128. Ngoại truyện tập 8

374 38 5
                                    

Ngoại truyện: Chương 8

"Yi-heon, cậu...!"

Biểu cảm của Jung Eun-chae vô cùng đáng sợ. Cô ấy đã lo lắng chạy đi tìm Song Yi-heon, sợ rằng có thể đã xảy ra chuyện gì, nhưng khi thấy cậu ta bình an vô sự chạy trên sân vận động, cô đã khuỵu xuống vì kiệt sức.

Khi lái xe đến bãi đậu xe của sân vận động tổng hợp, Jung Eun-chae đã quyết tâm sẽ nghiêm khắc mắng mỏ để không bao giờ có chuyện này xảy ra lần nữa. Nhưng khi thấy Song Yi-heon an toàn, cô ấy nghẹn ngào không nói nên lời. Nước mắt dâng tràn và cô ấy bắt đầu khóc. Song Yi-heon sợ hãi.

Thôi chết rồi.

Cậu ấy rất sợ nước mắt, đặc biệt là nước mắt của phụ nữ. Khi đàn ông khóc, có thể vỗ vai và động viên, nhưng khi phụ nữ khóc, cậu hoàn toàn không biết phải làm gì. Song Yi-heon liền cúi đầu xin lỗi ngay lập tức.

"Thưa cô, em sai rồi. Tất cả là lỗi của em."

Tuy nhiên, Jung Eun-chae quay lưng lại để không ai thấy những giọt nước mắt lấp lánh trên khóe mắt. Khi dáng người mảnh khảnh của cô run lên, Song Yi-heon cảm thấy mình giống như một mảnh rác không thể tái chế được và trở nên hoảng loạn hơn.

"Em chắc là em đã phát điên trong thoáng chốc."

Song Yi-heon, trong cơn hoảng loạn, cố gắng quay Jung Eun-chae lại bằng cách đưa tay ra nhưng lại không thể chạm vào cô ấy mà chỉ biết lắp bắp. Miệng cậu vẫn hoạt động hết công suất.

"Vì em chưa từng đi học nên khi nghe về hội thao, em bị cuốn hút... Cô ơi!"

Những lời nói ấy như một mũi kim sắc bén, đâm vào bầu nước mắt của Jung Eun-chae, khiến cô bật khóc. Nghe thấy tiếng nấc nghẹn ngào, Song Yi-heon suýt ngã khuỵu.

"Yi-heon à, cô không hiểu được cảm giác của em..."

Thực tế, Song Yi-heon thật sự đã đi học nhưng không thể nói rằng cậu đã thực sự tham gia vào cuộc sống học đường. Trường học không chỉ là nơi để học tập, mà còn là nơi để giao lưu, hợp tác với bạn bè, và tham gia vào các hoạt động xã hội để xây dựng kỷ niệm. Nhưng Song Yi-heon thật sự chưa bao giờ trải qua những điều này ở trường. Điều đó khiến Jung Eun-chae cảm thấy đau lòng khi nghĩ rằng cậu đã phải đến tham gia hội thao của các học sinh lớp dưới một cách lén lút.

"Cô biết em đã phải vất vả như thế nào trong suốt hai năm qua để đi học, nhưng đáng lẽ cô nên quan tâm đến em nhiều hơn... Em phải đau đớn đến mức nào để phải lén lút đến đây mà không thể nói với cô..."

"Thưa cô, không phải như vậy..."

"Yi-heon à, cô xin lỗi... Cô thật sự xin lỗi vì đã không chăm sóc em tốt hơn..."

"A, không, không phải là như vậy... Dù không phải là như vậy, em, em... Việc em nói rằng chưa từng đi học..."

Jung Eun-chae đã hiểu lầm. Nghe cô ấy nói, Song Yi-heon biết rằng cô đang cảm thấy tội lỗi với Song Yi-heon thật sự. Nếu tận dụng điều này, cậu có thể thoát khỏi việc bị mắng. Ít nhất, cậu có thể làm dịu đi những giọt nước mắt của Jung Eun-chae. Nhưng liệu như vậy có đúng không...? Trong lúc còn bối rối, ánh mắt của Song Yi-heon thay đổi, giống như khi cậu quyết định tham gia hội thao vào buổi sáng. Sau đó, cậu nuốt khan và nói với giọng đều đều như đang đọc sách giáo khoa.

[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ