081
Hầu hết các nhà hàng đều có cửa sau để vứt rác từ bếp ra. Vì thường sử dụng để tránh bị kiểm tra, nên Song Yi-heon dễ dàng nghĩ ra cửa sau này. Việc lén lút ra khỏi quán là điều quan trọng, và không cần lo lắng về việc chạm mặt với những khách mới vào vì họ ngồi gần cửa trước, còn cửa sau thì ở phía ngược lại.
Song Yi-heon dựa lưng vào ghế sô pha và thò đầu ra ngoài vách ngăn. Các bàn đều được chia bằng vách ngăn nên không nhìn thấy rõ, nhưng tiếng ồn ào cho thấy số lượng người khá đông. Những bóng đen dày đặc in lên vách ngăn vàng nhạt.
Vì có thêm Se-kyung, tránh đánh nhau là tốt nhất. Yi-heon và Se-kyung trao đổi ánh mắt và đồng ý rời đi qua cửa sau, nhưng một câu nói của những người mới vào lọt vào tai Yi-heon, khiến cậu dừng lại như bị giữ lại bởi sợi dây vô hình.
"Có người thấy bọn băng Chilseong ở ga Yongsan."
Song Yi-heon nắm chặt cạnh bàn mà cậu định đứng dậy. Không gian quán rượu chìm vào im lặng lạnh lẽo, ngay sau đó, tiếng phàn nàn nặng nề như phá vỡ lớp băng mỏng vang lên.
"Chết tiệt, sắp ồn ào một thời gian đây."
"Lo gì chứ. Bọn đó đã tan nát, chỉ còn mạng sống, chắc giờ đang co rúm trong phòng trọ nào đó ở Seoul sợ bị phát hiện."
"Phải, lần cuối bọn đó..."
Không bắt được thiếu niên bí ẩn lan truyền tin đồn Kim Deukpal còn sống, họ như bị ám bởi hồn ma của người chết. Cái bóng của người chết cũng có ảnh hưởng như người sống.
Các băng nhóm đã tăng cường cảnh giác, từ bảo vệ trước câu lạc bộ cho giới trẻ đến vệ sĩ tại câu lạc bộ đêm dành cho người trung niên. Sự hèn nhát tấn công khi Kim Deukpal chết đã trở thành bước đi tự hại.
Sự hèn nhát tấn công khi Kim Deukpal chết đã trở thành bước đi tự hại. Khi cái tên tưởng như không bao giờ được nhắc lại lại lan truyền trên đường phố, nỗi sợ rằng Kim Deukpal thực sự trở lại để trả thù làm họ lạnh sống lưng. Ban đầu họ cho rằng tin đồn là vô lý, nhưng tin đồn lan rộng làm họ lo lắng không yên. Hơn nữa, băng Chilseong cũng tụ tập về Seoul. Nỗi lo sợ lan tỏa như ngọn lửa cháy bùng lên.
Họ muốn xác nhận thực tế rằng băng Chilseong đã tan rã, kể lại chi tiết đêm tấn công như một câu chuyện kinh hoàng.
"...?"
Se-kyung lặng lẽ lắng nghe và cảm nhận một rung động nhẹ. Khi cậu cúi đầu nhìn, thấy bàn đang rung nhẹ. Các khớp ngón tay của Song Yi-heon trắng bệch, nắm chặt đến mức bàn rung lên, tưởng như sắp vỡ.
Chủ quán đang mang rượu và đồ nhắm ra thì phát hiện Yi-heon và Se-kyung, giật mình định đuổi họ ra ngoài.
"Chưa đi à? Uống xong rồi thì đi ngay. Ai để làm ăn kiểu này."
Đặt khay đầy cá khô và rượu lên bàn, bà chủ chống tay vào hông, quyết tâm đuổi họ ra. Se-kyung đặt tay lên mu bàn tay gầy guộc của Yi-heon và nói.
"Đi thôi."
"..."
Nhưng Yi-heon vẫn mở to đôi mắt xanh lét đầy căm phẫn. Cậu ấy chìm trong cảm giác phản bội trào dâng như nước lũ. Đang định lao vào bọn họ thì bị cản lại bởi cái chạm nhẹ nhàng của Se-kyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...