36. Cậu giết người à? Ừ

499 62 4
                                    

**036**

Kim Deukpal bước xuống cầu thang với những bước chân nhẹ nhàng để không đánh thức Song Min-seo đang ngủ trên ghế sofa trong phòng khách. Anh kéo lê đôi dép và hít thở không khí đêm đầy khói bụi, ngước nhìn bầu trời đêm. Bầu trời Seoul đêm nay lạ lùng với những ngôi sao sáng lấp lánh.

Đôi chân trần trong đôi dép chạm vào cỏ mọc cao. Nghĩ đến việc sớm phải gọi người đến cắt cỏ, Kim Deukpal đẩy cửa lớn. Con hẻm rộng, nơi hầu như không có xe đỗ trái phép, hiện ra trước mắt. Anh nhìn quanh tìm người đã gọi mình. Ánh sáng vàng nhạt của đèn đường chiếu lên những đám cỏ mọc qua các khe nứt của bê tông.

"Cậu nói là ở trước nhà mà..."

Kim Deukpal gãi đầu và rút điện thoại ra. Khi nhấn nút gọi và đưa điện thoại lên tai, anh nghe thấy âm thanh rung từ gần đó. Ngẩng đầu lên nhìn quanh nhưng không thấy ai, ánh mắt của anh chỉ dừng lại khi nhìn xuống. Một cậu bé đang ngồi với đôi chân dài duỗi ra, dựa lưng vào bức tường và ngước nhìn lên bầu trời.

Mặc dù nhìn thấy Kim Deukpal, cậu bé không hề cử động. Đó là Choi Se-kyung, vẫn trong bộ đồng phục học sinh từ khi chia tay ở phòng tự học. Chiếc điện thoại trong tay cậu bé đang rung lên với ánh sáng màn hình.

"Chào cậu."

Choi Se-kyung mệt mỏi mỉm cười, dường như nụ cười trở thành thói quen khó mà duy trì được.

* * *

Sau khi tắm xong, Se-kyung bước vào phòng với chiếc khăn trùm đầu để lau tóc ướt. Chiếc áo thun và quần short vừa vặn với cậu. Kim Deukpal không hài lòng khi thấy bộ quần áo mình phải xắn tay lên để mặc lại vừa vặn với Se-kyung.

"Ngủ trên giường đi. Tôi còn phải học thêm chút nữa rồi mới ngủ."

Bàn học của Kim Deukpal đã sẵn sàng với máy tính bảng đang dừng ở một bài giảng trực tuyến và sách vở bày sẵn. Anh tắt đèn trần và bật đèn bàn để Se-kyung dễ ngủ. Anh tìm tai nghe trong ngăn kéo.

Se-kyung đá tấm nệm trên sàn.

"Tôi sẽ ngủ trên sàn."

Trong lúc Se-kyung tắm, Kim Deukpal đã trải tấm nệm dư lên sàn. Dù giường khá rộng nhưng để hai người đàn ông ngủ thì vẫn thấy chật chội.

"Thôi đi, ngủ trên giường đi. Cậu đã bao giờ ngủ trên sàn chưa?"

Kim Deukpal đội tai nghe và bắt đầu học bài. Anh chỉ gật đầu khi Se-kyung hỏi.

"Ngủ đi, vừa tắm xong rồi mà."

Se-kyung thấy buồn cười khi nghe giọng điệu đó từ một người đồng trang lứa. Cậu ngồi lên giường, cởi tai nghe và nói chuyện với Kim Deukpal.

"Cậu không hỏi gì sao?"

Kim Deukpal chỉ nhìn thời gian còn lại của bài giảng trên máy tính bảng.

"Trong cuộc sống, đôi khi người ta phải bỏ nhà đi một chút."

Dễ nhận thấy cậu đã cãi nhau với bố mẹ và bỏ nhà đi, không cần phải hỏi thêm. Trong thời gian làm việc với đám côn đồ, Kim Deukpal đã gặp không ít thanh thiếu niên bỏ nhà đi, và chính anh cũng từng làm vậy.

[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ