Chương 13: Ngoại Truyện
Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng và cảm thấy hài lòng, Ji-soo vẫn có chút hồi hộp khi mỉm cười mãn nguyện. Khi cô đang ngỡ ngàng cảm nhận có ánh mắt hướng về mình từ đâu đó, vừa nhìn quanh, thì thấy Song Yi-heon và Choi Se-kyung đang tiến lại gần. Cô giơ tay vẫy chào.
"Các cậu!"
Choi Se-kyung là người phát hiện ra Ji-soo trước. Mặc dù Se-kyung trông rất phong độ với chiếc áo khoác dài màu trắng, nhưng Song Yi-heon lại nổi bật hơn hẳn với áo khoác ngắn màu đen, quần jeans đen và đôi bốt cao cổ. Tóc ngắn màu nâu sáng của cậu ấy, vốn chỉ tạo ấn tượng là một nam sinh năng động ở trường, giờ đây trông thật thời thượng với chiếc mũ len đen.
Dù đứng cạnh Se-kyung, người mặc áo khoác dài và quấn khăn quàng cổ ấm áp, trông Yi-heon có vẻ lạnh lẽo, nhưng cổ trắng nổi bật giữa trang phục đen lại tăng thêm vẻ lạnh lùng.
Hơn nữa, ánh mắt Yi-heon khi tiến lại gần cũng không tầm thường. Từ xa, ánh mắt ấy đã bừng cháy, nhìn chằm chằm như muốn khẳng định sự hiện diện của mình. Ji-soo không nhận ra rằng ánh mắt ấy phản ánh sự quyết tâm không để mình trông kém hơn khi gặp cô.
"Yi-heon à, sáng nay cậu về nhà bình an chứ?"
Ji-soo cố gắng kìm nén trái tim đang đập loạn nhịp khi hỏi thăm tình hình của Yi-heon, nhưng Yi-heon lại đứng đó, khoanh tay trước ngực, lườm cô và bực tức chỉ trích bộ trang phục của cô.
"Bộ quần áo của cậu là cái gì vậy?"
"Quần áo? Cậu đang nói về bộ đồ của mình sao?"
"Cả sáng sớm cũng thế, cậu mặc thế này rồi lỡ bị gió thổi vào xương thì sao."
Bình thường, Song Yi-heon chẳng bao giờ để ý đến cách ăn mặc của người khác, nhưng cậu lo rằng nếu cứ để thế này, Choi Se-kyung sẽ cởi khăn quàng cổ ra đưa cho Ji-soo, nên cậu quyết định ra tay trước.
"Cẩn thận khi còn trẻ, đừng để sau này bị bệnh tật mà hối hận."
Cậu nghĩ mình là ai mà lại dám chỉ trích trang phục của người khác chứ? Ji-soo cắn chặt răng, cố gắng kiểm soát cơ mặt đang dần trở nên khó chịu.
"...Cậu đang nói cái gì vậy? Tại sao lại bị bệnh? Thật là, đúng là đùa."
Khó khăn lắm mới có thể rủ được Song Yi-heon ra ngoài, nhưng Ji-soo không muốn phá hỏng bầu không khí từ sớm, nên cô cố gắng nở một nụ cười gượng gạo, nhưng cảm tình dành cho Yi-heon đã giảm dần như những giọt mực đỏ đổ lên trang giấy trắng. Cô nghĩ rằng có thể sẽ từ bỏ việc theo đuổi cậu ta, vì dù cô thích Yi-heon nhưng không muốn liên quan đến người chỉ trích cách ăn mặc của mình.
"Vào đi. Tôi sẽ mua cho cậu bộ đồ mới."
"Hả?"
"...?"
Ji-soo kinh ngạc thốt lên, và Se-kyung cũng yên lặng ngạc nhiên. Nhưng lông mày nhíu lại thành nếp gấp và môi méo mó của cậu đều bị tóc mái và khăn quàng cổ che đi. Thêm vào đó, với chiều cao của mình, không ai thấy được gương mặt sốc của Se-kyung.
"Cậu bảo mua đồ cho mình? Quần áo á?"
Điều Ji-soo ngạc nhiên hỏi cũng chính là điều Se-kyung muốn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...