89. Tất cả là do ông

329 42 0
                                    

 089

Nhịp thở gấp gáp đầy giận dữ dần lắng xuống. Điều này không phải vì ông ta đã bình tĩnh lại mà là vì ông ta cảm thấy có điều gì đó bất thường.

"30 năm?"

Chỉ trong chốc lát, nếp nhăn trên trán của Chủ tịch giật giật vì những hành động kỳ quặc của Song Yi-heon. Cái thằng mới 19 tuổi mà dám nói chuyện 30 năm, thật khó tin. Nếu nó đã mất trí và nói những điều như vậy trước mặt các thành viên hội đồng quản trị, thì ông ta sẵn sàng đưa nó vào bệnh viện tâm thần ngay lập tức.

Khi nghĩ về việc Song Yi-heon đã phá hoại kế hoạch ấp ủ bấy lâu của mình, cơn giận của ông ta lại bùng lên. Chủ tịch hét lớn.

"Mày nghĩ rằng mày có thể lừa tao bằng những mánh khóe nhỏ mọn đó sao! Nhanh lên, đi xin lỗi ngay!"

Trước đây, Song Yi-heon chắc chắn đã co rúm lại và hoảng sợ, nhưng lần này, cậu ta chỉ tập trung nghiền nát những mẩu thuốc lá dưới chân mình.

"Chủ tịch. Ngài đã bao giờ nghe từ 'villain' chưa?"

Song Yi-heon không quan tâm đến cuộc trò chuyện và chỉ nói những gì cậu ta muốn nói.

"Bây giờ, giới trẻ gọi những kẻ đáng chết là 'villain' đấy."

Kim Deukpal đã giải thích rằng 'villain' nghĩa là ác nhân, nhưng trong thế giới của Kim Deukpal, ác nhân và những kẻ đáng chết đều giống nhau. Những kẻ làm người khác phải rơi nước mắt phải bị đánh đập không thương tiếc.

Cuối cùng, Song Yi-heon ngẩng đầu lên. Trong khi những mẩu thuốc lá bị nghiền nát và văng ra xa, trong tay cậu ta là một con dao bấm. Song Yi-heon liên tục mở và đóng lưỡi dao, thể hiện sự thành thạo của mình.

Đó là một trò chơi quen thuộc giống như việc anh hút thuốc. Ngay lập tức anh rút lưỡi dao bật thẳng ra.

"......."

Lưỡi dao sáng lấp lánh dưới ánh sáng xanh lam. Không một con dao bấm nào bán ngoài thị trường có lưỡi sắc bén như vậy. Song Yi-heon đã tự mài dao bằng đá mài cho đến khi lưỡi dao trở nên cực kỳ sắc bén.

Chủ tịch không thể rời mắt khỏi lưỡi dao mỏng manh ấy. Trong khi tay cầm con dao sắc bén có thể cắt da thịt chỉ với một cái chạm, Song Yi-heon vẫn nhìn nó với ánh mắt ngưỡng mộ nó thật tuyệt.

"Thật vui khi thấy mấy đứa trẻ thời nay gọi những kẻ đáng chết là 'villain', thật thú vị. Khi tôi còn trẻ, không ai nghĩ như vậy. Ông nghĩ sao?"

Ngoại hình của Song Yi-heon là của một thiếu niên, nhưng hành động của cậu ta không phải là của giới trẻ hiện nay.

Làn da trắng mịn màng không một vết sẹo và kiểu tóc ngắn gọn gàng, cùng với thân hình mảnh mai, đều thể hiện rõ ràng cậu ta là một thiếu niên.

Tuy nhiên, chiếc áo khoác vest được mở hờ phía sau, bàn tay cầm con dao bấm một cách nhẹ nhàng, không phải là hình ảnh của một thiếu niên bình thường.

Song Yi-heon đảo ngược tay cầm con dao để lưỡi dao chĩa xuống dưới. Mặc dù động tác thành thạo của cậu ta rất ấn tượng, nhưng không có biểu hiện cảm xúc nào trên khuôn mặt cậu ta.

[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ