-014-
Seoul, nơi mà bố của Se-kyung, một trưởng công tố viên nổi tiếng liêm khiết, coi việc làm rể của một gia đình tài phiệt điều hành trung tâm thương mại là vết nhơ suốt đời. Ngay khi phát hiện ra tính cách bạo lực của con trai mình, ông lập tức ra tay. Ông không tha thứ cho những mưu mô xảo quyệt và luôn ép buộc con phải sống trung thực.
Trong sự ép buộc đến ngột ngạt đó, Se-kyung không đi chệch hướng, nhưng cũng không hoàn toàn tuân phục. Bản chất bị kìm nén và nhẫn nhịn dưới bóng cha mẹ có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, khiến tình trạng của cậu ấy trở nên nguy hiểm.
Se-kyung trông có vẻ trưởng thành nhưng thực chất lại chưa chín chắn.
- Cốc cốc.
Tiếng gõ cửa vang lên. Se-kyung đứng dậy và bước về phía cửa. Vì căn phòng được thiết kế cách âm tốt, nên những gì nói bên trong không thể lọt ra ngoài. Khi Se-kyung xoay nắm đấm cửa, khuôn mặt cậu từ từ mất đi vẻ khó chịu và thay vào đó là nụ cười lễ phép.
"Có chuyện gì vậy ạ?"
Se-kyung, người ghét bị làm phiền, nhìn thấy bà quản gia nắm chặt hai tay một cách lo lắng. Khi thấy nét mặt của Se-kyung không tỏ vẻ khó chịu, bà mới thở phào nhẹ nhõm và nở nụ cười dịu dàng. Tuy nhiên, bà vẫn không thể giữ tay yên và liên tục xoa cánh tay. Nhìn kỹ, có thể thấy cánh tay bà nổi da gà.
"Bạn của Se-kyung đến đấy."
"Giờ này sao?"
Se-kyung nhìn vào chiếc đồng hồ không tiếng động treo trong phòng. Đây là giờ khá muộn để đến mà không báo trước. Vì bố mẹ Se-kyung vẫn chưa về từ buổi họp mặt cùng bạn bè, nên bà quản gia lo lắng thổ lộ với cậu.
"Chuyện có vẻ kỳ lạ. Dù tôi hỏi ai, người đó chỉ nói là bạn của Se-kyung, nhưng có điều gì đó không ổn. Trong thời tiết này mà không mang ô, ướt sũng từ đầu đến chân... Tôi nghĩ Se-kyung nên gặp người đó."
Trong cái lạnh này, nếu ai đó ướt sũng dưới mưa và không thể giao tiếp rõ ràng, việc gọi cảnh sát cũng không có gì lạ. Se-kyung suy nghĩ kỹ nhưng không thể nghĩ ra ai trong số bạn bè của mình lại đến tìm cậu vào giữa đêm mưa gió như thế.
"Để tôi ra xem thử. Bà cứ ở đây."
"Thật sao? Cảm ơn cháu."
Bà quản gia mừng rỡ đưa cho Se-kyung một chiếc ô lớn khi thấy cậu khoác áo khoác chuẩn bị ra ngoài. Khi đi qua hành lang, Se-kyung bật máy liên lạc nội bộ để xem ai đang tự xưng là bạn mình vào giờ khuya này. Những nếp nhăn vốn mờ nhạt trên trán cậu trở nên rõ ràng hơn. Se-kyung ngay lập tức nhận ra người đang run rẩy co ro ngoài cổng.
Song Yi-heon. Tôi nhớ lại hoàn cảnh của một cậu bé bị lộ chuyện thích tôi ở trường. Mọi thứ bắt đầu rõ ràng hơn. Và tôi tự hỏi liệu đây có phải là chuyện đáng để chạy dưới mưa mà không có ô không.
Không lẽ cậu ta không chuẩn bị tinh thần bị phát hiện mà lại nhìn mình một cách lộ liễu như vậy sao? Việc Hong Jae-min lan truyền tin đồn một cách bất ngờ khiến cậu không kịp phản ứng, nhưng Se-kyung đã đoán rằng chuyện này sẽ bị lộ ra sớm muộn. Đôi khi, ánh nhìn của Song Yi-heon khiến Se-kyung cảm thấy như lỗ chân lông bị châm chích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
Ficção Geral- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...