Ngày hôm sau, Kim Deukpal không đến trường cho đến gần trưa. Ngồi trong phòng khách lạnh lẽo với những đồ trang trí bị vỡ đã được dọn dẹp, anh cố gắng gọi điện thoại. Dù đã gọi nhiều lần, đối phương không bắt máy và cuối cùng tắt điện thoại vì quá mệt mỏi với những cuộc gọi liên tục.
Kim Deukpal rời điện thoại khỏi tai, nhìn chằm chằm vào điện thoại như thể đang nhìn thẳng vào Lee Mi-kyung, trong khi điện thoại đang phát thông báo rằng đối phương đã tắt máy và chuyển sang hộp thư thoại.
"Cô nghĩ là cô có thể trốn thoát sao..."
Vẻ mặt hung dữ của Kim Deukpal đầy sự đe dọa, nhưng tình thế lại bất lợi cho anh nếu Lee Mi-kyung thực sự biến mất. Song Yi-heon và mẹ anh đang nhận sự hỗ trợ tài chính với điều kiện phải giữ bí mật về sự tồn tại của họ, và việc giám sát để đảm bảo điều đó là nhiệm vụ của Lee Mi-kyung.
Ngay cả bây giờ, để liên lạc với chủ tịch, Kim Deukpal chỉ có thể thông qua Lee Mi-kyung, khiến anh không thể báo cáo hành vi của cô và yêu cầu sa thải cô.
Không thể chấp nhận việc bị Lee Mi-kyung điều khiển, Kim Deukpal siết chặt điện thoại trong tay mình đến mức gần như nghiền nát nó.
"Bọn khốn nạn đó nghĩ có thể điều khiển người khác theo ý thích của chúng..."
47 tuổi, từng là gangster, Kim Deukpal hiểu rõ sự bất công và phi lý mà Song Yi-heon đang phải đối mặt và cũng biết cách giải quyết. Song Yi-heon không cần phải sống ẩn danh vì là con ngoài giá thú. Anh có thể nộp đơn xác nhận huyết thống để yêu cầu tiền nuôi dưỡng hợp lý từ chủ tịch và kiện tội bắt cóc của Lee Mi-kyung. Với sự giúp đỡ của luật sư quen biết, Kim Deukpal tự tin có thể thắng trong cuộc chiến pháp lý.
Nhưng anh cũng biết rằng cuộc chiến pháp lý sẽ kéo dài và đầy căng thẳng. Và nó sẽ thu hút sự chú ý của báo chí. Chuyện tình của một chủ tịch tập đoàn lớn với một người tình và con ngoài giá thú sẽ là một tiêu đề giật gân. Nếu sự thật về việc người tình của chủ tịch từng là một nữ diễn viên nổi tiếng bị lộ, nó sẽ tạo ra một cơn bão truyền thông trên cả báo xã hội và báo giải trí.
Việc đến trường thường xuyên cũng trở thành một câu hỏi lớn.
Thành thật mà nói, thay vì lãng phí thời gian vào cuộc chiến pháp lý, Kim Deukpal muốn dành thời gian đó để giải thêm một cuốn sách luyện thi và nâng cao điểm số của mình trong kỳ thi thử. Gangster Kim Deukpal muốn sống một cuộc sống bình thường và đi học đại học, và Song Yi-heon cũng muốn sống một cuộc sống hạnh phúc bình thường.
* * *
Theo lời khuyên của Choi Se-kyung, Kim Deukpal đến khoa chỉnh hình để chữa trị và lấy giấy chứng nhận y tế, sau đó đến trường. Buổi sáng, anh đã liên lạc với giáo viên Jung Eun-chae để xin phép đến muộn vì lý do bệnh viện.
Anh để người lái xe ở nhà để trông chừng những người phụ nữ và xuống xe taxi. Không giống như buổi sáng đông đúc, con đường lên dốc lúc này vắng vẻ. Sự im lặng làm anh cảm thấy như mình đã lạc lõng, và anh lo lắng nắm chặt dây đeo cặp.
"Hy vọng không bị mất danh hiệu chuyên cần..."
Anh không nhớ rõ về thời gian học tiểu học, nhưng lo lắng rằng việc đi muộn nửa ngày sẽ làm mất danh hiệu chuyên cần. Khi anh đang đi lên cầu thang để gặp giáo viên chủ nhiệm, anh nhìn thấy mái tóc vàng đi qua cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...