Chương 15: Ngoại truyện.
"VR là gì, tức là trò chơi thực tế ảo... ừm, trong trò chơi, nó cảm giác như thật vậy."
Vì muốn tạo ấn tượng tốt với người mình thích, Ji-soo giải thích rất tận tình. Hành động này giống như đang giải thích cách sử dụng máy tự động cho người lớn tuổi đang gặp khó khăn.
"Cậu còn phải chọn chủ đề nữa. Để xem nào. Có chiến tranh vũ trụ, cao bồi miền Tây, bắn súng trong rừng rậm, thành phố dưới biển, xác sống, tay đua, nhảy múa... chỉ có bấy nhiêu thôi. Nếu đến quán chuyên nghiệp sẽ có nhiều hơn. Cậu muốn chơi cái nào?"
"Ờ, ừ, cái..."
Ji-soo đọc danh sách các chủ đề khi cuộn qua màn hình VR, rồi hỏi Yi-heon. Nhìn qua vai Ji-soo vào màn hình, Yi-heon như người nhìn thấy thế giới mới, miệng không ngừng há hốc. Tất cả các chủ đề đều hấp dẫn và thú vị khiến cậu không biết chọn cái nào.
Chủ đề chiến tranh vũ trụ với các tia laser bắn ra trông thật phấn khích, cao bồi miền Tây với cát bụi bay tứ tung khơi gợi cảm giác nam tính. Cậu không biết khi nào mới có cơ hội trải nghiệm thành phố dưới biển nên càng khó chọn hơn. Trong lúc Yi-heon đang lưỡng lự, Ji-soo đã đưa ra quyết định sáng suốt.
"Cậu muốn thử tất cả không?"
"Cậu thật sự là người tốt."
Yi-heon cảm thán, nhìn Ji-soo với ánh mắt khác, như thể cảm thấy có lỗi vì đã không nhận ra điều đó trước đây. Ji-soo đỏ mặt vì ngượng ngùng, rồi nhiệt tình dẫn cả nhóm vào khu vực VR.
Cuối cùng, họ đã bỏ qua bộ phim và chơi tất cả các chủ đề của máy chơi game VR.
Mặc dù đã mua vé xem phim nhưng họ không xem, thay vào đó là tiêu hết nhiều tờ tiền mệnh giá năm mươi ngàn won tại trung tâm trò chơi. Sau khi xong, họ ra ngoài với sự hài lòng. Không khí mát lạnh ban đêm xoa dịu khuôn mặt họ sau khi đã nấu nướng trong không gian ngột ngạt và khô ráo của trung tâm trò chơi. Yi-heon vươn vai và phát ra tiếng kêu thoải mái sau khi căng người vì trò chơi bắn súng cuối cùng.
Khi bước ra khỏi trung tâm trò chơi, họ cảm thấy khó chia tay vì đã có khoảng thời gian vui vẻ. Mặc dù không có nơi nào đặc biệt để đi, họ vẫn bước cùng hướng, chứng tỏ sự tiếc nuối. Ji-soo đọc được không khí và nhanh chóng đề nghị:
"Đi uống rượu không?"
"Rượu?"
Sau khi thấy thiện cảm với Ji-soo tăng vọt tại trung tâm trò chơi, Yi-heon cũng vui vẻ chấp nhận.
"Ừ, đi ăn lòng nướng đi."
"Lòng... nướng?"
Ji-soo chưa bao giờ đi quán rượu nào khác ngoài những quán rượu theo phong cách nhượng quyền thương mại thịnh hành, nên lòng nướng là một món ăn xa lạ với cô. Tuy nhiên, Yi-heon không đủ tinh tế để nhận ra điều đó.
"Cậu uống soju không? Không, uống bia đi. À không, uống nước ngọt đi."
Ji-soo không chịu được mùi nồng, nên cô không thích những món ăn có mùi mạnh. Cô nhanh chóng cầu cứu Se-kyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...