65. Tôi thích cậu - Bị đập đầu là may mắn

588 50 11
                                    

065

Và cuộc gọi kết thúc. Bị bỏ lại một mình với những người đàn ông lạ mặt, Hong Jae-min cầm chặt điện thoại nhưng nó đã chuyển về màn hình chính.

"Này, này, Song Yi-heon, Song Yi-heon...!"

Cậu được bảo kéo dài thời gian nhưng không biết Song Yi-heon đang đến từ đâu và phải kéo dài bao lâu. Thực tế, cậu không cần phải biết. Việc kéo dài thời gian đối với một đám đàn ông trưởng thành có hơn mười người là điều vô ích.

"Mày bảo tao phải làm sao...!"

Cậu cố gắng gọi lại, nhưng chỉ có tiếng chuông dài mà không ai trả lời. Khi giọng của Hong Jae-min lớn dần vì lo lắng, sự chú ý của những người đàn ông hướng về phía sau xe tải, nơi Jae-min đang trốn.

"...!"

Hong Jae-min nằm rạp trên xe máy. Nhưng những người đàn ông đã phát hiện ra cậu và tiến đến gần hơn. Sự thù địch nhạy cảm của những kẻ làm việc phi pháp lan truyền từ khoảng cách xa. Những bóng người cầm dụng cụ tiến gần hơn dưới ánh đèn đường.

Khi những bóng đen mang dụng cụ đến gần, Hong Jae-min nín thở. Sự căng thẳng làm đôi mắt cậu mở to, tưởng chừng sắp nổ tung vì áp lực.

Bóng đen mang dụng cụ đã đến rất gần. Tim cậu đập mạnh đến mức có thể nghe rõ trong tai, nhưng cậu không có kế hoạch nào khác. Hong Jae-min bấm khởi động xe máy.

Âm thanh động cơ gầm lên như tiếng gầm của con thú bị giam cầm.

"Bắt lấy nó!"

Giọng nói giận dữ của những người đàn ông và tiếng động cơ xe máy gầm rú lấn át. Chiếc xe máy phóng đi như một chiếc lò xo, chia cắt đám đông. Một số người giật mình tránh ra, trong khi một số khác cố bám lấy Hong Jae-min. Cậu tăng tốc để đẩy kẻ đang bám vào thắt lưng mình ra.

"Làm cho thằng chó đó rơi khỏi xe máy!"

Tiếng động cơ rít lên, mùi xăng đặc trưng xộc vào mũi khi bánh xe quay nhanh. Người đàn ông đang kéo lê chân trên mặt đường nhựa không chịu nổi tốc độ và buông tay khỏi thắt lưng của Jae-min.

Jae-min phóng qua cổng nhà Song Yi-heon, sau đó quay đầu và dừng lại đột ngột. Vết bánh xe để lại dấu vết trên đường nhựa khi cậu đối mặt trực diện với đám người, đèn pha chiếu sáng rực rỡ. Ánh sáng trắng mạnh làm họ che mắt lại và lùi bước, Jae-min lại tăng tốc.

"Tất cả cút đi! Cút đi!"

Hong Jae-min gào lên và phóng xe qua đám người. Ban đầu họ kinh ngạc nhưng rồi không hề sợ hãi, họ cầm dụng cụ và lùi lại, trong không gian đầy sát khí.

Động cơ xe máy nóng lên vì việc tăng tốc và dừng lại liên tục. Bánh xe quay nghiêng khi cố gắng điều chỉnh trong ngõ hẹp. Trong khoảnh khắc Hong Jae-min nhìn bảng điều khiển, một người đàn ông đeo mặt nạ đen không bỏ lỡ cơ hội và vung gậy bóng chày.

Keng! Gậy bóng chày bằng nhôm đánh trúng sau đầu Hong Jae-min với âm thanh sắc lạnh. Cú đánh làm rung chuyển hộp sọ khiến cậu ngã sang một bên, chiếc xe máy bay như một chiếc boomerang rồi rơi xuống.

[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ