112
Xung quanh băng ghế, những bụi cây trơ trọi cành lá rung rinh. Khi mùa đông đến, những cành cây khô khốc và lá cây vặn vẹo rung lên cùng với lông mũ mềm mại của Se-kyung. Khuôn mặt đờ đẫn của cậu hiện rõ trong ánh sáng nhạt.
"Gì cơ...?"
Mắt Se-kyung mở to, không biết vì ngạc nhiên trước những từ ngữ thô lỗ hay vì lời tỏ tình luôn bị từ chối lại được chấp nhận vào một thời điểm không mong đợi.
"Cậu ở nhà lo việc nhà đi. Tôi sẽ kiếm tiền để nuôi sống chúng ta."
Sau khi đề nghị chạy trốn, Song Yi-heon hòa nhịp với lời đề nghị, khiến Se-kyung không thể tin được, dù chỉ là một trò đùa.
"Cậu định đi với tôi thật à? Tại sao...?"
Song Yi-heon lúng túng khi lục lọi chiếc hộp chứa những chiếc hotdog còn lại. Dù khuôn mặt lạnh lùng khi chọn hotdog, cậu vẫn để lộ sự lúng túng và quyết tâm cứng đầu.
Nhận thấy ánh mắt đờ đẫn của Se-kyung đang nhìn mình chăm chú, Song Yi-heon ngừng quay hotdog và cầm lấy lon nước ngọt có ga.
"Chừng đó lần thất bại là đủ rồi."
Khi cậu hút mạnh nước ngọt có ga, khiến má hóp vào, yết hầu cậu phập phồng lên xuống rõ rệt. Cảm giác châm chích của nước ngọt có ga trượt xuống cổ họng và vào dạ dày rõ ràng như những biến động cảm xúc mà cậu đã trải qua.
Phủ nhận, buông tay mong đối phương gặp người tốt hơn, lo lắng một mình, và cuối cùng là làm loạn ở lễ hội rồi bỏ chạy. Theo tiêu chuẩn của Song Yi-heon, cậu đã làm tất cả những gì có thể.
"Đã làm đến mức đó rồi, nếu không được thì không được thôi."
Đánh đập, la mắng, trốn chạy... Song Yi-heon đã làm tất cả những gì có thể, nhưng khi nhìn lại, cậu vẫn nhớ rõ mình và Choi Se-kyung đã hôn nhau rất nhiều.
Ôm, hôn nhẹ, nụ hôn sâu.
Ngay cả đêm trước kỳ thi đại học, cậu cũng ôm chặt Choi Se-kyung để tìm sự bình yên giữa những lo lắng.
Choi Se-kyung nằm ở điểm giao thoa giữa lý trí và bản năng của cậu. Dù Song Yi-heon không có đầu óc học hành, cậu cũng không đến mức ngu ngốc để phủ nhận những gì rõ ràng.
Choi Se-kyung là người đặc biệt, và cậu phải chấp nhận điều đó.
Tuy nhiên, cảm giác phức tạp trong lòng không thể xóa bỏ. Nếu linh hồn thật của Song Yi-heon trở lại, cậu sẽ phải ra đi. Cậu vẫn lo lắng rằng Se-kyung sẽ bị tổn thương khi bị bỏ lại.
Dù không thích món hotdog đã nguội lạnh, Song Yi-heon vẫn muốn đưa cho Se-kyung một thứ gì đó, vì vậy cậu chọn chiếc hotdog lớn nhất còn lại và đặt vào tay Se-kyung. Cậu quấn chặt tay Se-kyung quanh que gỗ, làm ấm đôi tay cứng ngắc vì gió lạnh. Nắm đấm của Se-kyung, lớn hơn tay Song Yi-heon, dần ấm lên dưới lòng bàn tay cậu.
"Ăn đi. Nếu muốn chạy trốn, ít nhất cũng phải no bụng đã."
"...Ừ."
Se-kyung cuối cùng cũng mỉm cười. Đó là một nụ cười nhút nhát, với lúm đồng tiền mờ hiện lên. Khi cảm nhận được niềm vui vì trở thành đối tượng mà ai đó quan tâm, Song Yi-heon tự nhủ rằng cả cậu và Se-kyung đều không tỉnh táo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
Ficción General- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...