Chương 20: Ngoại truyện.
Đối diện với sự khiêu khích của Se-kyung, Song Yi-heon cắn môi. Dù cảm nhận mạnh mẽ đến mức nhiều chỗ đỏ bừng, đôi môi cậu ấy vẫn cong lên một cách thoải mái. Bất ngờ, gót chân của Song Yi-heon chà tròn lên xương hông của Se-kyung.
Bàn chân đang chà xát lên xương hông của Se-kyung một cách rõ ràng chạm mắt cậu ấy và từ từ đi lên. Bàn chân đi qua vùng bụng săn chắc và chạm vào ngực. Vòm bàn chân mềm mại khít chặt với cơ ngực săn chắc và dừng lại. Nơi bàn chân nóng rực chạm vào trái tim đang đập loạn xạ cảm giác như đang sôi lên.
Song Yi-heon hiếm khi cười đến mức mắt cũng cong lại. Làn da mỏng manh, lộ rõ mạch máu trở nên ửng hồng, khiến đôi mắt sắc sảo trở nên dịu dàng như tan chảy. Những đường nét mềm mại còn lại trên khuôn mặt cậu ấy càng nổi bật, nụ cười quyến rũ chẳng khác nào một yêu nữ.
"Xem anh làm thế nào?"
"......!"
Trong khoảnh khắc bị mê hoặc bởi nụ cười đó, chân của Song Yi-heon vòng qua vai của Se-kyung và ôm lấy lưng cậu ấy. Bắp chân của cậu ấy quấn chặt lên vai Se-kyung và ấn mạnh vào lưng rộng. Bị bất ngờ, Se-kyung bị kéo về phía trước, đầu dương vật đặt ở miệng lỗ đột ngột thọc vào bên trong.
"Ư...!"
Chưa kịp thích nghi với cảm giác nếp gấp bị mở ra, lối nhỏ chật hẹp đã nứt ra, Song Yi-heon ngửa mặt lên vì đau đớn như thể cơ thể bị xé toạc.
Dù đã cẩn thận thả lỏng, nhưng việc đưa dương vật to như cổ tay vào trong cúc khẩu chật hẹp thật khó khăn. Se-kyung cố gắng nhét đầu dương vật vào, khiến Song Yi-heon run rẩy vì cảm giác lạ lẫm khi khung xương chậu bị tách ra.
Se-kyung cẩn thận mở rộng lối vào bên trong, cố gắng giảm bớt nỗi đau cho Song Yi-heon đang run rẩy không thốt nổi thành lời. Dù khởi đầu là do Song Yi-heon đưa vào, nhưng việc đưa hết vào đến cuối cùng là trách nhiệm của Se-kyung. Đó là một công việc dài và kiên nhẫn. Mồ hôi lạnh đẫm trên da, những giọt mồ hôi to chảy xuống và đọng lại trên cằm. Những giọt mồ hôi nhỏ dần rơi như cơn mưa rào mùa hè ướt đẫm mặt đường nhựa.
Quay đầu sang một bên để chịu đựng cơn đau, Song Yi-heon nhận ra rằng dương vật đang thâm nhập vào trong đã ngừng di chuyển. Một thứ gì đó thô ráp chạm vào lối vào. Khi từ từ mở mắt, Se-kyung, người đang chống cằm lên cánh tay bên cạnh đầu nhỏ bé của cậu ấy, cũng áp trán ướt mồ hôi của mình vào.
"Tất cả đã vào trong rồi."
Bình thường thì dễ dàng nói những lời đáng xấu hổ, nhưng vào những lúc như thế này lại ngây thơ như một cậu bé. Nụ cười trong sáng của cậu ấy trong sáng và mát lành như tấm vải trắng phấp phới dưới ánh nắng mùa hè, khiến trái tim tràn đầy cảm xúc.
Đến mức không thể không yêu thương, thật đáng yêu làm sao.
"...Đúng vậy, tất cả đã vào trong rồi."
Song Yi-heon luồn tay vào tóc của Se-kyung, vuốt những sợi tóc ướt mồ hôi như lược. Mái tóc dày, ướt đẫm mồ hôi, tỏa ra mùi hương của cỏ. Mùi thơm đậm của cỏ xanh mới cắt, giống như mùi của những tán lá rậm rạp, mang lại cảm giác tươi mới và tự nhiên của cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
Ficción General- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...