134. Ngoại truyện tập 14

395 38 10
                                    

Chương 14: Ngoại truyện.

Không nói ra là sự cố chấp của Se-kyung. Thay vào đó, cậu tháo chiếc khăn quàng cổ và quấn nó quanh cổ Song Yi-heon. Khi chiếc khăn quàng cổ được gấp đôi quấn quanh cổ mỏng manh, nhiệt độ cơ thể còn sót lại trên chiếc khăn đã làm ấm lên phần cổ đã lạnh.

"Đừng để gió lạnh làm hại cơ thể cậu."

Và rồi, cậu lướt qua Song Yi-heon. Từ phòng thử đồ, Ji-soo bước ra trong chiếc quần jean mới và gọi họ.

"Này, các cậu, thế nào? Trông ổn không?"

Như thể không có chuyện gì xảy ra, Se-kyung đi về phía Ji-soo.

"Rất hợp. Đẹp lắm."

Lại là lời khen đẹp. Ji-soo đã nghe từ "đẹp" hai lần, điều mà Song Yi-heon không bao giờ nghe từ cậu ấy. Cảm giác bực bội trong Song Yi-heon càng nặng nề hơn nhưng cậu không thể trút giận lên Ji-soo, người không liên quan, nên cậu quay người về phía quầy thanh toán.

"Tôi trả tiền cho."

Khoảnh khắc Song Yi-heon quẹt thẻ, khoảnh khắc cậu ấy mua đồ cho Ji-soo, nụ cười của Se-kyung khẽ giật.

* * *

Quán pizza nơi họ đến ăn tối nổi tiếng trên mạng xã hội đến mức đông nghịt khách. Thay vì phải chen lấn giữa đám đông khi di chuyển, hai người quyết định tìm bàn trước và chờ. Se-kyung một tay cầm khay pizza mới ra lò, tay kia cầm đĩa đựng coca và dưa chua, trở lại bàn thì thấy Song Yi-heon và Ji-soo đang tranh cãi.

Một bên lông mày của Se-kyung khẽ nhướng lên.

"Tôi đã nói tôi sẽ trả tiền. Cậu đã mua quần áo cho tôi, sao lại phải trả tiền cho bữa tối nữa?"

"Có gì đâu mà không được."

"Nói tốt thì cậu mau cho tôi số tài khoản."

Ji-soo giả vờ dữ dằn cảnh báo. Trong lúc gọi món, vì bị người phía sau đẩy nên Song Yi-heon đã thanh toán nhanh. Ji-soo, người đã được nhận quần áo, không muốn ăn bữa tối mà không trả tiền. Nhưng Song Yi-heon vẫn cố gắng từ chối không nhận tiền.

Se-kyung hiểu rõ tình huống này. Đó cũng là chuyện thường xảy ra khi cậu ấy hẹn hò với Song Yi-heon lúc đầu. Song Yi-heon luôn muốn trả hết chi phí hẹn hò, vì vậy Se-kyung đã quen với việc quẹt thẻ trước khi Song Yi-heon kịp làm.

Vậy nên Se-kyung cũng không bận tâm lắm. Song Yi-heon vốn là người như vậy. Se-kyung đặt pizza xuống bàn tròn và ngồi xuống. Chiếc pizza dày vừa ra khỏi lò, với phần phô mai chảy tan ra vì nhiệt, là món đặc trưng của quán với nửa là Hawaiian và nửa là Pepperoni. Se-kyung mở lon cola và rót vào ly đá. Dù chưa uống nhiều nhưng có vẻ như cậu đã khát và uống hết nhanh chóng.

"Cậu nghĩ tôi sẽ lấy tiền của cậu sao? Dùng số tiền đó để mua bánh kẹo đi."

"À, thôi đi. Tôi sẽ trả bằng tiền mặt."

Khi Ji-soo lục túi tìm ví, Song Yi-heon nhẹ nhàng nắm lấy cả hai cổ tay cô lại. Anh dùng ít sức, chỉ nhằm mục đích ngăn cô lại, nhưng hành động này đã đủ để làm Se-kyung khó chịu.

Dù Song Yi-heon có dáng người mảnh mai, vẫn có sự khác biệt cơ bản giữa thể hình nam và nữ. Hai cổ tay nhỏ nhắn của Ji-soo bị nắm gọn trong một tay của Song Yi-heon. Cảnh tượng này làm nổi bật sự khác biệt về giới tính.

[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ