63
Họ đứng nói chuyện phiếm, hỏi thăm tình hình. Việc Hong Jae Min tắt điện thoại không phải lần đầu, nên việc nghỉ học không phép chỉ khiến mọi người cười trừ. Trong lúc cười đùa, nhóm bạn bắt đầu nói về chủ đề chính khi thấy Jae Min cười lớn."Cậu đã đánh nhau với đám B cao phải không?"
B cao là trường mà nhóm đã đánh nhau với Jae Min ở Myeongdong. Nếu không có Song Yi-heon, cậu đã bị đánh bại. Jae Min nhớ lại tình huống đó, căm phẫn nắm chặt tay, nghe các khớp xương kêu răng rắc.
"Ừ, ai đó mách lẻo nên giờ phải làm việc công ích ở trường."
Không khí bỗng trở nên căng thẳng, rồi một trong nhóm, người to con nhất, bị đẩy ra trước mở lời.
"Tại sao lại đánh nhau?"
"Bọn nó gây sự trước. Khu vực đó là của bọn nó... thật trẻ con."
Jae Min nhớ lại lý do và cảm thấy bực bội. Cuộc chiến khu vực chỉ là cái cớ để bọn chúng trêu chọc Jae Min đi một mình.
Nhóm bạn trao đổi ánh mắt, sau đó một người bắt đầu vào chuyện chính.
"Jae Min, cậu biết Min Ki có ở đó không?"
"Ai cơ?"
"Baek Min Ki. Thằng cao gầy như con cá khô ấy."
"À, thằng đó tên Baek Min Ki à?"
Nhớ lại hình ảnh thằng đó cầm chai bia bị vỡ nhằm vào Song Yi-heon, Jae Min nhổ nước bọt khinh bỉ.
"Thằng đó điên à? Mắt nó toàn lửa, cứ như sắp nhảy lên chém người ấy."
Nhớ lại ánh mắt điên cuồng của Min Ki, Jae Min càng ghét hơn.
"Anh của nó đang chuẩn bị kinh doanh. Định mở ở trung tâm thương mại S vào năm tới."
"Buôn bán gì chứ. Trung tâm thương mại? Nhìn là biết sập tiệm rồi."
Jae Min nguyền rủa cả hai anh em nhà Min Ki, nhưng không ai hưởng ứng. Nhận thấy không khí khác thường, Jae Min đứng dậy. Khi Jae Min đứng lên, người cao nhất, làm cả bọn im lặng lại thu mình.
"Jae Min, cậu có thể xin lỗi Min Ki được không?"
"Cậu điên à?"
Jae Min cau mày, muốn đâm thủng người hỏi. Dù có bị Song Yi-heon đánh hay bị Choi Se-kyung chế nhạo, cậu chưa bao giờ xin lỗi. Với cậu, việc xin lỗi đồng nghĩa với thất bại.
Việc xin lỗi Song Yi-heon lần trước cũng chỉ vì muốn gây ấn tượng, không phải vì cậu thực sự hối lỗi.
"Nếu cậu xin lỗi, anh của Min Ki sẽ cho tôi làm việc trong cửa hàng của anh ấy. Nhưng nếu không, anh ấy sẽ không nhận tôi vào làm."
Trong nhóm có những người như Jae Min, chỉ sống vì hôm nay, nhưng cũng có những người lo cho tương lai. Tuy nhiên, Jae Min không có lòng bao dung để vì bạn mà hạ mình.
"Tôi có đánh mỗi mình nó à? Thằng đó gây sự trước. Sao không nói rõ?"
Jae Min không có ý định xin lỗi vì điều mình không sai. Cậu đẩy nhẹ vai người nói, gây sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...