lại lớp 5 để cổ vũ.
Lớp 5 và lớp 6 sử dụng lều cạnh nhau, dẫn đến cuộc cạnh tranh trong lúc cổ vũ. Lớp 6 hết bài hát cổ vũ nên hát cả những bài hát đã học để kiểm tra môn âm nhạc. Trong tình huống này, âm điệu và nhịp điệu không quan trọng, ai có giọng lớn hơn sẽ thắng. Vì tất cả đều biết lời bài hát do đã học để kiểm tra, nên họ hét lên như thể tạo ra ô nhiễm tiếng ồn để làm đối thủ chán nản.
"Kề-bê-la-kô-ja! Na-yor-na-ta-ê sô-lê!"
Tuy nhiên, khi Song Yi-heon vẫy lá cờ một cách điêu luyện, tinh thần của họ bị hạ gục. Lá cờ vẫy trong ánh nắng chói chang thật hoành tráng. Kỹ năng vẫy cờ của anh từ thời đánh nhau vẫn chưa mai một, lá cờ vẫy hoàn hảo tạo thành hình số 8. Nghe bài hát cổ vũ vài lần, Song Yi-heon nhanh chóng thuộc và hát lớn các bài hát cổ vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...