113
Song Yi-heon cảm nhận được mối đe dọa từ hồn ma với khớp xương bị vặn vẹo kỳ quái, cậu nắm chặt tay chuẩn bị sẵn sàng sử dụng bạo lực nếu hồn ma tiến lại gần hơn. Tinh thần bảo vệ cậu bé trẻ tuổi đã vượt qua nỗi xấu hổ vì dính chặt vào người đó. Dĩ nhiên, cậu bé đó chính là Choi Se-kyung.
"...!"
Khi ánh mắt gặp ánh mắt của hồn ma, đôi chân cậu run rẩy, nhưng đó không phải là sự giả vờ. Song Yi-heon thả tay khỏi eo Se-kyung.
"Huu, mau đi về phía sau."
"Cậu đang nói gì vậy? Đi theo tôi đi."
"Làm sao tôi có thể để cậu đi trước được!"
Khi Se-kyung không chịu lùi lại, Song Yi-heon hét lên, và đôi lông mày của Se-kyung nhướn lên, tạo thành một đường kẻ trên trán.
"Wow, bản chất con người thực sự không thay đổi."
Nhìn Song Yi-heon sợ đến mức muốn tắt thở nhưng vẫn cố gắng bảo vệ mình, Se-kyung nhận ra một lần nữa điều mà cậu đã biết từ trước.
Song Yi-heon có tính cách đầy chính nghĩa đến mức như can thiệp vào chuyện người khác. Cậu ấy thực sự có khả năng và sự quyết đoán, điều này khiến Song Yi-heon thường rất dứt khoát trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng tiếc thay, điều đó không đúng trong nhà ma. Se-kyung nắm lấy cánh tay của Song Yi-heon, đặt nó lại quanh eo mình, xoay người và dùng mũ của chiếc áo khoác để che đầu cậu.
"Này...!"
"Cậu cứ ngoan ngoãn mà đi theo tôi."
Bỏ qua sự phản kháng, Se-kyung nắm lấy cánh tay quàng qua eo mình và bắt đầu di chuyển. Song Yi-heon, người đang cố bám trụ lại, bị kéo theo bởi sức mạnh của Se-kyung. Đến lúc đó, dù đã quyết tâm đi trước bảo vệ, Song Yi-heon lại đông cứng khi nghe thấy tiếng động từ trần nhà và cảm giác có thứ gì đó rơi xuống. Dù đang úp mặt dưới mũ áo khoác của Se-kyung, cảm giác nhạy bén của cậu vẫn cảm nhận được thứ nặng nề đang rơi xuống, xé toạc không gian.
Se-kyung nhìn vào đôi mắt của chiếc đầu ma-nơ-canh đang lơ lửng lên xuống trước mặt cậu, kéo theo Song Yi-heon.
"Bước chân phải trước. Sau đó là chân trái."
Khi Se-kyung ra hiệu, bước chân của Song Yi-heon, lúc đầu giẫm lên gót giày của Se-kyung, bắt đầu khớp nhịp. Họ phối hợp nhịp nhàng và dường như đang tiến lên một cách suôn sẻ.
"Áaa!"
Khi tiếng hét sắc bén của nhóm khác vang lên từ phía sau, cánh tay quàng quanh eo Se-kyung trở nên căng thẳng. Dù Se-kyung đã vượt qua đoạn đường đầy sợ hãi một cách yên lặng, nó lại có tác dụng với những người khác.
"Có một chiếc đầu ma-nơ-canh rơi từ trần nhà xuống. Trông khá vụng về."
Choi Se-kyung bình tĩnh giải thích cho Song Yi-heon, cố gắng để cậu không hoảng sợ và dẫn đường một cách thành thạo. Những âm thanh gió rít hoặc tiếng cười ma quái nghe rất giả tạo, không đáng sợ, nhưng những tiếng rung động không rõ nguồn gốc khiến tim cậu đập mạnh và cảm thấy lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
Ficción General- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...