067
Trong sân vận động, nơi cơn mưa lớn đã làm đọng những vũng nước, sương mù trắng lan tỏa. Chiếc xe máy chạy băng qua sân vận động đã lảo đảo trong những vũng nước. Hong Jae-min bỏ lại chiếc xe máy đã chết máy và bắt đầu đi bộ.
Cơn mưa đổ xuống theo hình bóng của Hong Jae-min, đôi mắt đỏ ngầu vì tức giận. Khi Jae-min phát hiện một nhóm học sinh đang đi về phía trường, cậu đứng khựng lại.
Con đường có mái vòm nối giữa tòa nhà mới và nhà thi đấu, nơi các học sinh mặc đồng phục thể dục đang tránh mưa dưới mái vòm để đi đến nhà thi đấu. Ở trung tâm của bầu không khí vui vẻ là Choi Se-kyung, cao hơn hẳn những người khác.
"Á!"
Một nữ sinh đang cười với Se-kyung là người đầu tiên phát hiện ra Hong Jae-min đang tiến tới trong cơn mưa và hét lên. Hong Jae-min bất ngờ túm cổ áo Choi Se-kyung và kéo mạnh. Se-kyung nhăn mặt.
"Này, này! Hong Jae-min, mày bị gì vậy? Điên rồi sao?"
Các nam sinh cố gắng giữ Jae-min lại nhưng không thể ngăn cậu ta kéo Se-kyung đi. Trong khi cơ thể Se-kyung ướt sũng vì không chống cự, các học sinh khác không dám đuổi theo và chỉ biết dậm chân tại chỗ. Tiếng mưa rơi dồn dập lấn át những lời nói lộn xộn của họ.
Giữa sân vận động, Jae-min quay lại và đấm vào mặt Se-kyung. Đầu cậu ta quay sang một bên, mái tóc đen rũ xuống che mắt, khóe miệng bắt đầu rỉ máu. Dù vậy, Se-kyung vẫn tránh được cú đấm tiếp theo của Jae-min bằng cách lùi lại.
Jae-min ngã chúi về phía trước khi cú đấm hụt, nhưng cậu ta vẫn nắm chặt cổ áo của Se-kyung. Vũng nước bắn tung tóe, đất bùn bắn ra xung quanh. Lớp cát ướt đóng vai trò như một tấm đệm, Se-kyung không bị thương và lăn người dậy ngay lập tức. Jae-min bị kẹp dưới đất, cố gắng đá loạn xạ.
"Ư...!"
Nhưng so với sự hung hãn khi túm cổ áo, Jae-min không thể đánh trả được. Cơn đau ở xương sườn khiến cậu ta dừng lại, và Se-kyung nhân cơ hội dùng chân dài của mình ghì chặt hạ thể Jae-min và ngồi đè lên. Jae-min nằm dưới vũng nước, thở hổn hển vì tức giận.
Mái tóc nhuộm bị mưa làm ướt rũ xuống. Khuôn mặt đầy vết thương của Jae-min lộ rõ dưới làn nước mưa. Se-kyung giơ nắm đấm lên nhưng dừng lại trong không trung.
Mắt phải của Jae-min bị đánh sưng tấy, không thể mở ra hoàn toàn. Nước mưa chảy dọc theo khuôn mặt như nước mắt. Se-kyung nhìn chằm chằm và rồi từ từ hạ nắm đấm xuống và đứng dậy.
"Dù có lý do gì thì cũng có giới hạn. Đừng quá đáng."
Se-kyung vuốt lại mái tóc ướt nhẹp. Khuôn mặt ướt đẫm của cậu không còn vẻ ôn hòa mà trở nên sắc lạnh. Se-kyung xoay người bỏ đi, bước chân đè lên cát ướt nặng trĩu.
Một cục bùn ướt bắn trúng lưng Se-kyung. Khi quay lại, Jae-min đứng lên, ném nốt chỗ đất bùn trong tay. Bùn bắn lên chiếc quần thể thao màu xanh navy của Se-kyung.
"Mày đã dùng Lee Geon-ho để bảo mấy thằng đó đánh tao! Mày nghĩ tao không biết mày dùng người khác để đánh tao sao?"
Đó là lần đầu tiên Se-kyung nghe thấy điều này. Cậu ta cảm thấy chán nản với sự suy diễn quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...