118. Con... hoàn toàn bình thường

476 58 0
                                    

118

Khi sự việc mà Choi Myung-hyun lo sợ nhất có khả năng xảy ra, ông không thể tiếp tục cư xử áp bức như trước nữa. 

Việc ông quá kìm hãm có thể đã khiến Se-kyung mất đi cơ hội thiết lập mối quan hệ chân thành với người khác. Phải chăng vì vậy mà con trai ông không thể thiết lập mối quan hệ dựa trên lòng tin với người khác và phải dựa vào việc hôn và bám víu vào một cậu bạn cùng lớp?

Không phải vậy. Đồng tính không phải là điều sai trái. Nó không thể trở thành thước đo để đánh giá đúng sai của Se-kyung. Choi Myung-hyun cố gắng kiểm soát cảm xúc dao động của mình. Nếu tiếp tục làm tổn hại mối quan hệ này, con trai ông có thể sẽ rời xa mãi mãi.

"Thời gian, hãy cho ta thời gian. Se-kyung à."

"......"

"Đột ngột quá..., ta... ta còn phải nói chuyện với mẹ con nữa..."

Tuy đã chuẩn bị tinh thần nhưng đứng trước vấn đề về bản dạng giới của con trai, Choi Myung-hyun không thể tránh khỏi sự bối rối. 

Dù Se-kyung có thể chưa hiểu, nhưng Choi Myung-hyun cần thời gian để chấp nhận việc con trai mình là đồng tính.

Dù có phải đối mặt với sự hỗn loạn tưởng chừng như vô tận, Choi Myung-hyun sẽ không dùng đến bạo lực hay chỉ trích để đối phó. Ông không muốn đánh đập hay mất đi đứa con mà mình yêu thương.

"...Ta sẽ đi nghỉ trước."

Tuy nhiên, Se-kyung cảm thấy không thoải mái với tình huống này. Mặc dù gần như suốt cuộc đời bị kiểm soát và giám sát, nhưng sự chân thành của Choi Myung-hyun khi nói rằng ông không muốn mất con trai mình vẫn không thể mang lại sự tin tưởng cho cậu. Hình ảnh yếu đuối của ông lúc này cũng chỉ làm cậu thêm khó chịu, như thể ông đang chuyển giao trách nhiệm.

Trong mối quan hệ mà cậu luôn bị áp đặt, sự đồng cảm không tồn tại. Se-kyung nhìn Choi Myung-hyun như một người xa lạ và đứng dậy.

Khi Se-kyung thu dọn khay đựng thuốc hạ sốt và rời đi, Choi Myung-hyun vẫn không thể ngẩng đầu lên, chỉ đặt tay lên trán. Giọng nói của ông giữ chân Se-kyung khi cậu đang bước lên cầu thang.

"Ta đã từng mong con hạnh phúc. Như ta đã từng hạnh phúc khi gặp mẹ con và có con, ta cũng muốn Se-kyung sống một cuộc đời hạnh phúc."

Có phải ông đang ám chỉ rằng tôi nên gặp một cô gái? Mặc dù đã nói nhiều đến vậy, nhưng Se-kyung vẫn không thể nào hiểu rõ được cha mình khi ông lại muốn kiểm soát cuộc sống của cậu. Bản tính bạo lực trỗi dậy khiến các mạch máu trên mu bàn tay cầm khay của cậu nổi rõ.

"Se-kyung à, có phải thế giới này thật nhàm chán không?"

Câu hỏi không liên quan đến tình huống khiến Se-kyung quay người lại một nửa. Cậu bắt gặp ánh mắt của Song Yi-heon đang cười một cách chán nản.

"Thế giới này nhàm chán đến mức con muốn xé rách những khuôn mặt ngu ngốc cười vô nghĩa kia. Điều đó thật dễ dàng, đúng không? Xung quanh có rất nhiều thứ có thể biến thành vũ khí và có cả những nơi để xử lý hậu quả. Chỉ cần vượt qua một ranh giới thôi. Ranh giới giữa một người bình thường và một kẻ giết người."

[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ