Hai người đi taxi đến Bukchon. Ở giữa Seoul với những tòa nhà cao tầng chọc trời, ngôi làng Hanok với những ngôi nhà truyền thống thấp bé vẫn giữ được vẻ cổ kính độc đáo của mình. Choi Se-kyung, người gốc Seoul, đã nhiều lần ghé thăm làng Hanok này mỗi khi đi thăm Gyeongbokgung và Changdeokgung, nhưng con đường mà Song Yi-heon dẫn đầu là lần đầu tiên cậu đi qua.
Ngược lại, Song Yi-heon, đã tháo áo gió vì chạy bộ và đang cầm nó bên hông, không ngần ngại chọn ngã rẽ. Khi đi dọc theo bức tường dài, Se-kyung, nhận thấy không thể nói điều này khi còn ở trong taxi vì sự hiện diện của tài xế, bắt đầu lên tiếng.
"Những người đuổi theo cậu lúc nãy là ai?"
Se-kyung đã quan sát Song Yi-heon từ khi cậu ngồi dưới chiếc ô ở cửa hàng tiện lợi. Những người có hình xăm đầy trên da và nói những lời lẽ thô tục chắc chắn không phải là những người có nghề nghiệp bình thường. Có lý do gì đó khiến Song Yi-heon đuổi theo bọn họ. Nhưng thay vì trả lời, Song Yi-heon quay lại nhìn Se-kyung qua vai và né tránh câu hỏi bằng cách đặt một câu hỏi khác.
"Làm sao cậu biết tôi ở đó?"
"Cô giúp Sosan đã tìm thấy biên lai khi giặt đồ của cậu và đưa nó cho tôi. Bà ấy lo lắng lắm."
Có vẻ như khi Song Yi-heon mua đồ ăn vặt để ngồi ở dù che trước cửa hàng tiện lợi, anh đã nhét vội biên lai vào túi. Bà Seosandak đã tìm thấy biên lai đó khi giặt đồ của anh.
Bà Sosan, người lo lắng khi thấy Song Yi-heon rời nhà vào ban đêm và trở về vào sáng sớm mà không nói lời nào, đã ngay lập tức đưa biên lai cho Se-kyung khi cậu đến tìm Song Yi-heon. Điều này khác biệt hoàn toàn so với quá khứ, khi bà ấy giả vờ không biết mỗi khi Song Yi-heon trở về nhà với vết thương.
Đi dọc theo bức tường dài, họ đến một cánh cổng lớn của một ngôi nhà kiểu Hàn Quốc cổ. Phía sau cánh cổng là một sự im lặng tuyệt đối, và không có dấu hiệu của sự sống hay ánh sáng nào, mặc dù cánh cổng được trang bị camera an ninh và hệ thống an ninh hiện đại nhưng dường như đã hỏng hóc.
Se-kyung nhìn vào tờ quảng cáo bất động sản dán trên cổng, rồi gỡ nó ra xem xét. Trên đó ghi rõ là "Cho thuê gấp."
"Có vẻ như đây là nhà bỏ hoang."
"Tôi biết."
Song Yi-heon nhảy nhót để nhìn qua tường, còn Se-kyung thì quỳ một gối xuống bên cạnh cậu.
"Dẫm lên đi."
Song Yi-heon chắp hai tay lên đầu gối dựng đứng như muốn bảo Se-kyung bước lên đó. Nếu nghĩ rằng Se-kyung sẽ không dám, thì quả là sai lầm. Song Yi-heon không chút do dự, đặt chân lên bàn tay trắng muốt của cậu.
Khi Song Yi-heon nắm lấy bức tường gạch và treo mình bằng một đầu gối, Se-kyung đứng dậy, giúp nâng cao cậu lên. Ngồi trên đỉnh bức tường, trước khi nhảy xuống, Song Yi-heon nhìn xuống Se-kyung và nói:
"Tôi sẽ mở cửa từ bên trong, cậu vào đi."
Mặc dù bức tường khá cao, tiếng nhảy xuống của Song Yi-heon vang lên nhẹ nhàng như sóc bay. Hệ thống khóa cửa điện tử đã được đổi mật mã nhưng cổng lớn đã mở từ bên trong. Khi Se-kyung vẫn còn do dự, tự hỏi liệu có ổn không khi vào mà không hỏi, Song Yi-heon đã nắm lấy cổ tay cậu, kéo vào và đóng cổng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
Ficción General- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...