43. Hãy ôm tôi

636 67 9
                                    

**043**

Kim Deukpal để cho Choi Se-kyung tựa vào ngực mình, nghĩ rằng cậu ấy chắc hẳn mệt mỏi lắm. Quan điểm của anh là một người đàn ông phải có nghĩa khí, đủ để cho người khác mượn bờ ngực trong thế giới đầy sóng gió này. Dù anh định tỏ ra không biết nếu Se-kyung khóc, nhưng cậu ấy lại không khóc.

Tiếng xe chạy trên đường bên ngoài hàng rào vang lên bên tai. Sau vài phút, hơi thở đều đặn của Se-kyung làm ấm vùng ngực của Kim Deukpal. Khi nhận ra điều đó, anh cảm thấy hơi ngượng ngùng vì cứ tiếp tục giữ tư thế này mãi. Kim Deukpal cố gắng nghĩ ra chủ đề để bắt chuyện.

"Ở nhà không có chuyện gì đặc biệt chứ?"

"Chỉ bị mắng một chút vì tắt điện thoại."

"May mắn đấy. À, này."

Kim Deukpal chạm nhẹ vào Se-kyung để cậu ngẩng đầu lên. Anh đã muốn hỏi điều này suốt trên đường từ Gangneung về, nhưng thấy Se-kyung có vẻ nghiêm trọng nên chưa dám hỏi.

"Lần trước chúng ta gặp ở hiệu sách, cậu nói đến thăm bệnh. Đó là đến thăm ông nội à?"

"Ừ."

"Cậu chắc hẳn rất thân với ông."

Thăm bệnh và buồn bã vì không thể chứng kiến lúc ông qua đời. Anh nghĩ rằng mối quan hệ giữa họ rất thân thiết nên Se-kyung mới đau lòng đến vậy. Nhưng Se-kyung chớp mắt và tựa trán lại vào ngực Kim Deukpal, phủ nhận điều đó.

"Không."

"Thật sao? Mấy đứa bạn nói rằng trông cậu có vẻ rất đau buồn..."

Thấy mình đoán sai, Kim Deukpal lẩm bẩm giải thích thêm. Nhưng Se-kyung cắt lời anh.

"Ông là người tốt. Tôi rất buồn và cảm thấy có lỗi. Nhưng..."

Việc ông nội qua đời thật đáng tiếc và cậu mong ông yên nghỉ. Nhưng cảm xúc của cậu chỉ dừng lại ở đó. Bình thường, cậu sẽ giả vờ đau buồn đến hết lễ tang, nhưng việc không thể chứng kiến ông qua đời khiến cậu lo lắng không biết cha sẽ trừng phạt thế nào.

"Điều tôi lo hơn là cha sẽ nhìn tôi như một kẻ kỳ quặc nếu tôi không buồn đủ. Tôi sợ ông ấy sẽ lại nghĩ tôi là một kẻ dị hợm."

Từ lúc 6 tuổi, Se-kyung luôn bị giám sát và kiểm soát. Việc bỏ nhà đi và không thể chứng kiến lúc ông qua đời chắc chắn không bình thường trong mắt Choi Myung-hyun. Ông ấy sẽ không để yên chuyện này.

Se-kyung có thể chịu đựng mọi hình phạt từ cha mình, nhưng không thể chịu được việc Kim Deukpal cũng bị ảnh hưởng. Nếu Kim Deukpal biết cậu bị cha giám sát, có lẽ anh sẽ khinh thường cậu. Mà sự khinh thường từ Kim Deukpal sẽ làm cậu đau đớn hơn bất cứ hình phạt nào từ cha mình.

Hình ảnh ánh mắt khinh thường của Kim Deukpal ở suối nước khoáng hiện lên, khiến Se-kyung cảm thấy như bị dồn đến chân tường. Cậu run rẩy vòng tay quanh eo Kim Deukpal, ôm chặt.

"Tôi biết mình khác thường."

Kim Deukpal cảm thấy khó chịu khi vòng tay Se-kyung quá chặt, cố gắng đẩy cậu ra. Nhưng Se-kyung siết chặt ngón tay và tiếp tục nói.

[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ